chia sẻ:

10 mẫu website du lịch hiện đại truyền cảm hứng thiết kế

10.10.2018 | Sale & Marketing

Một website du lịch hoạt động hiệu quả khi nó có tính chuyển đổi cao. Để đạt được điều này, những người làm thiết kế phải tạo ra một giao diện thân thiện với người dùng cùng những nội dung và hình ảnh hấp dẫn.
10 mẫu website đa dạng chủ đề trong lĩnh vực du lịch dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng để bạn xây dựng cho mình một wesbite du lịch thật thu hút và chuyên nghiệp.
10 mẫu website du lịch hiện đại truyền cảm hứng thiết kế

1. Airbnb

Website du lich hien dai - Airbnb

Airbnb là một cộng đồng cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn bao gồm nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn... Theo thống kê, nền tảng này đã cung cấp hàng triệu danh sách nhà ở độc đáo tại 65.000 thành phố trên 191 quốc gia. Tạp chí Times đã gọi Airbnb là “eBay của các ngôi nhà”.

  • Thiết kế giao diện người dùng: Phong cách tổng thể của trang web là hiển thị những bức ảnh đẹp khắp thế giới, những bức ảnh không chỉ giới thiệu văn hóa địa phương từ những nơi khác nhau mà còn thể hiện thiết kế nội thất tinh tế của dịch vụ cho thuê.
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng: Thông tin đặt chỗ hoàn chỉnh, chi tiết và CTA được đặt rõ ràng. Ngoài ra, mỗi mục có khu vực nhận xét để cải thiện tính xác thực của toàn bộ trang web.

2. Another Escape

Website du lich hien dai - Anotherescape

Another Escape là một trang giới thiệu phong cách sống ngoài trời với những nền văn hóa sáng tạo và lối sống bền vững của những con người tràn đầy đam mê, phong cảnh lôi cuốn và ý tưởng độc đáo.

Trang web này được xây dựng bắt nguồn từ sự khám phá, sáng tạo nhằm mục đích truyền cảm hứng cho những người tìm kiếm một lối sống năng động bằng cách khuyến khích tư duy lạc quan, tư duy tiến bộ và có trách nhiệm.

  • Thiết kế giao diện người dùng: Kiểu thiết kế của toàn bộ trang web dựa trên cuộc sống ngoài trời, bạn có thể cuộn xuống để xem thêm các bức ảnh theo chủ đề phiêu lưu.
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng: Toàn bộ trải nghiệm người dùng của trang web được thiết kế tốt. Mặc dù thanh điều hướng không ở trên cùng nhưng được đặt ở đúng vị trí mà bạn có thể thấy rõ ràng, ngoài ra, bạn có thể nhấp vào thanh điều hướng để xem thêm thông tin bạn muốn biết.

3.  Design hotels

Website du lich hien dai - Designhotles

Design Hotels là một công ty giao dịch công khai cung cấp dịch vụ khách sạn cho một mạng lưới hơn 300 khách sạn nhỏ và sang trọng thuộc sở hữu độc lập tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Bạn có thể chọn một trong những khách sạn độc đáo nhất với mức giá tốt nhất.

  • Thiết kế giao diện người dùng: Cấu trúc hình ảnh của các trang không bị lộn xộn; được cân bằng với sự nhấn mạnh vào những bức ảnh lớn. Phần còn lại của giao diện được thiết kế giống khung ảnh, giúp thu hút sự chú ý đến các khách sạn có thiết kế đẹp mắt.
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng: Bố cục của toàn bộ trang web làm nổi bật thông tin quan trọng, chẳng hạn như danh sách khách sạn, bán hàng của khách sạn và hơn thế nữa. Người dùng có thể xem nhanh những gì họ muốn biết. CTA cũng được đặt tốt và có thể nhìn thấy. Hơn nữa, tốc độ mở của trang web thực sự nhanh và quá trình đặt vé rất dễ dàng.

4. VisitFinland

Website du lich hien dai - Visitfinland

Bạn muốn xem Northern Lights? Bạn muốn xem ông già Noel thực sự? Muốn xem thiên nhiên hoang dã? Đây là trang web du lịch chính thức của Phần Lan, cung cấp tất cả thông tin du lịch về Phần Lan.

  • Thiết kế giao diện người dùng: Tất cả các thông tin chính được hiển thị bằng hình ảnh tuyệt vời của Phần Lan. Thiết kế trang chủ dựa trên màu trắng và với bản đồ hoạt hình đặc biệt làm cho thiết kế trang web thú vị và độc đáo hơn.
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng: Trang web cung cấp thông tin du lịch hoàn chỉnh ở Phần Lan và cho người dùng biết đâu là những dịch vụ đang phổ biến. Người dùng có thể cuộn xuống trang để xem chi tiết cụ thể. Trang web cung cấp lựa chọn ngôn ngữ khác nhau cho các nhu cầu khác nhau.

5. The Yacht Week

Website du lich hien dai - Theyachtweek

The Yacht Week sẽ cung cấp cho bạn những chuyến phiêu lưu bằng du thuyền tốt nhất. Bạn có thể đi thuyền buồm, tham gia những bữa tiệc và sống trên một chiếc du thuyền với bạn bè và gia đình. 

  • Thiết kế giao diện người dùng: Chủ đề thiết kế là về đời sống biển, màu chính là xanh dương và trắng. Tất nhiên, thông tin chính cũng được đánh dấu ở dạng hiển thị hình ảnh và hướng dẫn video rất thuyết phục.
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng: Mặc dù văn bản của thanh điều hướng nhỏ nhưng cấu trúc tổng thể đã hoàn thiện. Bạn có được bất kì thông tin nào bạn muốn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Trang web cũng cung cấp hướng dẫn đặt chỗ rất cụ thể và rõ ràng.

Các mẫu website khác tương tự có giao diện rất đẹp mắt và sáng tạo. 

6. Pitch Tent 

Website cung cấp các dịch vụ liên quan đến cắm trại và khám phá những vùng đất đẹp nhất của nông thôn nước Anh.

Website du lich hien dai - Pitchtent

7. Parley Manor 

Trang web đám cưới 

Website du lich hien dai - Parleymanor

8. Jackaroo Caravans 

Cung cấp dịch vụ lưu trú cho những người lữ hành.

Website du lich hien dai - Jackaroo

9. Turneffe Island Resort 

Khu nghỉ dưỡng trên đảo của bờ biển Belize.

Website du lich hien dai - Turneffe

10. Outlines 

Những hành trình vượt ra ngoài bản đồ.

Website du lich hien dai - Outlines

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!