chia sẻ:

5 cách giúp công ty du lịch hấp dẫn được nhiều khách hàng

17.11.2016 | Sale & Marketing

Trong những năm gần đây các doanh nghiệp du lịch đang phát triển với tốc độ ánh sáng, một phần là nhờ vào sự ra đời của mạng xã hội và truyền thông số. Nhiều chủ doanh nghiệp trong ngành du lịch vẫn luôn băn khoăn tính thực tế của quảng cáo và truyền thông trực tuyến. Họ không chắc chắn liệu rằng việc thu hút, hấp dẫn được các khách hàng online thật sự có hiệu quả và giúp công ty phát triển trong thế giới thật hay không. Dưới đây là 5 cách giúp công ty du lịch của bạn dẫn đầu xu hướng quảng cáo trực tuyến trong ngành du lịch.
5 cách giúp công ty du lịch hấp dẫn được nhiều khách hàng

Dành nhiều thời gian

Bây giờ hầu như mọi người lướt web với "mục đích tiêu dùng", người thì tìm những địa điểm ăn uống, mua quần áo, du lịch, các doanh nghiệp thì quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Chính vì vậy, quảng cáo trực tuyến thật sự tạo ra được những hiệu quả rõ nét, đặc biệt là trong ngành du lịch.

Mọi người tìm kiếm thông tin tour, khách sạn hay nhà hàng thông qua các trang web hay mạng xã hội như facebook, twitter, tumblr,...như vậy cho nên các công ty du lịch không hề sai lầm khi bỏ nhiều thời gian ra để chăm chút cho các trang mạng xã hội của mình thu hút khách hàng online. Điều này thật sự có thể tạo nên hiệu quả lớn góp phần vào việc tăng doanh thu. 

 

Quản lý chặt chẽ danh tiếng online

Ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin nên danh tiếng của công ty du lịch có thể lan xa và đến gần hơn với khách hàng. Việc công ty của bạn thường xuyên hiện diện trên các trang mạng xã hội sẽ khiến khách hàng biết và nhớ đến tên tuổi của công ty. Chỉ cần một vài cú click chuột là khách hàng đã có thể tìm kiếm đầy đủ thông tin công ty của bạn cũng như có thể dễ dàng so sánh giữa các công ty với nhau. Chỉ cần có một vài bình luận không tốt là lập tức công ty bạn sẽ bị loại ngay khỏi danh sách lựa chọn. Đây chính là một con dao hai lưỡi. Vì vậy, việc quản lý chặt chẽ danh tiếng online của bạn là vô cùng quan trọng.

 

Đừng là một con khủng long

Công ty của bạn không thể giống như một con khủng long bị tuyệt chủng khi thời đại thay đổi. Bây giờ là thời kỳ hiện đại, mọi người nghe, nhìn, xem, tìm hiểu mọi thứ trên mạng thông qua các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng. Chỉ cần một vài giây là có thể có hàng trăm nghìn, hàng triệu khách hàng có thể biết đến công ty của bạn.

Internet và các trang mạng trực tuyến sẽ giúp đỡ bạn tối đa, vì vậy đừng để công ty của bạn lạc hậu so với thời đại này. Ngoài ra, công ty du lịch của bạn cũng nên sử dụng những hình ảnh quảng bá đẹp nhất, những thông tin và nội dung chính xác, cập nhật để thu hút nhiều hơn các đối tượng khách hàng. Tiếp cận ngay và sẽ đạt được hiệu quả như bạn mong muốn. 

 

Luôn có sẵn một đội ngũ nhân viên trẻ

Những người trẻ họ lớn lên trong thời đại kỹ thuật số. Họ nhanh nhẹn, am hiểu mọi thứ liên quan đến công nghệ thông tin, đến các trang mạng xã hội, chỉ cần vài giờ đồng hồ là họ có thể sử dụng ngay một ứng dụng hay phần mềm mới. Nếu làm chủ doanh nghiệp có trong tay một đội ngũ trẻ tài năng là bạn đang nắm giữ sự phát triển lớn cho công ty của mình. Những người trẻ họ có thể tận dụng tối đa lợi ích của Internet giúp công ty của bạn dẫn đầu trong việc quảng cáo trực tuyến thu hút được nhiều khách hàng.

 

Tìm hiểu kỹ khách hàng

Bạn luôn cần phải tìm hiểu kỹ khách hàng của mình xem họ thích gì, muốn đi du lịch ở đâu, muốn đi như thế nào. Rất tiện lợi, Internet và các trang mạng trực tuyến giúp bạn làm điều đó. Khách hàng họ bình luận và chia sẻ những chuyến đi của họ, những điểm chưa hài lòng, những điều mong muốn trong chuyến đi tiếp theo. Từ đó, bạn có thể dễ dàng biết được khách hàng của mình đang muốn gì để đáp ứng.