chia sẻ:

Du lịch hè 2018 cùng VietISO!

16/07/2018 09:22 | Thông tin nội bộ công ty

“Một cuộc hành trình không phải được đo bằng dặm mà được đo bằng tình bạn.” Tôi đã nghe đâu đó câu nói này và quả thực vậy. Tình bạn, tình đồng nghiệp tại VietISO càng trở nên khăng khít hơn sau chuyến đi đó.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty Cổ Phần VietISO đã tổ chức chuyến đi du lịch biển Hải Hòa, Thanh Hóa ngày 14, 15 tháng 7 vừa qua cho toàn bộ nhân viên với mục tiêu nâng cao tinh thần tập thể với slogan: “ĐàCHƠI LÀ PHẢI CHẤT”. Giống như tinh thần làm việc của toàn cán bộ nhân viên công ty làm việc hết mình, chơi cũng hết mình.

Rất nhiều trò chơi tập thể đã được triển khai: 

- Kéo co

- Rồng bơi trên cạn

- Nhảy bao bố

Chuyến đi không chỉ giúp mọi người thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc mà còn thắt chặt được tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong công ty. Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau, cùng vui chơi, ăn uống, hát hò và rồi hiểu nhau hơn và dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Và giờ đây, sau chuyến đi, chắc chắn rằng tất cả các thành viên trong VietISO đã được nạp năng lượng, sẵn sàng làm việc với tinh thần cao 100% để cung cấp tới những Quý khách hàng, Quý đối tác những sản phẩm và dịch vụ công nghệ tốt nhất, chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Email: support@vietiso.com

Hotline: 024 3829 3838

Website: https://www.vietiso.com