chia sẻ:

Thực hành truyền thông xã hội cơ bản cho ngành du lịch

11.06.2015 | Sale & Marketing

Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về thực tiễn quan trọng nhất của phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội về du lịch và ngành công nghiệp du lịch. Chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào họ có thể giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của bạn, nâng cao nhận thức thương hiệu, thu hút nhiều khách truy cập vào trang web và tăng lợi nhuận của bạn.

Thực hành truyền thông xã hội cơ bản cho ngành du lịch

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp tiếp thị du lịch; họ đã cách mạng hóa và thay thế một phần lớn của truyền thông truyền thống. Tất nhiên điều này nên được dự báo từ các ngành công nghiệp và du lịch là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ internet. Kết quả là các công nghệ mới và Internet trở thành công cụ hữu ích cho các chuyên gia của lĩnh vực này.

Tại sao ngành công nghiệp du lịch cần phương tiện truyền thông xã hội?

Internet trên thế giới không ngừng phát triển. Sau khi trải qua quá trình truyền dẫn đơn giản của việc cung cấp các thông tin, chúng tôi đã đạt đến một thời đại mới tương tác nhiều hơn. Các website làm sẵn và công nghệ kết nối internet nhanh chóng cho người sử dụng các loại tương tác các dữ liệu mới, phong phú hơn như: Âm thanh, video và hình ảnh.

Tuy nhiên sự ra đời của các mạng truyền thông xã hội đã cách mạng hóa ngành công nghiệp. Truyền thông xã hội giúp cho tỷ lệ lớn người sử dụng internet một cách đơn giản có thể đánh giá các trang web du lịch, các kênh truyền hình, đồng thời tạo ra nội dung, viết đánh giá, trao đổi kinh nghiệm, xuất bản video và hình ảnh của họ…

Các mạng xã hội có sức lan truyền thông tin nhanh hơn và chi phí ít hơn. Những lời nói đã được chứng minh một cách hiệu quả về một số kỹ thuật tiếp thị lan truyền và phát triển nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp và những người sử dụng internet tham gia. Các mạng truyền thông xã hội là những công cụ có giá trị cho các công ty thuộc các ngành công nghiệp du lịch vì nó có thể giúp họ quảng bá dịch vụ của mình với chi phí ít hơn, thu hút sự chú ý của người dùng và trên tất cả là tạo ra tiếng vang cho dịch vụ, hoặc các điểm đến du lịch và thương hiệu của mình.

Lợi ích của tiếp thị truyền thông xã hội:

Dưới đây chúng tôi cung cấp những lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng các chiến dịch truyền thông xã hội. Truyền thông xã hội tiếp thị có thể giúp bạn:

- Tạo kênh mới để quảng bá thương hiệu của bạn

- Giao tiếp với khách hàng của bạn

- Tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng của bạn và tham gia vào chúng.

- Tạo tiếng vang và gia tăng danh tiếng cho thương hiệu trực tuyến của bạn.

- Phân phối quảng bá nội dung của công ty hoặc tổ chức trên blog của bạn

- Tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn

- Đạt được liên kết và cải thiện việc SEO của bạn

- Nhận được phản hồi từ các ý kiến của khách truy cập và cải thiện kinh doanh của bạn

- Quảng bá nội dung của bạn mà không cần chi phí.

- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với các chuyên gia ngành công nghiệp

- Thực hành truyền thông xã hội cơ bản và những công cụ tốt nhất.

Dưới đây là những công cụ thực hành cơ bản và có thể giúp bạn cải thiện sự hiện diện của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội:

Facebook: Tạo một trang web và chia sẻ nội dung, tin tức, hình ảnh và video của bạn. Bạn có thể quảng bá / tổ chức sự kiện, tạo khuyến mại đặc biệt cho người hâm mộ của mình, thêm các ứng dụng để thu hút các ý kiến ​​từ khách hàng của bạn hoặc thiết lập một ứng dụng đặt phòng cho đặt phòng trực tuyến dễ dàng hơn. Đừng quên là ngay lập tức và sáng tạo. Làm cho mọi người "thích" bạn!

Twitter: Post về sở thích của bạn / tin tức, tìm các chuyên gia trong ngành du lịch, các blogger du lịch và những người quan tâm đến việc đi du lịch. Theo họ và chia sẻ tin tức nội dung của bạn. Twitter cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các du khách tham gia vào cuộc trò chuyện của doanh nghiệp. Hãy là một phần của cộng đồng du lịch và họ sẽ "theo" bạn!

YouTube: Thiết lập kênh riêng của bạn trên You Tube, tải lên video của bạn và cung cấp cho một bản chất nghe nhìn để thu hút khán giả. Gọi người xem để "xem" video của bạn và đăng ký!

Flickr: Tải hình tốt nhất của bạn và cho phép chia sẻ chung với những người khác. "Hình ảnh chia sẻ" luôn luôn thu hút những người yêu thích du lịch!

Foursquare: Cho phép người dùng xuất bản thông tin vào các mạng lưới xã hội của họ. Nhận được liệt kê và cho phép mọi người tìm thấy bạn và "kiểm tra"!

Trip Advisor: Gửi công ty của bạn với cộng đồng du lịch lớn nhất trực tuyến và quảng bá thương hiệu của bạn thông qua ý kiến của khách truy cập. Đánh giá của khách hàng có thể giúp quản lý danh tiếng của bạn và tăng doanh số bán hàng của bạn. Thúc đẩy các du khách để "khuyên" bạn! Và hơn hết là không quên theo dõi những gì họ nói và trả lời ý kiến của họ. Truyền thông xã hội

Bookmarking: (. Ex Delicious, Stumble Upon, Digg) Truyền thông xã hội Bookmarking là một phương pháp nhanh chóng để chuyển tải thông điệp của bạn, Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên Internet. Ngoài ra nó là một công cụ dễ dàng và đơn giản để quảng bá blog của bạn.

Website: Thúc đẩy các tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của bạn thông qua trang web của bạn! Thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội ở một vị trí chiến lược trên các trang của bạn cho một giao tiếp tương tác nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng của bạn.

Đừng quên rằng việc tạo ra nội dung và viết blog nên được kết hợp và hỗ trợ bởi những nỗ lực của phương tiện truyền thông xã hội của bạn để thu hút người đọc nhiều hơn và tạo ra dư luận tích cực xung quanh thương hiệu của bạn.

Sinh Nguyen