chia sẻ:

Tổng hợp 75+ nhóm Facebook hàng đầu về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch

Cập nhật 16.04.2024 | Tài liệu

Tham gia các nhóm Facebook về điều hành và kinh doanh du lịch là một trong những cách hiệu quả để mở rộng mạng lưới đối tác và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Dưới đây là tổng hợp 75+ nhóm Facebook (Group Facebook) về điều hành và kinh doanh du lịch hàng đầu năm 2024!
Tổng hợp 75+ nhóm Facebook hàng đầu về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch

1. Hiệp hội Khách sạn - Tour Du lịch Việt Nam

Hiệp Hội Khách Sạn - Tour Du Lịch Việt Nam là nhóm công khai đã duy trì hoạt động được hơn 10 năm và thu hút hơn 486,3K thành viên.  Mục đích chính của nhóm là giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm, các góc nhìn cá nhân cũng như các xu hướng mới trong ngành.

Hiep-hoi-Khach-san---Tour-du-lich-Vietnam

2. Hiệp hội Du lịch Việt Nam 

Với số lượng thành viên khủng lên đến 212,8K thành viên cùng lượt tương tác ổn định, Hiệp hội Du lịch Việt Nam chính là cộng đồng lý tưởng để doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới liên minh. Các thành viên trong nhóm có thể đăng bài giới thiệu về sản phẩm của công ty như, khách sạn, nhà hàng, tour du lịch, vé tàu hỏa, vé máy bay,...

>> Truy cập cộng đồng Hiệp hội Du lịch Việt Nam  

Hiep-hoi-du-lich-Vietnam

3. Hội điều hành Tour du lịch Việt Nam

Thu hút hơn 138,6K thành viên, đây là nơi mà các thành viên có thể giao lưu kiến thức, chia sẻ thông tin về dịch vụ du lịch. Mục tiêu của nhóm là tạo ra một môi trường mở, thân thiện, mang tính xây dựng để thúc đẩy sự phát triển Ngành Du lịch Việt Nam. 

4. Hội các công ty Du Lịch, hãng Lữ hành Việt Nam

Đây là một nhóm công khai dành cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nơi mà họ có thể tự do quảng bá sản phẩm, dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức trong ngành. Với số lượng thành viên lên đến 46,5K thành viên, đây sẽ là nơi tuyệt vời để các doanh nghiệp  tương tác, kết nối và trao đổi với nhau.

>> Truy cập cộng đồng Hội các công ty Du Lịch, hãng Lữ hành Việt Nam

5. Hiệp hội Du lịch Khách sạn Việt Nam

Là một tổ chức uy tín với hơn 38,9K thành viên, Hiệp hội Du lịch Khách sạn Việt Nam đã xây dựng một cộng đồng tích cực, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và hợp tác phát triển. 

Hiep-hoi-Du-lich-Khach-san-Vietnam

6. Hiệp hội Điều hành tour - Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam

Với số lượng thành viên lên đến 34,7K thành viên, đây là một group giúp tạo ra một sân chơi hợp tác, phát triển chung cho các đơn vị, cá nhân lẫn tập thể cung cấp dịch vụ du lịch. Từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của Ngành Du lịch trong khu vực.

7. Hiệp hội Du lịch phố Cổ Hà Nội

Đây là một group dành riêng cho các thành viên đang động trong lĩnh vực khách sạn và lữ hành tại khu vực phố cổ Hà Nội. Hiện nay, nhóm đã sở hữu hơn 29,9K thành viên tham gia. Các thành viên trong group có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin và hợp tác trong việc phát triển ngành du lịch tại khu vực này.

>> Truy cập cộng đồng Hiệp hội Du lịch phố Cổ Hà Nội

8. Hiệp hội Điều hành Du Lịch Online Việt Nam

Hoạt động từ năm 20214 đến nay, group đã thu hút sự tham gia của hơn 28,2K thành viên. Tại đây, doanh nghiệp lữ hành, du lịch hay các cá nhân như hướng dẫn viên du lịch có thể tương tác, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với nhau. 

Hiep-hoi-dieu-hanh-du-lich-online-Vietnam

9.VINATAT Hiệp hội các Công ty Du lịch và Khách sạn Việt Nam 

VINATAT là một cộng đồng lớn với 27,9k thành viên tham gia. Tại đây, các thành viên có cơ hội trao đổi thông tin hữu ích về ngành du lịch và khách sạn. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin về các dịch vụ, quảng bá sản phẩm của mình tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, VINATAT cũng tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với nhau, từ đó đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam. 

