chia sẻ:

5 yếu tố giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn trên site

04.08.2016 | Sale & Marketing

Tính năng đặt dịch vụ trực tuyến là tính năng tuyệt vời và tiện ích dành cho các doanh nghiệp du lịch, vì thông qua tính năng này các doanh nghiệp có thể có được lợi nhuận lớn nhất và thu hút những khách hàng mới mà không cần phải trả tiền hoa hồng. Khách du lịch sẽ tìm kiếm những công ty có hệ thống đặt dịch vụ online dễ dàng và nhanh chóng, nhưng điều quan trọng ở đây là với hệ thống đặt dịch vụ online, bạn có thể tích hợp thêm các tính năng khác để dễ dàng có được booking của khách hàng. Bạn cần nâng cấp website và làm nổi bật tính năng đặt dịch vụ online trước khi có thể tạo ra số lượng lớn đặt dịch vụ trực tiếp trên website.

5 yếu tố giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn trên site

Dưới đây là 5 yếu tố bạn cần chú trọng để có thể thúc đẩy khách hàng đặt dịch vụ nhiều hơn trên site:

Hình ảnh – Hình ảnh là một trong những công cụ hỗ trợ truyền thông tốt nhất vì thông qua những hình ảnh này, bạn có thể mang lại cho du khách trải nghiệm thực tế về các tour, điều này sẽ giúp khơi gợi sự hứng thú và là động lực cho khách hàng đặt tour trên website. Hãy cập nhật những hình ảnh mới thường xuyên và những hình ảnh này cần là những hình ảnh chất lượng cao và thu hút ánh nhìn. Hãy lựa chọn những hình ảnh hiển thị thật kỹ lưỡng. Bạn không nên đăng những hình ảnh kém chất lượng hoặc mờ nhạt, hãy đăng những hình ảnh đẹp và cho khách hàng cảm nhận được khoảng thời gian tuyệt vời mà tour mang lại cho họ. Hãy cập nhật những hình ảnh đẹp nhất lên website của bạn để quảng bá những sản phẩm của bạn một cách hữu hiệu nhất.

 

 

Nhận xét (Testimonials) – Những ý kiến nhận xét của khách hàng chính là những trải nghiệm tuyệt vời và xác thực nhất mà bạn mang tới khách hàng. Mọi người luôn mong muốn được nghe những phản hồi tốt từ tour và các dịch vụ mà bạn cung cấp trước khi quyết định đặt tour và dịch vụ của bạn. Nếu bạn có được những phản hồi tốt của khách hàng trên website của mình, khách hàng sẽ không ngần ngại đặt những dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn nên thiết kế một trang “nhận xét” trên website và đồng thời hiển thị những nhận xét của khách hàng trên các vùng khác của website. Đặt những nhận xét của khách hàng tại trang đặt dịch vụ có thể là một trong những yếu tố tích cực thúc đẩy khách hàng đặt dịch vụ.

Giới thiệu (About us) – Trang “ Giới thiệu” cần có sự tương tác và bao gồm thông tin thuyết phục. Không nên viết một cái gì đó chung chung mà hãy viết một cái gì thật cụ thể về cá nhân bạn, ước mơ, những chuyến phiêu lưu và đam mê. Bên cạnh đó, hãy chèn thêm những hình ảnh của bản thân bạn và gia đình bạn, điều này sẽ để lại ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng.

 

 

Thiết kế website gây ấn tượng – Hãy luôn chú trọng tới những tour và dịch vụ trên website của bạn. Thêm vào đó, hãy để lại các link mạng xã hội để khách hàng có thể dễ dàng kết nối với bạn, cố gắng không để khách hàng sao lãng khi đang truy cập website của bạn. Những quảng cáo và liên kết tới các vùng khác trên website có thể điều hướng khách hàng của bạn tới một vùng khác trên site, điều này khiến họ bỏ lỡ bước đặt dịch vụ mà bạn chú trọng nhất trên site.

Form đặt dịch vụ - Một form đặt dịch vụ đơn giản với những trường cần thiết là cách tốt nhất khiến khách hàng của bạn đặt dịch vụ một cách nhanh chóng. Lưu ý thiết kế nút “Đặt dịch vụ” lớn và đơn giản để thu hút sự quan tâm của khách hàng và tạo động lực đặt dịch vụ cho khách hàng.

Với những yếu tố được đề cập trên đây, hy vọng rằng bạn có thể có định hướng tốt nhất cho chiến lược thu hút nhiều lượt đặt dịch vụ trên website. Hãy cố gắng tạo ra tính năng đặt dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng nhất cho khách hàng của bạn, đây chính là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của website.

Nguồn: Rezdy