chia sẻ:

Tiệc tất niên 2018 của đại gia đình VietISO

19/01/2019 08:18 | Thông tin nội bộ công ty

Những ngày cuối năm, dường như ai ai cũng tất bật và có phần hăng hái hơn trong công việc để có thể hoàn thành thật tốt những kế hoạch đã đặt ra, kết thúc những dự án còn dang dở. Và vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, cũng lại là lúc thích hợp nhất để chúng ta sống chậm lại một chút, để cùng nhìn lại những điều đã làm được và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp đang tới thật gần.

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, gia đình VietISO lại quây quần bên nhau trong một bữa tiệc tất niên ấm cúng và thân mật. Không có một sân khấu hoành tráng, không có những món ăn cầu kỳ, không có bài phát biểu hình thức - điều mà các thành viên của VietISO dành cho nhau là tình cảm, những món quà giản dị và những lời chia sẻ tận tâm.  

tat-nien-2018-vietiso

Mở đầu bữa tiệc, đại diện công ty, hay còn được coi là người anh cả của gia đình VietISO - anh Nguyễn Quyết Tâm đã có những chia sẻ vô cùng thực tế về những hoạt động trong một năm vừa rồi. Trải qua không ít khó khăn, nhưng nhờ vào sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo cùng năng lực và sự cố gắng của mỗi thành viên, chúng tôi cũng đã nhiều lần chạm tay được đến thành công. 2019 hứa hẹn sẽ là năm thực sự bùng nổ của VietISO khi chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp quản trị cho ngành du lịch. Những kế hoạch đã được đặt ra cụ thể và chi tiết để toàn thể công ty có được hướng đi đúng đắn, cùng tiến nhanh và vững chắc trên chặng đường phía trước. 

tat-nien-2018-vietiso

Góp phần vào những thành tựu và là yếu tố quyết định sự tồn tại, phát triển của công ty, không thể không nhắc đến tập thể cán bộ nhân viên - những con người không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cống hiến tâm sức và trí tuệ cho VietISO. Bữa tiệc cuối năm này là dịp để VietISO vinh danh và trao thưởng những tập thể, cá nhân xuất sắc có đóng góp tích cực nhất. Mỗi món quà là một sự khích lệ, đồng thời cũng là để tri ân các bạn vì đã đồng hành và tạo ra những giá trị về cả vật chất và tinh thần cho công ty. 

tat-nien-2018-vietiso

Phần bất ngờ nhất của bữa tiệc là khi người lãnh đạo cao nhất xuất hiện với món quà đặc biệt dành cho tất cả mọi người - những cuốn sách thay lời nhắn nhủ anh muốn gửi tới từng cá nhân. Mỗi bài học trong những trang sách sẽ truyền thêm động lực cho các bạn trong cả tư duy và hành động, để bản thân mỗi người sẽ là một phiên bản thực sự tốt của chính mình. 

tat-nien-2018-vietiso

Chỉ trong một buổi tối, chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc nhưng tựu chung lại vẫn là vui vẻ, hân hoan và tràn đầy hy vọng. 

Mong rằng bước sang năm mới, đội ngũ VietISO vẫn giữ vững được tinh thần đoàn kết, làm hết sức, chơi hết mình. Chúng tôi cũng luôn chào đón những thành viên mới có mong muốn được góp sức vào sự phát triển của công ty. 

VietISO chúc tất cả các bạn nhân viên một năm mới thành công và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã chọn VietISO để phát triển sự nghiệp của mình và cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi tới ngày hôm nay!