chia sẻ:

VietISO chủ động phòng ngừa dịch Virus Corona

Cập nhật 07.02.2020 | Blog

VietISO - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (nCoV) gây ra, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần VietISO đã nhanh chóng cập nhật tình hình và triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho tập thể cán bộ nhân viên văn phòng.
VietISO chủ động phòng ngừa dịch Virus Corona

virus-corona

Nhạy bén trong công tác truyền thông

Ngay khi Tổ chức Y tế Thế giới công bố tình trạng khẩn cấp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (nCoV2019) gây ra và sau đó không lâu, Việt Nam công bố dịch, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Cổ phần VietISO đã liên tục cấp nhật thông tin và truyền thông các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tới toàn thể cán bộ
nhân viên công ty.
Theo đó, bản tin cập nhật tình hình hàng ngày được Public trên nền tảng Workplace, gửi message tới mỗi cá nhân. Tất cả các nhân viên đều nắm rõ các biện pháp ngăn ngừa để bảo vệ bản thân, đồng nghiệp và cộng đồng.

Miễn phí khẩu trang & nước rửa tay

Khẩu trang và nước rửa tay được xem là 2 "vaccin phòng ngừa" tốt nhất trước đại dịch Corona. Do đó, tình trạng đội giá lên gấp 3 gấp 5 và "cháy hàng" là không thể tránh khỏi. Mặc dù vậy, BCH Công đoàn vẫn cố gắng tìm mua và bổ sung vào tủ thuốc để toàn thể nhân viên sử dụng. Từ đó, quy trình phòng chống dịch bệnh được nghiêm túc thực hiện.
Việc chủ động chuẩn bị và thực hiện các biện phòng phòng ngừa dịch bệnh kịp thời giúp tinh thần của toàn thể cán bộ
nhân viên không bị hoang mang, an tâm công tác.
Theo Vietiso.com