chia sẻ:

25 Công ty dịch vụ phần mềm được quan tâm nhất thế giới

15.08.2018 | Sale & Marketing

Các doanh nghiệp hoạt đông trong lĩnh vực phần mềm hiện nay đang dần khẳng định vị thế quan trọng trên thị trường cũng như trong nền kinh tế. Chúng ta có thể thấy rõ được rằng các công ty về công nghệ luôn luôn dẫn đầu trên thị trường như Microsoft, Google, Apple, Facebook,...
25 Công ty dịch vụ phần mềm được quan tâm nhất thế giới

Bạn có quan tâm đền phần mềm quản trị điều hành doanh nghiệp du lịch không?

=>>>> Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí Tại đây

Nền tảng dịch vụ phần mềm (SaaS- là một mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm trong đó các nhà cung cấp phần mềm phát triển ứng dụng phần mềm trên web, sau đó cho phép khách hàng sử dụng nó trên Internet) đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây bởi các doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang dịch vụ đám mây khi phát sinh nhu cầu sử dụng phần mềm. Truy cập mọi nơi, chi phí hợp lý hơn so với việc phải trả lương cho bộ phận kỹ thuật, nhờ đó mà giải pháp dịch vụ phần mềm có thể giúp một công ty tăng sức cạnh tranh đáng kể.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp có dự định đầu tư vào công nghệ đám mây phải chắc chắn rằng họ có thể chọn được đúng giải pháp phù hợp. Dưới đây là 25 công ty có khả năng tạo ra những cuộc cách mạng trong lĩnh vực này.

ACCESS HEALTHNET

Các nhà tuyển dụng biết rằng việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, giá tốt là yếu tố không thể thiếu để thu hút những nhân viên giỏi. Access HealthNet là một quá trình tự động hóa kết nối các doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế. Công cụ này giúp các công ty tìm ra các giải pháp hợp lý nhất với quy mô kinh doanh và nhu cầu nhân viên của họ.

ANYROAD

Internet đã thúc đẩy những nhu cầu về trải nghiệm người dùng từ đó mà Marketing tập trung vào trải nghiệm (experiential marketing) trở thành phương thức hữu hiệu nhất khi các thương hiệu muốn tiếp cận khách hàng mới. Các thương hiệu như Honda, Anheuser-Busch, và AEG (tập đoàn điện lực ở Đức) đều sử dụng AnyRoad để tận dụng những kinh nghiệm sẵn có và thu thập thêm dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch Marketing và xây dựng nên những thương hiệu hùng mạnh của họ.

APPBOY

Chương trình khách hàng trung thành đã trải qua một chặng đường dài kể từ những ngày phong trào sưu tập tem thư còn phổ biến trên thế giới. Appboy là một công ty mới giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thiết lập và quản lý omnichannel (việc tiếp thị đa kênh) của họ.

AYDEN

Một yếu tố không kém phần quan trọng trong việc kinh doanh ngày nay là ứng dụng thanh toán trực tuyến, tuy nhiên có nhiều doanh nghiệp cảm thấy họ phải làm việc với quá nhiều nhà cung cấp để phục vụ toàn bộ khách hàng. Dịch vụ thanh toán Ayden có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ trung gian và giảm phí chuyển đổi trong các giao dịch quốc tế.

BAMBOOHR

Với nhu cầu rất lớn trong việc chiêu mộ người tài, nhân sự bỗng nhiên trở thành một lĩnh vực cực kì cần thiết ở mọi công ty. Nhiều nhà quản lý đang cố gắng phát triển lĩnh vực này trong công ty của mình, nhưng họ thường bị vướng vào những rắc rối về thủ tục giấy tờ hay việc đảm bảo tuân thủ đúng quy định. Các công ty như BambooHR được thành lập để đơn giản hóa và hướng dẫn các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện những nghiệp vụ nhân sự một cách hiệu quả. Nền tảng của họ giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý dữ liệu của các ứng viên và nhân viên, đảm bảo việc tuân thủ, giúp phát triển các chiến lược nhân sự và liên kết, duy trì tài năng dễ dàng hơn.

