chia sẻ:

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

22.08.2017 | Sale & Marketing

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email miễn phí? Bạn nên cân nhắc thật kĩ. Bởi nếu tìm được một dịch vụ tốt, bạn sẽ giúp mình có được một hộp thư lưu trữ không giới hạn, lọc thư rác hiệu quả, một giao diện web nhanh chóng và hiệu quả, truy cập thông qua máy tính cũng như các ứng dụng email di động, và còn nhiều hơn thế nữa. Sau đây là top 10 dịch vụ email miễn phí tốt nhất thế giới.
10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

1. Zoho Mail

Zoho Mail là một dịch vụ email rắn (Solid Email) với dung lượng lưu trữ phong phú, truy cập bằng POP và IMAP. Zoho Mail còn có một số tích hợp với tin nhắn tức thời và phần mềm văn phòng trực tuyến. Nhắm vào người dùng chuyên nghiệp, Zoho Mail có thể tổ chức mail một cách hữu ích hơn, giúp xác định thông điệp và địa chỉ liên lạc chính, và lưu dấu trả lời tự động.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Zoho Mail thực sự hữu ích cho những người dùng chuyên nghiệp

 

2. Yandex.Mail

Yandex.Mail cung cấp một email đầy đủ, phong phú và có thể sử dụng mạnh mẽ bằng cách truy cập web, ứng dụng trên điện thoại di động, truy cập bằng POP cũng như IMAP và kho lưu trữ không giới hạn. Các chức năng như tin nhắn mẫu, nhắc nhở, thiệp điện tử và các phím tắt của Yandex giúp xử lý mail một cách hiệu quả và thú vị. Ngoài ra, các quy tắc của nó có thể biến đổi rất linh hoạt. Các đoạn văn bản được hỗ trợ các mẫu chính là ví dụ tốt nhất.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Yandex.Mail luôn là một email thú vị và hữu ích

 

3. Outlook Mail

Outlook Mail cung cấp một trải nghiệm email phong phú trên các trang web và có thể được truy cập qua IMAP, POP và Exchange ActiveSync. Outlook Mail tự động chặn thư rác, giao diện web tự động thu thập những thứ lộn xộn và xử lí thông minh về các file đính kèm có dung lượng lớn. Outlook Mail trên web còn cho thấy sự thông minh hơn khi sở hữu công cụ trì hoãn mail sắp đến bị thiếu.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giớiOutlook Mail trên Web cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích

 

4. Gmail

Gmail là một phương thức của Google để gửi email và chat. Dung lượng lưu trữ trực tuyến không giới hạn và miễn phí cho phép bạn thu thập tất cả các tin nhắn. Và giao diện đơn giản nhưng rất thông minh của Gmail giúp bạn tìm thư một cách chính xác nhất cũng như xem nó trong bối cảnh mà không hể tốn một chút công sức nào. Truy cập POP và IMAP mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào email của chính mình với bất kỳ thiết bị nào.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Gmail có lẽ là dịch vụ email phổ biến nhất Việt Nam

 

5. ProtonMail

ProtonMail cho phép bạn sử dụng email với độ bảo mật cao hoàn toàn miễn phí bằng cả ứng dụng di động lẫn giao diện web một cách mạnh mẽ nhất. "Mã hóa và bảo mật" chính là slogan của ProtonMail.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

ProtonMail - một trong những dịch vụ email có độ bảo mật cao nhất thế giới

 

6. Hộp thư Gmail (Inbox by Gmail)

Hộp thư Gmail là một giao diện thay thế cho Gmail nhằm giúp bạn quản lý không chỉ email mà là tất cả thông tin trong những email đó với vô số các công cụ và phương pháp tiếp cận mới. Hộp thư Gmail thật sự hữu ích như đã đề cập, nhưng cũng có thể gây nhầm lẫn và khó chịu, đặc biệt là với những người sử dụng lần đầu tiên.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Quản lí email của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn với Hộp thư Gmail

 

7. AIM Mail

AIM Mail là một dịch vụ email dựa trên web miễn phí của AOL, nổi bật với kho lưu trữ trực tuyến không giới hạn, chống tin rác rất tốt và một giao diện phong phú cũng như dễ dàng sử dụng.Thật không may, AIM Mail thiếu một chút về tính hiệu quả (không có nhãn, thư mục thông minh, và thông điệp luồng). Nhưng bù lại, nó có một chức năng thuận lợi là có thể được truy qua IMAP cũng như POP.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

AIM Mail là một dịch vụ email khá phổ biến trên thế giới

 

8. iCloud Mail

iCloud Mail là một dịch vụ email miễn phí từ Apple với kho lưu trữ phong phú, truy cập qua IMAP và là một ứng dụng web khá đa chức năng. Tuy nhiên, giao diện tại icloud.com không cung cấp nhãn hiệu hoặc các công cụ tiên tiến khác cho sự truy cập và tổ chức thư một cách hiệu quả nhất. Và iCloud cũng không hỗ trợ truy cập tài khoản email khác, một trong những lí do khiến dịch vụ này của Apple đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

iCloud Mail có cả những điểm mạnh và điểm yếu.

 

9. Yahoo! Mail

Yahoo! Mail là chương trình email khá phổ biến đối với người Việt Nam trên web và thiết bị di động với kho lưu trữ phong phú, SMS nhắn tin và cả mạng xã hội nữa. Yahoo! Mail nói chung được mọi người sử dụng chủ yếu để tìm kiếm niềm vui. Thế nên nó có hệ thống nhãn mác khá đa dạng và tự do. Thư mục của Yahoo cũng rất thông minh khi các bộ lọc thư rác có thể bắt các file rác hiệu quả hơn nhiều dịch vụ email khác.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Yahoo đã có một thời là trang web hot nhất Việt Nam

 

10. Mail.com và GMX Mail

Mail.com GMX Mail là dịch vụ email đáng tin cậy với chức năng lọc tin rác và virus mà không giới hạn lưu trữ trực tuyến. Bạn có thể sử dụng giao diện web phong phú này và các ứng dụng của nó trên điện thoại di động. Truy cập POP và IMAP vẫn có sẵn trên Mail.com và GMX Mail như bất kỳ một dịch vụ email có trả phí nào.

10 dịch vụ Email hoàn toàn miễn phí tốt nhất thế giới

Mail.com và GMX Mail có tất cả những tiện ích của các dịch vụ email thông thường

Trên là những dịch vụ email miễn phí tốt nhất thế giới. Hi vọng qua bài tổng hợp này, các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình, để cuộc sống và công việc luôn được thoải mái và chu toàn. Chúc các bạn vui vẻ!  

 

Theo toplist.vn