10. Hội Điều hành Tour chuyên nghiệp

Hội Điều hành Tour chuyên nghiệp là một cộng đồng hơn 26,8K thành viên tham gia. Đây là nơi các công ty du lịch, lữ hành, khách sạn và nhà hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc có thể chia sẻ thông tin, kết nối, hội hợp tác cùng phát triển.

>> Xem thêm: Giải pháp Điều hành Tour chất lượng và hiệu quả

Hoi-dieu-hanh-Tour-chuyen-nghiep

11. Điều hành Tour - Hướng dẫn viên Du lịch

Đây là một nhóm trên Facebook tập trung vào việc thúc đẩy du lịch và lữ hành. Các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, thông tin du lịch, kết nối với nhau và cùng phát triển. Số lượng thành viên tham gia nhóm đến thời điểm hiện tại là 23,4K thành viên.

>> Truy cập cộng đồng Điều hành Tour - Hướng dẫn viên Du lịch

12. Hiệp hội Lữ hành Việt Nam

Hiệp hội Lữ hành Việt Nam là một cộng đồng giúp kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành hoạt động trên toàn quốc. Với hơn 22,4K thành viên, group đã tạo ra một môi trường hợp tác tích cực, trong đó các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, tài nguyên và cơ hội kinh doanh. 

13. Hội Du lịch Việt Nam

Hội du lịch Việt Nam là một group Facebook với hơn 17K thành viên. Đây là một nền tảng hỗ trợ và kết nối các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch, các thành viên có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức và hợp tác phát triển, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của du lịch tại Việt Nam.

Hoi-du-lich-Vietnam

14. Hiệp hội Du lịch Khách sạn, Bất động sản & Lữ hành Việt Nam

Là một cộng đồng lớn với khoảng 16,5K thành viên, group này cho phép các thành viên đăng bài viết liên quan đến du lịch, bất động sản để mọi người thảo luận, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau phát triển.

15. Outbound Tour Operators I Hiệp hội Điều hành Du lịch

Hiệp hội Điều hành Du lịch là một cộng đồng kết nối giữa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn và nhà hàng tại thủ đô Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Với hơn 14,8K thành viên tham gia, nhóm là nền tảng lý tưởng để trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và tìm kiếm cơ hội mới.

16. Câu lạc bộ du lịch Việt Nam

Group Câu lạc bộ du lịch Việt Nam đã hoạt động trong suốt 10 năm qua và thu hút hơn 14,4K thành viên tham gia. Nhóm này là điểm hẹn của những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nơi họ có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tìm kiếm đối tác du lịch mới. 

17. Hội Du lịch - Khách sạn - Điều hành tour chuyên nghiệp

Group là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của các đơn vị kinh doanh Lữ hành & Khách sạn. Mặc dù mới hoạt động được một năm nhưng nhóm đã thu hút sự tham gia của 14,4k thành viên. 

Hoi-du-lich--Khach-san---Dieu-hanh-Tour-chuyen-nghiep

18. Hiệp hội điều hành Tour chuyên nghiệp - Việt Nam

Là một nhóm riêng tư với hơn 13,4K thành viên tham gia, Hiệp hội điều hành Tour chuyên nghiệp - Việt Nam cho phép các chuyên gia, doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch chia sẻ kinh nghiệm, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tại Việt Nam.

19. Hiệp Hội Du Lịch Lữ Hành Việt Nam - AM

Với sự tham gia của 13,2K thành viên, đây là nơi tuyệt vời dành cho các nhà điều hành tour chuyên nghiệp, chuyên gia và doanh nghiệp du lịch tương tác, trao đổi ý kiến và xây dựng mối quan hệ đối tác.

20. Hiệp hội Du lịch và Lữ hành Việt Nam

Đây là một môi trường mở, thuận tiện cho doanh nghiệp du lịch giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới và xây dựng mối quan hệ hợp tác trong ngành. Hiện tại đang có 13,1K thành viên tham gia và hoạt động sôi nổi trong nhóm. 

21. Vietnam Tourist Group (Hiệp hội Du lịch Việt Nam)

Group Vietnam Tourist Group hiện đang có 12,5K thành viên tham gia. Đây là nơi mà cộng đồng du lịch có thể kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá những điểm du lịch đẹp của Việt Nam tới cả khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, các doanh nghiệp trong ngành cũng thường sử dụng nhóm này để giới thiệu sản phẩm, chia sẻ thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. 

Hiep-hoi-Du-lich-Vietnam

22. Hiệp hội Công ty Du lịch & Khách sạn Việt Nam

Với số lượng lên đến 12,1K thành viên, Hiệp hội Công ty Du lịch & Khách sạn Việt Nam là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp du lịch trao đổi và tương tác. 

