chia sẻ:

Sự khác nhau của các Travel Styles

16.01.2016 | Danh mục Tài nguyên

Nhiều người nói với chúng tôi rằng họ rất thích đi du lịch như bao người thích đi du lịch, nhưng họ lại không biết đi theo loại nào là phù hợp với chính cách sống của họ. Tôi đồng ý rằng, phong cách du lịch của mỗi người là khác nhau, người thích đi phượt, người thích đi hội trợ, người thích đi dạng doanh nhân. Dưới đây là 10 phong cách (thể loại du lịch) mà tôi liệt kê cho bạn thấy còn nhiều hơn nữa mà tôi chưa biết hoặc biết nhưng chưa định nghĩa được và sẽ bổ sung sau.

Sự khác nhau của các Travel Styles

1. Nghỉ cuối tuần (The Weekend Break)

Bạn thích đi du lịch, nhưng bạn cũng yêu công việc của mình, bạn không muốn từ bỏ tất cả để đi du lịch khắp thế giới đây đó trong 6 tháng? Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể đi du lịch vào các ngày cuối tuần. Tìm kiếm các hãng máy bay giá rẻ, bay vào buổi tối thứ Sáu và trở lại vào ngày chủ nhật và tận dụng thời gian ngắn mà bạn có.

2. Du lịch trọn gói (The Package Holiday)

Thật tuyệt vời cho những chuyến du lịch trọn gói dành riêng cho tour của bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn các địa điểm thích hợp và thú vị với mong muốn được trải nghiệm cho chính bản thân mình.

Thường các tour du lịch này sẽ được mua qua các đại lý du lịch, họ sẽ đảm bảo tất cả các yếu tố dịch vụ được tổ chức một cách tốt nhất dành cho bạn khi bạn lựa chọn đúng đại lý tổ chức uy tin, đúng chất lượng dịch vụ tương ứng với chi phí bạn bỏ ra.

Mặc dù đi du lịch theo kiểu trọn gói (Package) đôi khi bạn bị coi là Tây balo ky kiệt, không có gì phải thắc mắc khi bạn thực sự thoải mái với chuyến đi của bạn mà phù hợp với túi tiền của mình.

Đây có thể không phải là một trong những loại du lịch mà bạn có thể tìm hiểu được nhiều nền văn hóa khác nhau, nhận biết được các nét văn hóa dân địa phương, tuy  nhiên, nó là một sự trải nghiệm thú vị nhất mà bạn nên có khi sắp xếp đi tour trọn gói như vậy.