chia sẻ:

14 Bước Để Tạo Một Website Siêu Tốc Độ [Infographic]

03.05.2017 | Sale & Marketing

Tốc độ của website là một trong những chìa khóa quan trọng góp phần tăng lượng traffic, mang lại nhiều khách hàng cũng như doanh thu và lợi nhuận. Theo KissMetrics, khoảng 40% lượng khách truy cập sẽ lập tức rời khỏi nếu một web tốn hơn 3 giây để tải, và các doanh nghiệp có thể mất khoảng 1% doanh thu. Ngoài ra, tốc độ trang web cũng là yếu tố trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google. Vì vậy, với mỗi một doanh nghiệp sở hữu website, cải thiện tốc độ là yếu tố bắt buộc.
14 Bước Để Tạo Một Website Siêu Tốc Độ [Infographic]

Nếu như trang web của doanh nghiệp tiếp tục phát triển và mở rộng, với một số lượng nội dung đồ sộ đổ vào mỗi ngày, thì đã đến lúc doanh nghiệp nên bắt tay vào hành động càng nhanh càng tốt để giải quyết vấn đề hiệu suất của website. Hãy suy nghĩ về vấn đề tốc độ của website tương tự như là một căn bệnh đang lan khắp cơ thể. Nếu doanh nghiệp không loại bỏ trong thời gian ngắn, nó có thể dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Trước khi bắt tay vào sửa chữa tất cả các khía cạnh kỹ thuật của trang web, điều quan trọng là doanh nghiệp cần xác định được nguồn gốc của vấn đề. Để làm điều đó, các công cụ sau đây sẽ rất hữu ích:

  • GTMetrix: Một sự kết hợp của 3 báo cáo - PageSpeed, YSlow và Waterfall. Khi bạn đăng ký, có thể kiểm tra tốc độ trang web từ 7 địa điểm khác nhau.
  • Pingdom: Với công cụ tiện dụng này doanh nghiệp có thể kiểm tra hiệu suất, tốc độ trang web, kích thước trang, số lượng requests và nhiều hơn thế nữa.
  • Google PageSpeed Insights: Một công cụ test tốc độ chính thức của Google và cung cấp các giải pháp cho trang web. 

Với 14 bước dưới đây, doanh nghiệp có thể hoàn toàn sở hữu cho mình một website siêu tốc độ. 

Nguồn: wpkube.com

Việt hóa: VietISO