chia sẻ:

3 Công cụ miễn phí Đếm ngược ngày lễ cho Website của bạn

08.12.2017 | Sale & Marketing

Giáng Sinh và Dịp Tết đang đến gần! Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm để có được đồng hồ đếm ngược ngày lễ miễn phí tốt nhất cho bạn dễ dàng thêm vào cửa hàng trực tuyến của mình. Nhắc nhở người mua sắm thời gian của bạn là điều cốt yếu và sẽ có nhiều khả năng họ mua hàng. Chọn thiết kế bạn thích nhất và chỉ cần sao chép mã code!
3 Công cụ miễn phí Đếm ngược ngày lễ cho Website của bạn

1. Your Christmas Countdown

Với Your Christmas Countdown, bạn có thể tùy chỉnh và sao chép mã cho trang web của mình bằng cách nhấp vào "view options" ở đầu màn hình.

2. CountingDownTo.com

Tương tự, CountingDownTo.com có công cụ xây dựng truy cập cơ bản, chưa rõ ràng và có thể tùy chỉnh cao. Chọn ngày, tiêu đề sự kiện, màu sắc và kích thước, và để tính.

3. Days Until Christmas Countdown

Days Until Christmas cung cấp ba tùy chọn đếm ngược cho bạn thấy chính xác điều đó. Đồng hồ đếm ngược ngày lễ Giáng sinh 2 đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng trực tuyến muốn đếm ngược thời gian nhỏ hơn.

Không có gì truyền cảm hứng tuyệt vời hơn cho người mua sắm như một lời nhắc nhở rằng thời gian đang sắp hết. Mọi người có thể cảm thấy ngững ngày nghỉ còn xa mới tới, nhưng thực tế chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới Giáng Sinh và các ngày lễ Tết rồi. Cần nhanh tay mua sắm những đồ dùng và sản phẩm cần thiết thôi. Trong mùa lễ này các doanh nghiệp cũng tung ra rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dần và thời gian tất nhiên là có hạn. Những chiếc đồng hồ đếm ngược này sẽ giúp nhắc nhở khách hàng của bạn về điều đó.

>> Xem thêm: 5 Lời khuyên về các phương tiện truyền thông xã hội trong mùa nghỉ lễ 

Theo Volusion.com