chia sẻ:

3 Mẹo và 4 công cụ giúp nhà tiếp thị tự tạo các mẫu thiết kế tuyệt vời.

14.12.2017 | Sale & Marketing

Các chuyên gia thường giải thích những điều khác nhau: một vấn đề phổ biến khi nhà tiếp thị thiết lập một bản tóm tắt cho một nhà thiết kế mà không có hướng dẫn rõ ràng, dẫn đến việc nhà thiết kế phải làm lại dự án nhiều lần cho đến khi cả hai đều hài lòng với kết quả cuối cùng.
Đôi khi nhiệm vụ có thể là bình thường, có rất nhiều cách gúp công việc nhanh và dễ dàng hơn cho các nhà tiếp thị khi mà họ muốn tự làm. Nhưng nếu họ không có kiến thức về thiết kế thì sao?
3 Mẹo và 4 công cụ giúp nhà tiếp thị tự tạo các mẫu thiết kế tuyệt vời.

Có ba nỗi sợ hãi phổ biến ngăn cản các nhà tiếp thị thiết kế ngay cả những công việc cơ bản:

- Chỉ có nhà thiết kế mới có thể tạo ra những hình ảnh đẹp;

- Phải mất rất nhiều thời gian để tạo hình ảnh, video hoặc trang đích tốt;

- Công cụ thiết kế đắt tiền và sử dụng rất phức tạp.

May mắn thay, có những công cụ có thể giúp bạn tạo hình ảnh trong 5 phút, video trong 20 phút và trang đích trong 2 giờ. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 3 mẹo và 4 công cụ sẽ giúp nhà tiếp thị tự tạo các mẫu thiết kế tuyệt vời.

Mẹo 1: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

90% thông tin chúng ta nhận được là trực quan, đó là lý do tại sao hình ảnh chất lượng cao là yếu tố cốt lõi của mỗi thiết kế. Hình ảnh tốt thu hút sự chú ý của mọi người, làm cho các tài liệu tiếp thị chuyên nghiệp hơn và giúp củng cố thương hiệu.

Internet có đầy đủ các bức ảnh cũ đã được sử dụng hàng ngàn lần trên các trang web khác. Vì vậy, bạn sẽ thấy một sự khác biệt khi bạn bắt đầu sử dụng hình ảnh stock chất lượng cao. Bạn có thể mua hình ảnh, vectơ hoặc video trên photobanks (như Depositphotos) và làm cho chúng phù hợp với dự án của bạn.

Mẹo 2: Tùy chỉnh tài liệu theo thông điệp tiếp thị của bạn

Bạn cần giữ sự thống nhất về phong cách trong tất cả các tài liệu bạn tạo ra. Sẽ dễ dàng hơn cho mọi người nhận ra thương hiệu của bạn và nó sẽ tạo thành một ấn tượng tích cực đầu tiên. Bạn có thể thêm một watermark với tên thương hiệu của bạn vào hình ảnh bạn đang tạo hoặc chọn một bảng màu nhất định để thiết lập một số kết hợp.

Mẹo 3: Sử dụng nền tảng trực tuyến

Có rất nhiều ứng chỉnh sửa đồ họa trực tuyến bạn có thể sử dụng để tạo tài liệu tiếp thị tuyệt vời. Cho dù bạn đang tạo bản trình bày, bài đăng blog hay hình ảnh động, có hàng ngàn mẫu miễn phí có sẵn trên Internet. Chúng làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, vì bạn không cần phải tìm kiếm các màu phù hợp, chọn phông chữ hoặc tìm hiểu các quy tắc thiết kế. Bạn sẽ tìm thấy các ví dụ có sẵn và tùy chỉnh chúng một cách dễ dàng. Ví dụ: hầu hết các trình biên tập này đều cho phép tạo các bài đăng cho phương tiện truyền thông xã hội, bìa, áp phích và hoạt hình.

  • 4 Công cụ thiết kế thiết yếu

CRELLO

Crello là một biên tập viên trực tuyến cung cấp hàng ngàn mẫu miễn phí và hình ảnh stock chất lượng cao cho hình ảnh của bạn. Tất cả các mẫu được tạo bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Định dạng: 31 định dạng cơ bản bao gồm bài đăng phương tiện truyền thông xã hội, biểu ngữ, tờ rơi, áp phích, giấy chứng nhận quà tặng và hình động.

Phông chữ: Hơn 100 phông chữ miễn phí.

Hình ảnh và hình ảnh: 10.000 hình ảnh và vectơ miễn phí, giá cho hình ảnh được thanh toán là $ 0,99

Lời khuyên: Bạn có thể chọn chủ đề cho thiết kế của bạn. Thật thuận tiện nếu bạn cần chuẩn bị một hình ảnh cho ngày lễ hoặc những dịp đặc biệt.

MAGISTO

Magisto là công cụ tuyệt vời để tạo video cho thương hiệu của bạn.

Định dạng: trình chỉnh sửa video tự động.

Cách hoạt động: Bạn thêm video hoặc hình ảnh, sau đó chọn tâm trạng cho họ, thêm nhạc và tuỳ chỉnh chúng.

Kế hoạch: Có ba gói thuê báo đăng ký chính: $ 2,49, $ 9,99 và $ 39,99 mỗi tháng.

POWTOON

PowToon cho phép bạn tạo các video hoạt hình và thuyết trình.

Định dạng: Hơn 30 mẫu cho mục đích cá nhân, giáo dục và làm việc. Khoảng một nửa các mẫu được miễn phí.

Các hiệu ứng đặc biệt: Mẫu có thể được tùy chỉnh, bạn có thể tải lên hình ảnh, video và biểu tượng của bạn.

Tiết kiệm: Bạn có thể tải video lên YouTube ở tốc độ 480p và có một biểu tượng nhỏ miễn phí. Nếu bạn mua một thuê bao - từ $ 19 một tháng - bạn có thể tự do tải các video có độ phân giải cao và không có thương hiệu.

TILDA

Tilda là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi bạn cần thiết kế một trang đích và không có ý tưởng về mã hóa.

Định dạng: Phong cách, tiện lợi và quan trọng nhất, nền tảng cực kỳ đơn giản cho blog, trang đích và cửa hàng.

Bảng điều khiển quản trị: Không có trang quản trị cổ điển, bạn trực tiếp thêm các khối vào trang tương lai của mình. Đó là lý do tại sao nó rất dễ sử dụng; Bạn sẽ thấy các khối nhìn như thế nào và trực tiếp thêm vào những gì bạn thích.

Thiết kế: Bạn có thể tải lên hình ảnh, thêm liên kết hoặc tìm kiếm trong Google trực tiếp trong mẫu. Bạn không cần phải dành nhiều thời gian để chọn phông chữ. Các tính năng bổ sung chỉ có sẵn cho thuê bao mua từ $ 15 mỗi tháng.

Tiện ích: Bạn có thể tạo một trang web với 50 trang miễn phí. Kế hoạch kinh doanh đắt nhất cho phép bạn tạo ra từ 5 trang web với 500 trang cho mỗi tên miền.

>> Xem thêm: 6 Kiểu ứng dụng web phổ biến nhất hiện nay

Nguồn: Webdesignerdepot.com