CELTRA

Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số đang phát triển rất mạnh mẽ, điều đó khiến bạn phân vân trong lựa chọn giải pháp quảng cáo nào hấp dẫn nhất và mang lại cho bạn lợi nhuận cao nhất. Celtra là một nền tảng quản lý sáng tạo cho quảng cáo kỹ thuật số, với quảng cáo tự nhiên, quảng cáo video hay quảng cáo hiển thị hình ảnh, bạn có thể tăng đáng kể hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình và gặt hái thành công.

CHORUS.AI

Đội ngũ bán hàng cần những phương pháp hiệu quả hơn để hiểu và sử dụng thông tin quý giá từ các cuộc trò chuyện với khách hàng, từ đó cải thiện quy trình và tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Chorus.ai cung cấp cho bạn một hệ thống để phân tích các cuộc gọi mà phần mềm này đã thu âm, sau đó chuyển nó thành văn bản. Hệ thống này chỉ ra những điểm thành công hay thất bại trong một vụ thương thuyết để bạn có thể đào tạo đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả hơn, giúp cải thiện doanh thu tốt hơn.

CINEMOOD

Công nghệ có thể giải quyết mọi vấn đề, và công nghệ cũng giúp ngành công nghiệp giải trí trở nên tuyệt vời hơn. Đó chính xác là những gì mà Cinemood dự định cung cấp cho người dùng. Công ty dự tính sẽ bổ sung thêm vào trải nghiệm xem phim của người dùng những hiệu ứng thần kỳ và đáng nhớ, dựa trên các sản phẩm công nghệ điện ảnh họ cung cấp.

EVERSIGN

Ngày nay, các loại giấy tờ truyền thống đang dần biến mất mà thay vào đó là những tài liệu kĩ thuật số. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều nhu cầu về một giải pháp tiện ích cho chữ ký điện tử. Eversign sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng chữ ký số hợp pháp cho tất cả các loại hợp đồng và văn bản pháp luật. Đó là một phương pháp cải tiến tuyệt vời để thực sự không còn nữa những giấy tờ truyền thống trong kinh doanh.

HEADNOTE 

Những người chuyên về mảng pháp lý trong công ty cần một cách thức dễ dàng hơn để lập hoá đơn cho khách hàng. Đối với các công ty nhỏ, Headnote sẽ tập trung phát triển các giải pháp kế toán, cung cấp hóa đơn thanh toán trực tuyến để khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn. Khi đề nghị thanh toán, người phụ trách có thể theo dõi xem khi nào thì khách hàng đó đã xem, trả tiền hay có phản hồi về một hóa đơn thanh toán nào đó.

HUSTLE CRM 

Telemarketing (tiếp thị qua điện thoại) đã trở thành một phương thức lỗi thời, dường như nó làm phiền khách hàng nhiều hơn là đem lại hiệu quả. Hustle CRM nhằm mục đích đổi mới việc gọi điện thoại bằng cách trang bị cho các doanh nghiệp một công cụ giúp họ tạo ra các tin nhắn văn bản mang tính cá nhân hóa cho khách hàng tương lai.

INTERVIEWING.IO

Các chuyên gia về kỹ thuật biết rằng nhu cầu tuyển dụng là rất lớn, nhưng việc vượt qua những cuộc phỏng vấn có thể là thách thức đối với họ. Interviewing.io là một nền tảng giúp đỡ mọi người có thể hoàn thiện kỹ năng bản thân, kết nối họ với các công ty hàng đầu và tiến hành các cuộc phỏng vấn bí mật.

JET INSIGHT

Công nghệ quản lý đội xe, đội bay rất quan trọng đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh vận tải nào hiện nay. Các nhà điều hành phải có kĩ năng quản lý việc đặt chỗ và xử lý rủi ro hiệu quả. Và Jet Insight chính là giải pháp giúp công việc của các nhà tổ chức hàng không tư nhân trở nên dễ dàng hơn.

LAVU 

Máy tính bảng đã nhanh chóng trở thành POS (Point of Sale - điểm bán hàng) của rất nhiều nhà hàng, quán bar và các quán cà phê. Tuy nhiên, nhiều hệ thống POS lỗi thời đã làm chậm máy chủ, gây ra không ít sự phiền toái cho khách hàng. Lavu tạo ra phần mềm tương thích với từng kiểu nhà hàng cụ thể, cung cấp các menu đa dạng để giữ cho mọi thứ luôn vận hành trôi chảy.

