chia sẻ:

15 mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay

28.12.2018 | Sale & Marketing

Với những mẫu được tạo sẵn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thiết lập một website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao cho doanh nghiệp của mình. Cùng xem những mẫu website đó có giao diện và tính năng nổi bật nào nhé.
15 mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 15 mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay VietISO đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo các mẫu này để cải thiện hoặc sử dụng trực tiếp cho việc phát triển kênh website du lịch của doanh nghiệp mình. 

1. Win Travel

mau-website-du-lich-dep-win-travel

Mẫu website du lịch tuyệt vời này được tạo để hướng đến những du khách yêu thích du lịch mùa đông. Nó thu hút sự chú ý ngay từ những giây đầu tiên. Win Travel có thiết kế tương thích và tốc độ tải trang nhanh. Các biến thể tiêu đề và chân trang khác nhau cũng giúp website nhìn hấp dẫn hơn. Ngoài ra còn có sáu bố cục trang chủ làm cho quá trình xây dựng trang web thậm chí nhanh hơn. Đồng thời cũng có 40 trang con đã làm sẵn. 

Download tại đây

2. Sun Travel 

mau-website-du-lich-dep-sun-travel

Sun Travel là mẫu website du lịch hoàn toàn có thể chỉnh sửa được, giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Đây là một mẫu du lịch được thiết kế tốt với bố cục chất lượng cao và đảm bảo năng suất. Bộ sản phẩm giúp bạn dễ dàng xây dựng bố cục linh hoạt. Bạn có thể chọn từ 45 trang được thiết kế sẵn và một số bố cục blog để xây dựng một trang web chuyên nghiệp nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu website du lịch đẹp, hiện đại, gọn gàng và sáng tạo, Sun Travel rất được khuyến khích.

Mẫu website du lịch này có tốc độ tải trang nhanh, tương thích với thiết bị di động với trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan được xây dựng theo các tùy chỉnh mới nhất, dễ sử dụng. Bạn có thể xây dựng một thiết kế chuyên nghiệp được tối ưu hóa trong lĩnh vực du lịch. Thêm vào đó là các yếu tố như thư viện phương tiện, thiết lập vị trí và thêm kiểu dáng nút.

Download tại đây

3. Travel Booking

mau-website-du-lich-dep-travel-booking

Travel Booking là một mẫu website du lịch sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh với phần thiết kế được chú trọng tới từng chi tiết. Nó cho phép bạn tạo một trang web đặt phòng du lịch hiệu quả để cung cấp các chuyến tàu, taxi, chuyến bay, phòng khách sạn nhanh chóng. Đồng thời nó cũng rất phù hợp cho các công ty, đại lý cung cấp tất cả các dịch vụ như khu nghỉ dưỡng, sự kiện, khách sạn, tour du lịch trọn gói, hành trình, điều hành tour, vé máy bay, thư mục khách sạn, và nhiều hơn nữa.

Download tại đây

4. Travel Agency

mau-website-du-lich-dep-travel-agency

The Travel Agency sẽ tạo ra một trang web du lịch đầy đủ tính năng. Được thiết kế theo xu hướng thiết kế website du lịch mới nhất, nó có một số tính năng tuyệt vời bao gồm trải nghiệm người dùng mượt mà, khả năng tương thích trình duyệt chéo, hiệu ứng hình ảnh tiên tiến, trò chuyện trực tuyến, menu thả xuống, chú giải công cụ, Google map…

Mẫu này hoàn chỉnh với một tập hợp các trang tiêu chuẩn với các blog, vị trí đầu trang và chân trang khác nhau, bố cục thư viện và nhiều hơn nữa. Nó rất phong phú với các hình thức tìm kiếm và đặt phòng được thiết kế tốt. Bạn có thể xem trang web trong bất kỳ loại thiết bị nào và cho phép trang web của bạn dễ dàng điều chỉnh theo mọi kích thước màn hình. Bạn có thể chọn từ hơn 500 phông chữ web của Google để dễ dàng tùy chỉnh trang web của mình và điều chỉnh thiết kế theo thông số kỹ thuật của bạn.

