chia sẻ:

Tại sao các doanh nghiệp nhất định phải có một website?

08.03.2017 | Sale & Marketing

Hiện nay, trong khi nền khoa học công nghệ đang phát triển nhanh như vũ bão, nếu doanh nghiệp của bạn không có một trang website của riêng mình có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đang không tồn tại. Nhiều công ty tạo ra hàng hoạt động kinh doanh cùng với lợi nhuận từ chính website của họ. Điều này có nghĩa rằng mỗi doanh nghiệp bắt buộc phải có một website. Ở bài viết này, VietISO sẽ thảo luận về lợi ích của việc thiết kế website.
Tại sao các doanh nghiệp nhất định phải có một website?

>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Website Du lịch vài triệu và Website Du lịch trăm triệu

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Cách tốt nhất để giúp các công ty tăng trưởng hiệu quả là cắt giảm các chi phí không cần thiết và chỉ tập trung duy nhất vào phát triển và kinh doanh các sản phẩm chính của họ. Nếu vậy thì website chính là giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất để cắt giảm chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp. Chi phí dùng để điều hành và duy trì một website sẽ chỉ rơi vào tầm khoảng mấy chục đô đến trăm đô.

Đây đích thực là một phương án marketing hiệu quả đảm bảo sự bền vững và tăng trưởng không ngừng của doanh nghiệp. Nếu như website của bạn được thiết kế và phát triển một cách thích hợp, nó có thể hoàn toàn đảm bảo việc  biến những người ghé thăm trang web trở thành khách hàng  của bạn. 

 

Vô cùng tiện lợi

Tất cả mọi người trong xã hội đều luôn bận rộn, mọi sự vật sự việc đều trôi nhanh trong guồng quay của cuộc sống. Chính vì vậy, đã từ rất lâu con người luôn tìm kiếm những gì đơn giản và thuận tiện nhất. Thay vì phải đi đến chợ, đến cửa hàng hay siêu thị thì mọi người có thể mua sắm online, chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc điện thoại hay máy tính mọi thứ sẽ được chuyển đến một cách nhanh chóng. 

Và website được sinh ra với mục đích này, phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất. Mọi người có thể tìm thấy mọi sản phẩm hay dịch vụ họ cần ở trên website. Hơn nữa, bây giờ bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều có chính sách về hàng hóa vô cùng nghiệm ngặt và đáng tin cậy. Do đó, số lượng khách hàng mua sắm online ngày càng tăng lên. Điều này sẽ tạo ra nguồn doanh thu vô cùng lớn cho doanh nghiệp của bạn. 

 

Tăng tính tiếp cận

Cho dù các doanh nghiệp có một trụ sở vô cùng lớn ở những khu vực trung sầm uất nhất cũng không thể đảm bảo sự thành công bởi vì vị trí thuận lợi đó chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với một số nhóm đối tượng khách hàng ở trong khu vực đó mà thôi. Nhưng online thì khác, với một website trực tuyến khả năng tiếp cận tới khách hàng của doanh nghiệp sẽ cao hơn rất rất nhiều, sẽ vươn ra tầm thế giới.

Giờ đây bạn có thể hoàn toàn đặt mua một sản phẩm ở đất nước khác và chỉ mất vài ngày thôi là sản phẩm đó đã đến tay bạn. Chi phí vận chuyển cũng không quá đắt. Vì vậy, website có thể giúp doanh nghiệp tăng tính tiếp cận, vươn ra toàn cầu và đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều nhiều hơn nữa những khách hàng. 

 

Marketing hiệu quả hơn

Công cuộc marketing của một website trở nên dễ dàng hơn, tốn ít chi phí hơn và chắc chắn là hiệu quả hơn so với các doanh nghiệp vẫn đang đi theo lối marketing truyền thống. Bạn có thể hoàn toàn dễ dàng thực hiện cả SEO và SEM  trên website của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều cũng như bạn có thể hoàn toàn kiểm tra kết quả và tối ưu hóa được những chiến dịch marketing của mình để đạt được kết quả tốt hơn. 

 

Tăng sự tín nhiệm đối với doanh nghiệp

Ngày nay, một trang website có thể hoàn toàn giúp tăng sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng vào doanh nghiệp của bạn. Website đóng vai trò quan trọng trong việc làm tăng sự nhận thức thương hiệu về doanh nghiệp của bạn. Do đó, bạn cần phải xem xét đến việc sở hữu một website của mình để có thể tạo ra nhiều doanh thu hơn nữa và tăng danh tiếng của doanh  nghiệp. 

 

Thời gian thực

Nếu như bạn muốn khách hàng của mình nhanh chóng biết đến những sản phẩm hay các dịch vụ, chương trình khuyến mãi mà bạn cung cấp, bạn sẽ phải làm những cái poster, tờ rơi, biển quảng cáo vừa tốn thời gian lại vừa tốn tiền. Nhưng đó là trong trường hợp bạn không có website. Bạn có thể hoàn toàn cập nhật lên website của mình những thông tin, phản ứng thích hợp, đúng thời điểm với môi trường của nó. Việc này sẽ tăng lên khả năng tiếp cận thông tin về doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng, từ đó sẽ tăng doanh thu. 

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được cải thiện

Nếu như bạn bán một sản phẩm và muốn giới thiệu lợi ích của sản phẩm đó đến khách hàng, sau đó bạn đăng tải một bài viết nói về nói lên website của bạn và điều này tương đương với việc bạn đang chăm sóc khách hàng của mình bằng cách đưa cho họ những thông tin hữu ích. Điều này sẽ làm tăng nhận thức của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể tạo một khu vực hỏi đáp để trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm. 

 

Lợi ích lâu dài

Với một trang website đầy đủ chức năng có thể giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động bền vững không chỉ trong một thời gian ngắn mà có duy trì cho đến 10 năm, 20 năm sau nữa. Điều đó có nghĩa là khi bạn quảng cáo bất cứ thứ gì trên một trang nào đó hoặc một công cụ nào đó, nó sẽ chỉ được giới hạn trong một khoảng thời gian nào đó nhưng nếu trên website của bạn thì là mãi mãi. Đó chính là lợi ích lâu dài.

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, thiết kế website là một việc không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Bạn đang gặp phải khó khăn trong vấn đề tiếp cận khách hàng online? Đã phát triển Website tuy nhiên không phát huy được hiệu quả tối đa? Doanh thu cầm chừng? Tôi xin giới thiệu với bạn một sản phẩm giúp gỡ bỏ mọi vướng mắc trên - Website du lịch được xây dựng trên Hệ thống lõi isoCMS. Với giao diện đẹp, phù hợp xu hướng 2019 - 2015, đáp ứng chuẩn Seo, chuẩn UI/UX và toàn diện tính năng, isoCMS là nền tảng đặc biệt không thể thiếu trong kinh doanh du lịch thời kỳ 4.0. Liên hệ ngay 024 3829 3838 để được tư vấn chi tiết.

Theo Vietiso.com