LEANPLUM

Các nhà tiếp thị đã nhận ra rằng phần lớn người dùng đang cập nhật thông tin hàng ngày qua chiếc điện thoại di động của họ. Tuy nhiên, các Marketer vẫn đang phải vật lộn để tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận  khách hàng thông qua các kênh truyền thông của doanh nghiệp. Leanplum tạo ra một mô hình trải nghiệm cho các Marketer từ việc lướt web đến đọc thư điện tử để có thể theo dõi thói quen khách hàng tốt hơn.

MATRIXDS

Dữ liệu là một phần quan trọng trong việc kinh doanh ngày nay, nhưng việc quản lý, sắp xếp chúng thì không hề dễ dàng một chút nào. MatrixDS giúp các nhóm làm việc cùng nhau trong một dự án trên mọi quy mô, giúp việc kết nối và xử lý dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

QUALAROO

Ngay cả những phân tích số liệu tốt nhất cũng có thể bỏ lỡ những chi tiết quý giá về tương tác của khách hàng với một thương hiệu. Qualaroo sẽ giúp bạn lấp đầy khoảng trống đó, thực hiện những khảo sát liên tục để tìm hiểu lý do khách hàng đang truy cập và những điều họ mong muốn có thể đạt được.

SEGMENT

Các nhà phát triển cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc với quá nhiều nguồn thông tin khác nhau. Segment, một ứng dụng tương tự API (Application Programming Interface - Giao diện lập trình) có thể hỗ trợ điều đó, bằng cách làm việc với nhiều nhà cung cấp cùng một lúc, nó tương thích với những dịch vụ phổ biến như Chartbeat, comScore, Customer.io và Foxmetrics.s.

SHOWPAD

Các nhân viên Sales chuyên nghiệp có  thể có rất nhiều công cụ trong tay, nhưng  Showpad tập trung vào cá nhân hóa - một yếu tố góp phần quan trọng trong một thương vụ thành công. Mỗi bản giới thiệu sản phẩm đều được tùy chỉnh với dữ liệu phù hợp giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu.

SPRINKLR

Sprinklr là một nền tảng đám mây tích hợp các mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Với sự giúp đỡ của công cụ này, các thương hiệu có thể thu thập dữ liệu về tương tác của khách hàng và sử dụng thông tin đó để tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn.

TALYGON

Người tiêu dùng có thể dễ dàng chuyển tiền điện tử, nhưng điều đó lại khá khó áp dụng với Fortune 1000 (1000 công ty lớn nhất ở Mỹ) và các nhà cung cấp của họ. Talygon mang tới nền tảng thanh toán điện tử cho nhà cung cấp, với nguồn dữ liệu thời gian thực giúp nhanh chóng thông báo các khoản thanh toán và hóa đơn mới. Tuyệt vời nhất là dịch vụ này còn miễn phí.

VEND

Hầu hết các doanh nghiệp đều được hỗ trợ bởi hệ thống POS (Point of Sale) tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch. Vend xây dựng các công cụ quản lý thương mại điện tử, quản lý kho hàng và chương trình khách hàng trung thành, nó được tích hợp trên iPad, Mac và PC.

WEGOLOOK

Các công ty dịch vụ cần nhiều chuyên gia hơn tham gia vào lĩnh vực này để quản lý quy trình làm việc ngày càng phức tạp và giúp họ mở rộng phạm vi hoạt động. WeGoLook cung cấp một nền tảng tạo điều kiện cho các công ty có thể liên lạc được với các chuyên gia, những người có thể giúp họ phát triển tốt hơn về năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp dịch vụ ngày nay.

YESWARE

Email là một phần quan trọng trong các giao dịch bán hàng. Yesware là một nền tảng bán hàng toàn diện theo dõi sự tương tác của khách hàng sau khi email được gửi đi. Tất cả các thông tin đó sẽ được tự động đồng bộ với CRM (Customer Relationship Management - Hệ thống quản lý khách hàng) của doanh nghiệp để đảm bảo sự cập nhật thông tin trong toàn công ty.

ZYLO

Khi đăng ký sử dụng nhiều phần mềm cùng lúc, doanh nghiệp cần một công cụ hiệu quả để quản lý tất cả chúng. Zylo giám sát các đăng kí phần mềm dịch vụ của doanh nghiệp, giúp dễ dàng tối ưu hóa từng giải pháp và cung cấp các dữ liệu giúp xác định hiệu quả của các khoản đầu tư này.