Download tại đây

5. Panagea

mau-website-du-lich-dep-panagea

Bạn đang tìm kiếm một mẫu website du lịch đẹp ấn tượng? Panagea là một lựa chọn tốt vì nó cung cấp cho bạn đầy đủ chi tiết và các liên kết tải xuống liên quan đến chủ đề du lịch. Mẫu này tương thích với mọi trình duyệt và bố cục có thể được xem dễ dàng trên mọi thiết bị. Có rất nhiều tính năng mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn thiết kế trang web của mình. 

Trang web này hiện đại và hoàn hảo cho các công ty cung cấp dịch vụ cho khách du lịch. Nó có thể được sử dụng để cung cấp thông tin hấp dẫn, tìm kiếm và đặt khách sạn, mua tour và các dịch vụ du lịch khác. 

Download tại đây

6. Travel Co

mau-website-du-lich-dep-travel-co

Travel Co có thiết kế vô cùng thanh lịch và hiện đại với trình chuyển đổi màu đẹp rất hữu ích trong việc kích thích sự thu hút của người xem trang. Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe, khách sạn, tour du lịch và chuyến bay có thể sử dụng mẫu này. Nó cung cấp rất nhiều giao diện màu và khả năng bố trí không giới hạn. 

Travel Co có 65 trang được xác định trước, 12 bảng màu, 7 phiên bản trang chủ, tích hợp menu lớn, 28 tệp PSD, trang thương mại điện tử, trang bảng điều khiển và nhiều hơn nữa. Nó có thể được truy cập dễ dàng trên mọi thiết bị. Hình ảnh được hiển thị rõ ràng ngay cả trên mọi thiết bị. Điều hướng trang web rất dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng của bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi xem trang.

Download tại đây 

7. Your Travel World

mau-website-du-lich-dep-your-travel-world

Your Travel World là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các trang web liên quan đến du lịch của bạn để tăng lợi nhuận và mở rộng kinh doanh trực tuyến với việc sử dụng mẫu được thiết kế thông minh và ấn tượng. Mẫu thiết kế hiện đại và sáng tạo này được khuyến khích sử dụng cho các doanh nghiệp như khách sạn, sự kiện, du lịch, điều hành tour du lịch, chăm sóc sức khỏe và spa, công viên giải trí, cho thuê xe...

Mẫu website xây dựng thông minh này có các tính năng tuyệt vời như nền video, hiệu ứng thư viện hộp, đồng hồ đếm ngược, điều hướng cuộn mượt mà, thanh trượt biểu ngữ, hình thức đặt chỗ được thiết kế trang nhã. Bạn có thể xem trang web trên mọi thiết bị và mọi kích thước và độ phân giải màn hình mà không gặp vấn đề gì. 

Download tại đây

8. Trabble

mau-website-du-lich-dep-trabble

Trabble cho phép bạn dễ dàng và hiệu quả tạo trang web du lịch để cung cấp các loại xe, đặt hành trình, chuyến bay và khách sạn trong thời gian nhanh nhất. Nó có thiết kế sáng tạo, hiện đại và hấp dẫn với các hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà. Các tệp được tổ chức tốt và nội dung được tối ưu hóa SEO để tăng lưu lượng truy cập. Mẫu đã tích hợp bản đồ Google, phông chữ Google. 

Download tại đây

9. Cruise Travel

mau-website-du-lich-dep-cruise-travel

Cruise Travel là một thiết kế mẫu tối giản và đơn giản cho một công ty du lịch, blog du lịch và nhà điều hành tour du lịch. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các dịch vụ du lịch như tuần trăng mật, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền... Nó có nền video hấp dẫn và khả năng cuộn mượt mà giúp khách truy cập dễ dàng kiểm tra từng chi tiết. 

