Blog

Blog

Công nghệ và cuộc cách mạng phát triển du lịch bền vững

Du lịch bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là một nhu cầu ngày càng tăng với tình hình môi trường ngày càng trở nên đáng lo ngại. Điều này đặt ra câu hỏi: Tại sao du lịch bền vững lại quan trọng đối với chúng ta và và công nghệ đã đóng vai trò như thế nào trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng này?

Blog

Net Zero: Thách Thức và Cơ Hội cho Doanh Nghiệp Du Lịch

Trong thời đại mà biến đổi khí hậu trở thành một vấn đề cấp bách toàn cầu, việc hướng tới Net Zero đang được xem là một trong những giải pháp chủ chốt. Vì vậy, trong bài viết này VietISO sẽ giới thiệu khái niệm Net Zero, tầm quan trọng của nó trong bối cảnh biến đổi khí hậu, và đặc biệt là mối liên hệ cũng như tác động của nó đối với ngành du lịch.

Blog

Chi phí là rào cản lớn nhất cho các chuyến du lịch bền vững

Khi chi phí sinh hoạt tăng lên trong vài năm qua, nó đang tạo ra một tình thế tiến thoái lưỡng nan cho những người tiêu dùng quan tâm đến việc đi du lịch bền vững hơn.

Blog

Dự đoán 5 xu hướng du lịch lên ngôi trong năm 2023

Ngành du lịch luôn phát triển và năm 2023 được thiết lập để mang đến những xu hướng mới và thú vị. Với việc đại dịch COVID-19 đang thay đổi cách chúng ta đi du lịch và những tiến bộ liên tục của công nghệ, năm nay sẽ trở thành một năm thú vị đối với khách du lịch. Dưới đây là một số xu hướng du lịch đáng chú ý nhất cần chú ý trong năm 2023.

Blog

VietISO ký kết hợp tác với Trung tâm phát triển du lịch Tây Bắc

Chiều 04/06/2022, Trung tâm phát triển du lịch Tây Bắc và Công ty Cổ phần VietISO đã ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số để khai thác tiềm năng và phát triển du lịch khu vực Tây Bắc.

Blog

Doanh nghiệp Lữ hành đang xoay xở thế nào với Covid-19?

Sau những “cú đấm bồi’ không báo trước của COVID-19, các Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành đã có kinh nghiệm hơn trong việc ứng phó với các tình huống phát sinh, linh hoạt tiếp cận và chủ động ứng dụng nhiều giải pháp nhằm tăng sức kháng cự, mở ra hướng đi mới bền vững.

Blog

VietISO ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội

Sáng nay 07/04/2021, Công ty Cổ phần VietISO đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội về hoạt động nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch số.

Blog

Đoàn công tác Trường Đại học Hà Nội thăm và làm việc tại VietISO

Ngày 12/03/2021, Trường Đại học Hà Nội (HANU) đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần VietISO trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo, thúc đẩy phát triển nhân lực du lịch số.

Blog

Nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch nội địa tăng mạnh sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam

Theo số liệu từ công cụ Destination Insights của Google, nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch nội địa đã tăng mạnh trở lại trong thời gian gần đây. Đặc biệt là sau khi Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch COVID-19, các hoạt động dịch vụ du lịch đang mở cửa trở lại trong trạng thái bình thường mới ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Blog

4 Nhóm xu hướng định hình Ngành Du lịch "hậu" CoVid-19

Đứng trước những thay đổi lớn của du lịch trong năm 2020, việc nắm bắt và hiểu rõ tương lai của ngành du lịch trở nên quan trọng hơn. 4 Nhóm xu hướng đang hình thành cần được xem xét gồm: xu hướng du lịch; xu hướng lập kế hoạch và đặt dịch vụ; xu hướng ứng dụng công nghệ du lịch và xu hướng điểm đến.