chia sẻ:

Happy VietISO Men’s Day!

07/04/2018 03:06 | Thông tin nội bộ công ty

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, tại VietISO chúng tôi có sự đặc biệt hơn nữa đó là có một ngày dành cho các anh 06/04 ngày mà các chị em VietISO dành cho các anh những tình cảm thật đặc biệt.

Trên tinh thần đó, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và đặc biệt là toàn thể các chị em, nhiều hoạt động chúc mừng ngày 06/04 đã diễn ra.

Hình ảnh minh họa.

Mục đích của ngày VietISO Men’s Day không có nghĩa là để cạnh tranh với ngày Quốc Tế Phụ Nữ mà nhằm mục đích thể hiện tình cảm của các chị em trong công ty đối với các anh em. Sự kiện này là sự chào mừng những đóng góp tích cực của các anh em trong thời gian qua đối với công ty về công việc cũng như những tình cảm của các anh em dành cho các chị em vào những ngày lễ lớn của phụ nữ như 08/03, 20/10 nay đã được công ty và các chị em đáp lại theo một cách thật riêng, thật đặc biệt. VietISO Men’s Day cũng là ngày cả gia đình VietISO cùng nhau chung tay thắt chặt tình cảm đồng nghiệp, tương trợ.

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa

Các hoạt động tổ chức mừng ngày VietISO Men’s Day đã được các chị em trong công ty chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng từ ngày hôm trước. Văn phòng được trang trí đẹp mắt với rất nhiều bóng bay và hình ảnh trang trí của các anh em trong công ty đã được các chị em chụp lại. Bữa tiệc ngọt ấm áp, các trò chơi tập thể, cũng như màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc đã diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người. Ai nấy trên môi đều nở nụ cười hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, quên đi những áp lực, khó khăn trong công việc đang hiện hữu. Tất cả đều được tạm gác lại chỉ còn tình cảm giữa người với người, giữa những người đồng nghiệp gắn bó suốt bao nhiêu năm qua.

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa

Cuối cùng, chúc toàn bộ đấng nam nhi nói chung và chúc các anh em đang hoạt động và làm việc trong công ty VietISO nói riêng có một ngày thật VUI, thật Ý NGHĨA, luôn luôn dồi dào sức khỏe và cùng các chị em trong công ty đóng góp sức mình vào sự phát triển ngày một vững mạnh của VietISO. Happy VietISO Men’s Day!