chia sẻ:

VietISO hân hạnh là Nhà tài trợ chương trình "Hội tụ Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019"

Cập nhật 27.08.2019 | Blog

VietISO vinh dự là đơn vị đồng tài trợ chương trình Hội tụ doanh nhân Du lịch Việt Nam 2019 do 4 CLB: VTF – VCTC – Unesco Hà Nội – Hội lữ hành G7 tổ chức. Đây là sự kiện lớn nhằm chào mừng Hội chợ du lịch ITE, là cơ hội hội ngộ của 1000+ doanh nghiệp du lịch 3 miền và là dịp để quảng bá hình ảnh du lịch Việt đến bạn bè quốc tế.
VietISO hân hạnh là Nhà tài trợ chương trình "Hội tụ Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019"

Có thể thấy, ngành du lịch Việt Nam đang có những bước tiến đột phá. Các chỉ tiêu về số lượng khách quốc tế, nội địa, tổng thu từ du lịch, đóng góp của du lịch vào GDP tăng nhanh. Vai trò đặc biệt của Du lịch là không thể phủ nhận. Và những doanh nghiệp làm du lịch, lữ hành cũng vô cùng xứng đáng để tôn vinh. Với mục đích tạo ra một sân chơi để tất cả CEO du lịch trên cả nước hội tụ, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác cùng phát triển. Rõ ràng, “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam” là sự kiện không thể hấp dẫn hơn.

sac-mau-hoi-tu-doanh-nhan-du-lich-viet-nam-2019-vietiso

“Đối thủ trở thành đối tác thông qua đối thoại” là thông điệp của chương trình “Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019”. Không còn là đối thủ, không còn những cạnh tranh khốc liệt, đại diện các doanh nghiệp đều hứng khởi chia sẻ câu chuyện thành công và những bài học của mình trên tinh thần và mục đích vì một du lịch Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

Sự kiện Sắc màu hội tụ không chỉ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự kết nối, liên minh của 4 tổ chức VTF - VCTC - Unesco Hà Nội - Hội lữ hành G7 mà còn là sự kết nối của hàng ngàn doanh nghiệp du lịch trên khắp cả nước. Việc cả 4 hiệp hội, câu lạc bộ này cùng đồng hành tổ chức sự kiện nhằm truyền đi thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm xây dựng một môi trường du lịch chuyên nghiệp, chất lượng hơn.

Trọng tâm của sự kiện chính là buổi hội thảo Business Matching - kết nối kinh doanh, sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp du lịch trong nước và các đối tác nước ngoài. Tại đây, các đơn vị sẽ có những chia sẻ thiết thực về thực trạng du lịch, những giải pháp mới nhất và đưa ra phương án cụ thể để bắt kịp xu hướng, nhất là trong thời kỳ kỷ nguyên số hiện nay.

sac-mau-hoi-tu-doanh-nhan-du-lich-viet-nam-2019-vietiso

Mặc dù không phải là đơn vị tham gia trực tiếp vào việc kinh doanh du lịch, tuy nhiên VietISO không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển du lịch nước nhà bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Điển hình là nền tảng kinh doanh du lịch Online isoCMS và phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster. Đặc biệt, VietISO còn xây dựng App Oneguide - Ứng dụng giúp kết nối Guide và Agent dễ dàng, hiệu quả.

VietISO tin rằng, sự kết hợp của những sản phẩm du lịch giá trị với nền tảng công nghệ hiện đại sẽ tạo nên môi trường kinh doanh chất lượng, dịch vụ chất lượng, là bệ phóng để du lịch Việt Nam phát triển vượt bậc trong tương lai.

VietISO là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ du lịch đặc thù. Với sự tiếp thu nền công nghệ tiên tiến trên thế giới, phân tích và ứng dụng phù hợp cho ngành du lịch Việt Nam, chúng tôi đem đến giải pháp: Quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả với TravelMaster và Kinh doanh online bứt phá với website du lịch được xây dựng trên hệ thống lõi isoCMS.

Xuyên suốt hành trình 11 năm hình thành và phát triển, VietISO đã nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của 3000+ khách hàng là doanh nghiệp du lịch. Chào mừng sự kiện "Sắc màu hội tụ - Doanh nghiệp du lịch Việt Nam 2019, VietISO trân trọng gửi tặng quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI 50% đối với PHẦN MỀM DU LỊCH TRAVELMASTER. Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETISO

Tầng 18, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: Info@vietiso.com

Hotline: 024.3829.3838

Website: https://www.vietiso.com/