chia sẻ:

Ba phần tư khách du lịch sẽ nghiên cứu các chuyến đi thông qua điện thoại di động vào năm tới

25.11.2015 | Sale & Marketing

Các thiết bị di động sẽ tiếp tục phát triển chiếm lĩnh cũng như lấn sân các thiết bị để bàn để đặt vé du lịch - chiếm gần 3/4 các giao dịch online trong năm nay.

Ba phần tư khách du lịch sẽ nghiên cứu các chuyến đi thông qua điện thoại di động vào năm tới

Số liệu từ eMarketer cho thấy rằng kết hợp các giao dịch điện thoại di động và máy tính bảng ở Mỹ sẽ đạt 51,8% vào năm 2016, tăng từ 43,8% năm ngoái.

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng sự suy giảm của việc đặt dịch vụ du lịch trên máy tính để bàn sẽ tiếp tục giảm cho đến ít nhất là năm 2019, khi người tiêu dùng thân thiện  hơn với việc đặt đặt phòng khách sạn hay vé máy bay trên màn hình nhỏ.

Khoảng 62% nguyên cứu đối với khách du lịch trước chuyến đi trên một thiết bị di động trong năm nay, tăng 26% vào năm 2015, với con số này dự kiến sẽ tăng trở lại lên 73% vào năm 2016.

Trong số 48,5 triệu du khách Mỹ đã đặt các chuyến đi thông qua một thiết bị di động trong năm nay, 79% (38,1 triệu USD) sẽ sử dụng một điện thoại thông minh. Một số ít khách du lịch, 31,3 triệu, sẽ sử dụng một máy tính bảng để đặt một chuyến đi vào năm 2015 (khoảng 64% của tất cả các Bookers du lịch di động).


Đặt Tablet không phát triển ở mức tương tự như điện thoại di động, eMarketer cho biết: