chia sẻ:

10 Thủ thuật truyền thông xã hội bạn chưa biết hết

15.01.2018 | Sale & Marketing

Cố gắng để làm cho các bài viết trên mạng xã hội của bạn nổi bật so với đám đông? Các thuật toán truyền thông xã hội đang thay đổi tất cả. Tuy nhiên, có một số thủ thuật tốt nhất mà các nhà quản lý truyền thông xã hội có thể triển khai để thu hút sự chú ý mà không gây tổn hại đến danh tiếng của họ.
10 Thủ thuật truyền thông xã hội bạn chưa biết hết

1. Tập trung vào các vấn đề hiện tại

"Facebook muốn trải nghiệm tốt nhất có thể cho người sử dụng, vì vậy nó thường xuyên đánh giá lại giá trị mà nó đặt trên một mẩu nội dung, tùy thuộc vào cách nó nghĩ mọi người sẽ phản ứng lại nó", David Glenwright nói. "Hãy thử nơi bạn có thể để nói về những vấn đề đã hoặc đang phổ biến. Bằng cách sử dụng các từ khóa này trong nội dung của bạn, Facebook sẽ xác định bài đăng của bạn là có liên quan và kịp thời hiển thị nó cho nhiều người hơn. "

2. Chia sẻ danh mục đầu tư của bạn với Dropbox

"Bạn có thể chia sẻ các tệp Dropbox trên Twitter", Ben Mottershead cho biết, "đây là một cách tuyệt vời để đưa ra PDFolio mới nhất của bạn nếu bạn đang lập mẫu tin nhỏ cho công việc tự do, hoặc một công việc mới. Điều này đặc biệt hữu ích cho sinh viên mới tốt nghiệp. "

3. Sử dụng tỷ lệ vàng

Nội dung của bên thứ nhất và bên thứ ba phù hợp như thế nào? Bạn nên gửi thông điệp quảng cáo thuần túy bao lâu một lần? Một kỹ thuật thực hành tốt nhất xuất phát từ nền tảng tiếp thị nội dung Rallyverse, phân tích dữ liệu khách hàng trong một phạm vi rộng của ngành công nghiệp để tìm tỷ lệ tối ưu: 30% sở hữu (nghĩa là nội dung ban đầu của bạn), 60% được lưu trữ từ các nguồn bên ngoài liên quan , và 10% hoàn toàn là quảng cáo.

4. Theo dõi khách truy cập với Facebook Pixel

Pixel Facebook nhằm mục đích đơn giản hóa theo dõi chuyển đổi, tối ưu hóa và tiếp thị lại

"Các nền tảng quảng cáo của Facebook sử dụng thông tin của bên thứ ba để bổ sung cho những gì nó thu thập được," Glenwright giải thích. "Khi tạo các đối tượng quảng cáo, bạn có thể thấy Facebook đã mua thông tin từ đâu. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu bổ sung của riêng mình vào đối tượng nhắm mục tiêu. Bằng cách cài đặt Facebook Pixel vào trang web của bạn, bạn có thể theo dõi khách truy cập vào trang web của bạn và tiếp thị lại chúng, và nếu bạn có một danh sách gửi thư điện tử của khách hàng, bạn cũng có thể nhập dữ liệu này và liên lạc với họ thông qua các quảng cáo của Facebook. "

5. Đăng các liên kết với mã hoá UTM

David Kutcher cho biết: "Đôi khi nội dung và các lĩnh vực đăng tải dường như là sự im lặng nhất trong sự tham gia thường là nguồn lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng nhất. "Các chuỗi UTM, được sử dụng kết hợp với Google Analytics, sẽ cho phép bạn theo dõi vị trí lưu lượng truy cập của mình đang xuất phát, chuyển đổi như thế nào và phát triển các chiến lược để liên tục cải tiến nó." 

6. Ghép hashtags của bạn

"Cũng như giám sát các mối quan tâm trực tiếp của bạn, Instagram sẽ đưa ra những giả định dựa trên những mối quan hệ và điểm tương đồng", Glenwright chỉ ra. "Ví dụ, Instagram gợi ý với tôi rằng tôi có thể thích một bài viết về xì gà - tôi không hút thuốc, nhưng tôi là một fan của rượu whisky Scotch, và hai thứ thường được liên kết với nhau. Do đó, sử dụng thẻ hashtags không tương thích trực tiếp với nội dung của bạn, nhưng là một kết hợp hợp lý với nó, nhằm tiếp cận hơn nữa ".

7. Đừng quá đà trên hashtags

"Hãy giữ thẻ hashtags chính xác nhất có thể trên Instagram", Mottershead cho biết thêm. "Nếu bạn vượt qua 25 hoặc bạn sử dụng cùng một thẻ hashtags trong nhiều bài đăng, Instagram thường đánh dấu nó là spam và giới hạn mức độ hiển thị của bài đăng đó."

8. Ghim bài viết

Ben Mottershead nói: "Thêm các liên kết" Ghim nó cho những lần sau "vào các bài đăng trên mạng xã hội của bạn - ví dụ như trên Facebook - có nghĩa là mọi người có thể ghim các bài viết lên bảng tin của họ để đọc sau đó. "Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra tiếp xúc nhiều hơn và click chuột qua."

9. Chất lượng hơn số lượng

"LinkedIn giới hạn số lượng lời mời bạn có thể gửi và thường thì tốt hơn nếu có kết nối mang lại cho bạn lợi thế đáng kể trong ngành của bạn", Mottershead chỉ ra. "Giám đốc sáng tạo của một cơ quan địa phương – Có lợi thế. Bạn học trung học mà bạn chưa từng thấy trong 10 năm?- Sẽ không có lợi thế."

10. Trả lời thư trong vòng chưa đầy một giờ

Nghiên cứu của Lithium Technologies cho thấy người tiêu dùng mong đợi rất nhiều từ các thương hiệu trên Twitter. Khoảng 53% người dùng tweet tại một thương hiệu mong đợi phản hồi trong vòng một giờ - và tỷ lệ này sẽ tăng lên 72% đối với những người có khiếu nại. Nếu bạn đang xử lý các ứng dụng xã hội cho khách hàng, hãy cân nhắc đầu tư vào phần mềm như Spark Central để ở trên tweets hỗ trợ khách hàng.

>> Xem thêmHiệu quả mang lại của Video trên mạng xã hội.

Nguồn: Creativebloq.com