Thông qua group, các doanh nghiệp có thể trao đổi những thông tin bổ ích, tìm kiếm hướng dẫn viên, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng tiềm năng hay liên kết với nhau để cùng phát triển.

23. Hội quán những Công ty Du lịch

Hội quán những Công ty Du lịch là một cộng đồng chia sẻ thông tin với sự tham gia của hơn 11,8K thành viên. Các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du đều có thể truy cập và tham gia nhóm mà không cần yêu cầu phê duyệt từ quản trị viên.

24. CLB điều hành tour Outbound

 “CLB điều hành tour Outbound” là một group có ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành du lịch, lữ hành . Với hơn 10,2K thành viên, hội đã tạo nên một môi trường tích cực cùng trao đổi ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm thực tế và thông tin mới nhất về ngành du lịch và lữ hành.

25. Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam - VCTC

VCTC được coi như một sân chơi chung cho thành viên của Chi hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam. Nhóm này cũng là nơi giao lưu, kết nối cho các thành viên liên quan như các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và hướng dẫn viên du lịch. Hiện tại nhóm đã sở hữu hơn 9,3K thành viên tham gia.

Hoi-du-lich-cong-dong-Vietnam---VCTC

26. Hiệp hội Tour du lịch Việt Nam

Hiệp hội tour Du lịch Việt Nam là nhóm riêng tư với hơn 8,3K thành viên, dành riêng cho những cá nhân hoạt động và kinh doanh các dịch vụ du lịch. Tại đây, các thành viên có thể quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình hay tìm đối tác hợp tác kinh doanh. 

27. Hội Doanh Nghiệp điều hành Tour Việt Nam

Hội Doanh Nghiệp điều hành Tour Việt Nam là một group facebook sở hữu hơn 7,2K thành viên. Mục tiêu chính của nhóm là thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch thông qua việc tạo ra một môi trường hợp tác tích cực giữa các doanh nghiệp, tổ chức du lịch, điều hành viên tại Việt Nam. 

28. Hiệp hội Du lịch khách sạn & Lữ hành Việt Nam

Được thành lập từ năm 2019, Hiệp hội Du lịch khách sạn & Lữ hành Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của 5,6K thành viên. Tại đây, các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành du lịch, từ khách sạn đến các đơn vị lữ hành có thể tìm kiếm, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong ngành.

Hiep-hoi-du-lich-Khach-san-va-Lu-hanh-Vietnam

29. Hiệp hội Điều hành Tour Inbound Việt Nam

Hiệp hội Điều hành Tour Inbound Việt Nam là một cộng đồng với hơn 5,3K thành viên trên Facebook, dành cho các doanh nghiệp du lịch chuyên cung cấp tour du lịch inbound. Nhóm cho phép các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác để nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như phát triển ngành du lịch.

30. Hiệp hội Du lịch Việt Nam 5.0

Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam 5.0 là một nhóm kín dành cho Ngành Du lịch với 5.2K người tham gia. Nhóm này tập trung vào việc quảng cáo các chương trình du lịch, khách sạn, dịch vụ vận chuyển đến khách hàng và đối tác. Ngoài ra, nhóm cũng là nơi giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh trong Ngành Du lịch.

Tổng hợp danh sách nhóm Facebook (Group Facebook) về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch

