chia sẻ:

3 cách cung cấp dịch vụ lưu trú và các dịch vụ khác để tăng lợi nhuận.

04.11.2016 | Sale & Marketing

Đối với nhà cung cấp tour và các dịch vụ, bạn luôn tìm kiếm cách tốt nhất để kết hợp nhu cầu của khách hàng và tăng lợi nhuận. Với mỗi dịch vụ, bạn nên xem xét với từng khách hàng và và những gì họ mong muốn cho một tour. Một vài người muốn làm 1 điều gì đó trong 1 vài giờ vào cuối tuần nhưng những người khác tìm kiếm một trải nghiệm trọn gói. Bằng cách cung cấp cả dịch vụ lưu trú và các dịch vụ khác, bạn sẽ tăng lợi nhuận và mang đến giá trị tương đương cho khách khách hàng của bạn dựa theo các yêu cầu đa dạng khác nhau. 

3 cách cung cấp dịch vụ lưu trú và các dịch vụ khác để tăng lợi nhuận.

1.Bạn nên thu hút hai đối tượng khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Có hai loại khách du lịch chính: những người ưa hoạt động và những người thích du lịch theo kiểu nghỉ dưỡng. Hầu hết các nhóm book cùng nhau có thể có suy nghĩ giống nhau khi chọn một hoặc hai dịch vụ nhưng cũng có thể có những ý tưởng khác nhau về việc họ sẽ sử dụng toàn bộ chuyến đi như thế nào. Đây là lựa chọn về chỗ nghỉ và các tiện nghi khác mà bạn có thể tiết kiệm trong ngày.

Một vài du khách sử dụng cuối tuần trên để trượt tuyết trên núi. Nhưng một số khác lại thích thú tìm kiếm không gian ấm áp để cuộn tròn với cốc ca cao nóng. Càng đa dạng về các nhóm khác nhau, càng đa dạng về nhu cầu của khách hàng. Điều này đặc biệt đúng đối với du lịch gia đình, nên thay vì cung cấp 1 vài thứ ở mỗi bước, bạn có thể đặt với những tổ chức lớn hơn và dành cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ cho gia đình.

 

2. Chia nhỏ dịch vụ sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh cho bạn

Dịch vụ lưu trú thì một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ chuyến đi nào. Hầu hết mọi người không muốn đặt dịch vụ ở một thị trấn mới mà không có một chỗ ở phù hợp. Đó là điều mà bạn có thể đi trước đối thủ cạnh tranh của bạn.

Dịch vụ lưu trú có thể là chìa khóa để khách du lịch chọn bạn mà không phải những nhà cung cấp tour và các dịch vụ khác. Nếu như bạn cung cấp dịch vụ lưu trú và đối thủ của bạn không có, bạn có thể dành được khách hàng của đối thủ khi họ đang tìm kiếm nơi nghỉ. Đây là điều thực sự đặc biệt nếu phòng được book riêng với các gói dịch vụ khác.

Cung cấp các lựa chọn dịch vụ cá nhận có thể làm tăng doanh thu nhưng những điều này sẽ giữ khách hàng để tham gia những dịch vụ khác bạn cung cấp. Điều đó đặc biệt có lợi nếu bạn ở trong một thị trấn có hoạt động du lịch nhộn nhịp. Chỉ cần chắc chắn với yếu tố trong mùa cao điểm, hãy ưu tiên đặt phòng với những khách book tour hay dịch vụ của bạn.

 

3. Thay đổi các dịch vụ trong mùa thấp điểm khác với mùa cao điểm

Cho dù bạn đang ở một trung tâm lặn hay một khu cắm trại trượt tuyết, bạn đều cần một nơi nghỉ và lựa chọn các dịch vụ khác nhau. Mỗi doanh nghiệp du lịch có hoạt động mùa cao điểm và nó có thể không diễn ra tốt lắm. Hãy tận dụng mùa thấp điểm bằng cách gây chú ý với sự lựa chọn nơi nghỉ đa dạng .

Ví dụ, khu cắm trại ở một nơi giống như Big Bear, California sẽ là một địa điểm tuyệt vời vào mùa hè. Nó là một nơi tuyệt vời để hạ nhiệt, tạm ngừng công việc và hòa mình vào thiên nhiên. Đây có thể là mùa cao điểm nhất của khu cắm trại và là nơi các tổ chức khác nhau tìm kiếm vị trí để tổ chức trại hè hoặc là kết hợp sự kiện với nghỉ dưỡng.

Điều đó không có nghĩa là những tháng lạnh hơn bị quyên lãng. Vào mùa đông, bạn có thể cung cấp những trải nghiệm đặc biệt. Trong suốt thời gian đó, bạn có thể gây chú ý bởi các hoạt động mùa đông như: trượt băng hay trượt tuyết và xây dựng các gói xung quanh các đặc điểm đặc trưng cho mùa đông. Cho những ai thích hoạt động cắm trại vào mùa hè, cũng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng mùa đông.

Cung cấp không chỉ là một tour, bạn có thể xây dựng các hoạt động thú vị và thu hút khách du lịch đến với bạn.