chia sẻ:

VietISO - Dấu ấn năm 2019 và tầm nhìn phát triển năm bản lề 2020

Cập nhật 20.01.2020 | Blog

VietISO - Hơn 1 thập kỷ phát triển hệ sinh thái công nghệ phục vụ riêng cho ngành du lịch, VietISO luôn nỗ lực hết mình để cống hiến và nâng bước Du lịch Việt bằng đôi cánh “số hóa”. Năm 2019 khép lại với những bước chuyển mình ấn tượng là minh chứng sống động cho những nỗ lực, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên VietISO.
VietISO - Dấu ấn năm 2019 và tầm nhìn phát triển năm bản lề 2020

Những con số ấn tượng năm 2019

Ra mắt 3 phiên bản TravelMaster

*29/1/2019: TravelMaster Version 56.25.1.19

- Phân quyền duyệt chi 

- Booking Series

- Hệ thống quản lý khách hàng CRM

*29/05/2019: TravelMaster Version: 1.4.7.8

- Template chương trình tour

- Multi - branding

- Master Booking

*28/09/2019: TravelMaster Version: 1.4.7.9

- Bảng chiết tính giá chi tiết cho trẻ em theo chính sách từng NCC

- Giá theo khoảng khách cho dịch vụ Land tour

Hoàn thành App OneGuide 98% - Dự kiến ra mắt Quý II/2020

OneGuide App - Ứng dụng Mobile giúp kết nối gần 3000 Hướng dẫn viên với hơn 2600 doanh nghiệp Lữ hành trên toàn quốc đã hoàn thiện 98% sau hơn 500 ngày ấp ủ ý tưởng và triển khai.

app-oneguide

OneGuide giúp:

- Kết nối miễn phí hướng dẫn viên và doanh nghiệp lữ hành

- HDV tự tạo và quản lý hành trình tour, giao lưu, kết bạn, chia sẻ hành trình mọi lúc, mọi nơi, tìm kiếm tuyến tour phù hợp

- Doanh nghiệp Lữ hành tự tạo và quản lý hành trình tour, tuyển dụng, chia sẻ thông tin tour, doanh nghiệp

- Người dùng sử dụng dễ dàng với 2 ngôn ngữ Anh - Việt

- Tạo môi trường kết nối minh bạch, văn minh.

51 Website được hoàn thiện và bàn giao

Ngay từ thuở “sơ sinh”, Website đã được VietISO chú trọng đầu tư và phát triển bởi nhận thấy tầm ảnh hưởng đặc biệt quan trọng của nền tảng này trong bối cảnh công nghiệp 4.0. Năm 2019, hệ quản trị dữ liệu website isoCMS liên tục được cập nhật công nghệ mới giúp thao tác dễ hơn, quản trị và bán hàng thông minh hơn. Đặc biệt, chúng tôi luôn cập nhật và đi đầu xu hướng trong thiết kế với những giao diện độc đáo, ấn tượng, phù hợp với tính chất chuyên môn của từng sản phẩm và ngành nghề.

thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep

Những Website tiêu biểu được hoàn thiện và bàn giao trong năm 2019 của VietISO có thể kể tới như:

- https://hutc.org/

- http://www.viac.vn/

- https://swallowtravel.com/

- https://orientallotustravel.com/

- https://www.indochinaexotica.com/

- http://www.manhquangsteel.com/

- https://huongriver.com/

- https://travelshopvietnam.com/

- https://sscvietnamtravel.com/

- https://duhocact.com/

- https://halongbaycruise.org/

- https://sapahmonghotel.com/

115 Doanh nghiệp mới sử dụng Phần mềm TravelMaster

Là sản phẩm chủ đạo được nghiên cứu và phát triển trong hơn 5 năm qua, TravelMaster - đã khẳng định được vai trò, vị thế và tầm quan trọng của mình trong công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch. Minh chứng rõ nét nhất là việc hàng trăm doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ đã ứng dụng Phần mềm, tiên phong trong việc áp dụng triệt để nền tảng công nghệ vào kinh doanh. Có thể kể tới như TNK Travel, Top Ten Travel, Vietnam Travel Group, Asia King Travel, Gala Tourist, Win Way, Halo Tour,.....

phan-mem-du-lich

Chỉ trong năm 2019, đã có 115 doanh nghiệp mới sử dụng phần mềm. Đây là con số đầy tự hào cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ VietISO trong thời gian qua.

Với sự tín nhiệm của Quý khách hàng, Quý đối tác, chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, liên tục đưa ra các giải pháp cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu thế phát triển của ngành. Mỗi phiên bản là một thay đổi đột phá khắc phục hoàn toàn những điểm hạn chế của phiên bản cũ, đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp một hệ thống bảo mật hoàn hảo, hỗ trợ tối đa trong vận hành và quản lý công việc. 

Định hướng năm bản lề 2020 - Đồng hành cùng sự phát triển Ngành du lịch Việt Nam

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 được xây dựng trong bối cảnh chuyển giao thập kỷ thể hiện kỳ vọng phấn đấu của toàn ngành Du lịch. 

Đến năm 2020 đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, có đẳng cấp trong khu vực; ngành du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp, hiện đại, có chất lượng, có thương hiệu, có sức cạnh tranh, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và thân thiện môi trường. Phấn đấu năm 2020 đón 11 - 12 triệu lượt khách quốc tế, 45 - 48 triệu lượt khách nội địa, thu nhập trực tiếp du lịch đạt 18 - 19 tỷ USD, đóng góp 6,5-7% GDP, tạo ra 3 triệu việc làm, trong đó 870.000 việc làm trực tiếp.

Để đạt được những mục tiêu trên, cần bám sát xu hướng hội nhập, hợp tác và cạnh tranh toàn cầu, giao lưu mở rộng và tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong bối cảnh kinh tế tri thức đồng thời đưa ra những giải pháp mang tính đột phá trên cơ sở thực trạng và nguồn lực phát triển của đất nước.

cong-ty-phan-mem-du-lich

Trên cương vị là Doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm, nền tảng công nghệ áp dụng chuyên biệt cho ngành Du lịch, VietISO cam kết luôn đồng hành cùng mọi hoạt động của ngành, xây dựng bàn đạp vững chắc nhất là công nghệ để mọi doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh giữa bối cảnh số hóa. 

Bước sang năm mới, thập kỷ mới, nhiều cơ hội mở ra nhưng cũng sẽ có rất nhiều khó khăn ở phía trước, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến những giá trị giải pháp thiết thực, đồng hành cùng mọi doanh nghiệp du lịch “Vượt vũ môn”. Đóng góp trí tuệ, chất xám cho sự nghiệp đổi mới và phát triển Ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh chuyển giao thập kỷ, xu thế toàn cầu hóa, kinh tế tri thức, công nghệ cao, chuẩn mực giá trị mới và chịu tác động của biến đổi khí hậu. 

Một năm hoạt động đầy nỗ lực sắp qua đi, VietISO hy vọng trên chặng đường sắp tới của chúng tôi vẫn luôn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn là động lực để chúng tôi cống hiến nhằm tạo ra những trải nghiệm và giá trị tích cực nhất cho cộng đồng. 

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác vì đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự thành công của chúng tôi. 

Chào đón xuân mới Canh Tý 2020, VietISO xin chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta mãi bền chặt và ngày càng phát triển.

Trân trọng./.

VietISO Team