#Tên nhómMember
1Hiệp hội Khách sạn - Tour du lịch Việt Nam486.446
2Hiệp hội Du lịch Việt Nam212.946
3Hiệp hội Điều hành Tour Du lịch Việt Nam140.772
4Tour du lịch giá rẻ101.264
5Hiệp hội Du lịch Việt Nam71.045
6Hiệp hội Du lịch Việt66.595
7Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Du lịch60.966
8Tour cần Hướng dẫn viên - Hướng dẫn viên cần Tour50.561
9CTV Tour du lịch và Dịch vụ Du lịch50.444
10Hiệp hội Điều hành Tour chuyên nghiệp48.593
11Hội các Công ty du lịch, hãng Lữ hành Việt Nam46.591
12Hiệp hội Khách sạn Lữ hành Phố Cổ Hà Nội43.227
13Hiệp hội Du lịch Khách sạn Việt Nam38.931
14Hiệp hội Du lịch Khách sạn Việt Nam38.930
15Câu lạc bộ Lữ hành Du lịch Việt Nam36.463
16Hiệp hội điều hành Tour - Hướng dẫn viên du lịch Việt Nam34.732
17Hiệp hội Du lịch Việt Nam33.461
18Cộng đồng - Hướng dẫn viên Du lịch32.398
19Hiệp hội Du lịch Việt Nam30.342
20Hiệp hội Du lịch Phố cổ Hà Nội29.883
21Cộng đồng Du lịch Việt Nam29.213
22Đường Tour28.489
23Hiệp hội điều hành du lịch online Việt Nam28.164
24VINATAT Hiệp hội các Công ty Du lịch và Khách sạn Việt Nam27.901
25Hội điều hành Tour chuyên nghiệp26.841
26Tour du lịch - Combo du lịch26.123
27Nghiện Du lịch - Review du lịch - Combo du lịch giá rẻ25.575
28Review du lịch - Combo du lịch tất tần tật24.833
29Điều hành Tour - Hướng dẫn viên du lịch23.397
30Hiệp hội Lữ hành Việt Nam22.402
31Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Khách sạn, Nhà hàng phố Cổ Hà Nội22.067
32Hiệp hội Điều hành Tour du lịch VTO21.734
33Hiệp hội Du lịch Việt Nam19.339
34Hội săn Tour du lịch17.416
35Hiệp hội Du lịch & Khách sạn Đà Nẵng17.214
36Hội du lịch Việt Nam17.014
37Hiệp hội Du lịch Khách sạn, Bất động sản & Lữ hành Việt Nam16.551
38Chi hội Du lịch Xanh Việt Nam15.528
39Câu lạc bộ Lữ hành Hà Nội15.480
40Outbound Tour Operators | Hiệp hội điều hành Tour du lịch14.822
41Câu lạc bộ Du lịch Việt Nam14.431
42Hội Du lịch - Khách sạn - Điều hành Tour chuyên nghiệp14.414
43Hiệp hội du lịch - Ghép tour13.491
44Hiệp hội điều hành Tour chuyên nghiệp - Việt Nam13.399
45Hiệp hội Du lịch Lữ hành Việt Nam - AM13.233
46Hiệp hội Du lịch Việt Nam - Combo Tour du lịch toàn quốc13.173
47Hiệp hội Du lịch và Lữ hành Việt Nam13.077
48Vietnam Tourist Group (Hiệp hội Du lịch Việt Nam)12.511
49Hiệp hội Công ty Du Lịch & Khách sạn Việt Nam12.094
50Hội quán những Công ty Du lịch11.848
51Hiệp hội Du lịch Tỉnh Lào Cai11.815
52Hiệp hội Du lịch Việt Nam10.682
53Hội săn Tour du lịch giá rẻ Việt Nam và Quốc tế10.646
54Câu lạc bộ điều hành Tour outbound10.221
55Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam - VCTC9.312
56Hiệp hội Du lịch Việt Nam 5.09.167
57Hiệp hội Tour du lịch Bắc Trung Nam8.327
58Hiệp hội Tour du lịch Việt Nam8.274
59Hướng dẫn Du lịch Việt Nam8.204
60Hội doanh nghiệp điều hành Tour Việt Nam7.201
61Hiệp hội Khách sạn & Du lịch Phú Quốc5.766
62Hiệp hội Du lịch Khách sạn & Lữ hành Việt Nam5.590
63Hiệp hội điều hành inbound Việt Nam5.288
64Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội4.837
65Hiệp hội Du lịch Việt Nam6.460
66Các Công ty Du lịch7.390
67Hiệp hội Du lịch Việt Nam7.200
68Hiệp hội Du lịch Việt Nam7.200
69Ghép Tour nội địa - Outbound6.437
70Hiệp hội Du lịch Khách sạn & Lữ hành Việt Nam5.589
71Hiệp hội Điều hành Tour Inbound Việt Nam5.288
72Hiệp hội Khách sạn, nhà hành & Lữ hành Phố Cổ Hội An5.041
73Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam4.271
74Hiệp hội Du lịch Lữ hành Hải Phòng - Hà Nội3.513
75Hiệp hội Du lịch Nghệ An2.628
76Hội Du lịch - Lữ hành tỉnh Vĩnh Phúc2.385
77Hiệp hội Du lịch Khách sạn & Lữ hành Hạ Long2.240
78Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình2.217
79Câu lạc bộ Du lịch Thủ đô2.164
80Hội các Công ty Du Lịch Hà Nội1.923

 

Trên đây là tổng hợp 75+ nhóm Facebook (group Facebook) hàng đầu về điều hành và kinh doanh du lịch. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tìm thấy các nhóm Facebook phù hợp với nhu cầu và mở ra các cơ hội hợp tác mới đầy tiềm năng.

 

 


 

*Bài viết được biên tập bởi đội ngũ VietISO. Vui lòng không sao chép nội dung khi chưa có sự đồng thuận của tác giả.