Mục tiêu chính của Cruise Travel là cung cấp cho các doanh nghiệp du lịch mọi thứ họ cần để phát triển một trang web trực tuyến được thiết kế tốt và hoạt động đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình, quảng bá các điểm đến tuyệt vời trên khắp thế giới, bán tour trực tuyến. 

Download tại đây 

10. CityTours

mau-website-du-lich-dep-city-tours

City Tours cũng là một gợi ý tuyệt vời khi nói đến mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. Nó có 11 mẫu trang chủ, 7 biến thể chân trang, 4 cách phối màu, 7 loại tiêu đề.

Điểm đặc biệt của CityTours là mẫu website du lịch này có tới 2000 phông biểu tượng và tất cả đều tương thích trên mọi thiết bị. Các tính năng nổi bật khác bao gồm tiện ích dự báo thời tiết, bản đồ Google với hộp thông tin và nhiều điểm đánh dấu, hình thức đặt phòng trả lời tự động…

Download tại đây

11. Bookify

mau-website-du-lich-dep-bookify

Bookify được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các nhà cung cấp dịch vụ du lịch phổ biến như Airbnb, Kayak, Booking.com... Mẫu website này tập trung hoàn toàn vào trải nghiệm người dùng và khả năng tiếp cận tổng thể. Cấu trúc trang web được mã hóa và phát triển theo cách hợp lý nhất để trở nên thân thiện với người dùng, tối ưu hóa cho các thiết bị khác nhau. 

Download tại đây

12. Camping

mau-website-du-lich-dep-camping

Camping được phát triển với nhiều tính năng hữu ích để cung cấp tất cả các nhu cầu của website liên quan đến các hoạt động ngoài trời như đi bộ, câu cá, leo núi, trượt tuyết, săn bắn, du lịch bụi... Giao diện bắt mắt và bố cục thân thiện với người dùng sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tới tham quan website của mình.

Download tại đây

13. Let’s Travel 

mau-website-du-lich-dep-lets-travel

Let’s Travel được xây dựng với 17 mẫu trang chủ độc đáo cùng các chức năng kiểm tra phòng trống, hệ thống đặt phòng tích hợp, hệ thống đánh giá cho phép bạn phát triển website du lịch một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Bên cạnh đó Let’s Travel cũng tích hợp các tính năng đặc biệt như hệ thống lọc nâng cao, trình kiểm tra tính khả dụng, quản lý giao diện người dùng. Điều hướng trang web được thiết kế và tùy chỉnh hoàn hảo. 

Download tại đây

14. Traveler

mau-website-du-lich-dep-traveler

Traveller là một mẫu trang web hiện đại, đơn giản được xây dựng với công nghệ mới nhất để phát triển website. Mẫu bao gồm phần giới thiệu chung, bảng giá, biểu ngữ dạng băng chuyền và bộ sưu tập. 

Traveller là một gói hoàn chỉnh với tất cả các tệp gốc, thư viện ảnh, tất cả các trang ở định dạng psd và biểu mẫu liên hệ. Trang web rất dễ điều hướng và khách truy cập sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng nó.

Download tại đây

15. isoCMS

isoCMS được phát triển bởi VietISO sẽ là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch inbound chuyên khách FIT Online B2C; kết hợp giữa kinh doanh du lịch Inbound + TA, hoặc OTA; và duy nhất chuyên kinh doanh theo hướng B2B. 

Website được thiết kế với các tính năng chuyên biệt cho ngành du lịch với tính ứng dụng cao như hệ thống Booking trực tuyến, check giá theo ngày khởi hành, cung cấp thông tin chi tiết về hành trình…

>> Download tại đây

Trên đây là 15 mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. Trong đó isoCMS là mẫu website được tin tưởng và lựa chọn bởi rất nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam bởi thiết kế giao diện hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế và báo giá website du lịch.

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!