chia sẻ:

Hành trình 11 năm và giấc mơ chắp cánh du lịch Việt

Cập nhật 11.09.2019 | Blog

VietISO - Bằng những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, bằng tâm huyết và khát khao cống hiến cho ngành du lịch nước nhà, VietISO đã chính thức bước sang tuổi 12 và ngày càng khẳng định vị thế, vai trò của mình trong việc cung cấp chuỗi giải pháp công nghệ, ứng dụng giá trị cho doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Hành trình 11 năm và giấc mơ chắp cánh du lịch Việt

Qua quá trình hình thành và phát triển, VietISO đã có cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị tổ chức lữ hành trong và ngoài nước. Với sự đầu tư nghiên cứu bài bản, các sản phẩm chính của VietISO là Hệ quản trị website isoCMSPhần mềm Quản trị - Điều hành du lịch TravelMaster đã thực sự trở thành công cụ hỗ trợ quản trị và vận hành tối ưu, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu cho hơn 2000 doanh nghiệp du lịch.

Chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất, liên tục đưa ra các giải pháp cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp với xu thế phát triển của ngành. Mỗi phiên bản là một thay đổi đột phá khắc phục hoàn toàn những điểm hạn chế của phiên bản cũ, đồng thời mang đến cho các doanh nghiệp một hệ thống bảo mật hoàn hảo, hỗ trợ tối đa trong vận hành và quản lý công việc. 

chang-duong-phat-trien-cua-vietiso

Đặc biệt, tháng 9 vừa qua, VietISO đã chính thức cho ra mắt One-Guide - Ứng dụng miễn phí giúp kết nối Tour Guide và Travel Agent, thỏa mãn nhu cầu trao đổi và cung ứng nguồn nhân lực hướng dẫn viên chất lượng.

Để làm nên thành công này chắc chắn không thể thiếu sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian qua. Thay lời tri ân sâu sắc nhất, VietISO xin trân trọng gửi tới 2225 Quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ, sản phẩm do VietISO phát triển món quà siêu đặc biệt:

 Voucher 50% website du lịch hoặc phần mềm du lịch (đối với KH đã sử dụng 1 trong 2 sản phẩm)

 Off 75% chi phí Update và bảo trì năm 2020 

 Mua 2 năm tặng 1 năm gói hosting 

Với sứ mệnh là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành du lịch để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi doanh nghiệp. VietISO kính gửi tới Quý khách hàng là doanh nghiệp du lịch trên khắp cả nước chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm - “Số hóa du lịch Việt”:

 Flash Sale 50% Phần mềm du lịch TravelMaster

 Flash Sale 20% Hệ quản trị website du lịch isoCMS

 Nhận bộ Ebook xu hướng công nghệ và du lịch

*** Lưu ý: Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 12/09 đến hết 30/09/2019 và chỉ áp dụng với gói Basic. Giá trị ưu đãi không được chuyển đổi sang tiền mặt hay các sản phẩm, dịch vụ khác.

Chặng đường sắp tới, Chúng tôi đưa thêm các nền tảng công nghệ mới, tối ưu hơn nữa, đa dạng hơn nữa, đóng góp trí tuệ chất xám của mình vào sự đổi mới ngành du lịch. 

VietISO hy vọng luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, Quý đối tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn là động lực để chúng tôi cống hiến nhằm tạo ra những trải nghiệm và giá trị tích cực nhất cho cộng đồng. 

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác vì đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự thành công của chúng tôi. 

VietISO Team./.

 

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí!