chia sẻ:

isoCMS là gì? 10 tính năng nổi bật của isoCMS

Cập nhật 19.04.2024 | Sale & Marketing

Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, isoCMS đã không ngừng cải tiến để mang đến giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về isoCMS và 10 tính năng nổi bật của isoCMS giúp doanh nghiệp du lịch tăng trưởng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay.
isoCMS là gì? 10 tính năng nổi bật của isoCMS

isoCMS là gì?

isoCMS là giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến, cung cấp các công cụ và tính năng giúp doanh nghiệp bán dịch vụ du lịch và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên môi trường số. 

isoCMS phù hợp triển khai cho tất cả các doanh nghiệp du lịch khi có nhu cầu thiết kế website ở bất kỳ loại hình nào: Công ty Du lịch Lữ hành (inbound, outbound, nội địa), công ty cung cấp vận chuyển liên quan du lịch và các dịch vụ khác phục vụ trong Ngành Du lịch..

Người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử dụng toàn bộ các chức năng được phân quyền theo phân hệ mình có quyền quản lý. Hệ thống hoàn toàn bảo mật theo giao thức SSL thông qua bảo mật 2 lớp đặc biệt chỉ được cung cấp bởi VietISO.

isoCMS là hệ thống cốt lõi giúp hình thành nên một website du lịch chuyên nghiệp với giao diện đẹp, điều hướng tối ưu, tính năng mạnh mẽ và phù hợp với đặc thù của ngành du lịch. 

Giai-phap-thiet-ke-website-du-lich-truc-tuyen-isoCMS

Ngoài ra, isoCMS được tích hợp với Phần mềm Quản trị Du lịch TravelMaster giúp việc quản lý hệ thống Tour Booking, Cruise Booking, Tailor made tour, Hotel Request, Service Request, quản trị điểm đến, các hệ thống trao đổi comment, tin tức du lịch, các tiện ích hữu dụng khác,... được đồng bộ và tối ưu hơn. isoCMS giúp doanh nghiệp kiểm soát toàn bộ quá trình tiếp thị và kinh doanh du lịch trực tuyến, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu suất kinh doanh.

Với đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong thiết kế phần mềm du lịch, các tính năng trong isoCMS như quản lý nội dung tour du lịch, cơ sở dữ liệu khách hàng, đặt dịch vụ du lịch, tích hợp hệ thống quản lý TravelMaster để dễ dàng báo cáo và xuất dữ liệu khi cần.

10 tính năng nổi bật của isoCMS

Quản lý hệ thống Tour du lịch

Trên isoCMS, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các chương trình tour mà doanh nghiệp cung cấp ra thị trường một cách đơn giản, hiệu quả. Hệ thống chức năng ưu việt, dễ sử dụng giúp giảm bớt các quy trình nhập liệu phức tạp mà không đòi hỏi yêu cầu kiến thức chuyên sâu về công nghệ. 

Quan-ly-he-thong-Tour-tren-website-du-lich-isoCMS

isoCMS giúp doanh nghiệp:

  • Quản lý hệ thống Tour du lịch: Dễ dàng thêm mới, sửa, xóa thông tin về các chương trình tour du lịch
  • Quản lý thông tin chung của tour: Xây dựng thông tin chi tiết của từng tour du lịch, gồm tên tour, loại hình du lịch, ảnh đại diện, file chương trình, giới thiệu, các hoạt động chính trong tour, chính sách bao gồm, không bao gồm, chính sách hoàn, hủy, thanh toán,...
  • Quản lý điểm đến: Lựa chọn điểm đến để du khách biết được những điểm họ sẽ được trải nghiệm trong chuyến du lịch
  • Quản lý lịch trình: Xây dựng hành trình tour chi tiết theo từng ngày, bao gồm hình ảnh, nội dung chương trình, số lượng bữa ăn, phương tiện di chuyển, khách sạn,...
  • Quản lý bảng giá: Dễ dàng quản lý hệ thống giá tour theo hạng giá và theo nhóm khách (người lớn, trẻ em, em bé). 
  • Quản lý booking: Cho phép khách hàng đặt chỗ trực tuyến cho các hành trình tour du lịch và quản lý các Booking một cách hiệu quả
  • Quản lý thanh toán: Tích hợp với các cổng thanh toán trực tuyến để cho phép khách hàng thanh toán một cách an toàn và tiện lợi
  • Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về doanh thu, số lượng khách hàng,... giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định sáng suốt để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý hệ thống Cruise

Module Cruise trên isoCMS được xây dựng và phát triển để tối ưu hóa hoạt động quản lý và kinh doanh dịch vụ liên quan tới du lịch bằng tàu du lịch (Cruise).

Quan-ly-he-thong-Cruise-tren-website-du-lich-isoCMS

Dưới đây là một số tính năng chính của module quản lý hệ thống Cruise:

  • Quản lý danh sách Cruise: Dễ dàng thêm mới, sửa, xóa thông tin về các Cruise
  • Quản lý thông tin Cruise: Thêm, sửa, xóa thông tin về các tàu du lịch, bao gồm tên Cruise, mô tả, hình ảnh, tiện nghi, chất liệu, số lượng cabin, xếp hạng,...
  • Quản lý Cabin: Quản lý danh sách Cabin của Cruise, tên Cabin, loại giường, diện tích, số tầng, giới thiệu, tiện nghi trong Cabin, chính sách hủy,...
  • Quản lý hành trình: Thêm, sửa, xóa các hành trình du lịch, bao gồm tên hành trình, thời gian của hành trình, điểm khởi hành, điểm đến, giới thiệu, thông tin hành trình cụ thể từng ngày, số lượng bữa ăn, dịch vụ ngoài,...
  • Quản lý bảng giá: Thiết lập bảng giá cho các hành trình du lịch theo từng hạng phòng, từng thời điểm.
  • Quản lý đặt chỗ: Cho phép khách hàng đặt chỗ trực tuyến cho các hành trình du lịch trên Cruise và quản lý các Booking một cách hiệu quả
  • Quản lý thanh toán: Tích hợp với các cổng thanh toán trực tuyến để cho phép khách hàng thanh toán một cách an toàn và tiện lợi
  • Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về doanh thu, số lượng khách hàng,... giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định sáng suốt để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý hệ thống Khách sạn

Module khách sạn được tích hợp vào website du lịch, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các hoạt động liên quan đến dịch vụ đặt phòng khách sạn. Module này cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý thông tin về các khách sạn, phòng, giá cả,...

Dưới đây là một số tính năng chính của module quản lý hệ thống khách sạn:

  • Quản lý danh sách khách sạn: Dễ dàng thêm mới, sửa, xóa thông tin về các khách sạn
  • Quản lý thông tin khách sạn: Thêm, sửa, xóa thông tin về các khách sạn, bao gồm tên khách sạn, xếp hạng, vị trí, ảnh đại diện, giới thiệu, thời gian nhận phòng, trả phòng, chính sách đặt phòng, chính sách trẻ em và giường, chính sách hoàn, hủy, quy định khác,...
  • Quản lý phòng & giá phòng: Quản lý thông tin chi tiết về hệ thống phòng của khách sạn gồm loại phòng, tên phòng, số phòng, diện tích phòng, loại giường, số giường, số khách tối đa, giá cơ bản, giá ưu tiên,...
  • Quản lý Booking: Cho phép khách hàng đặt phòng trực tuyến và quản lý các Booking một cách hiệu quả
  • Quản lý thanh toán: Tích hợp với các cổng thanh toán trực tuyến để cho phép khách hàng thanh toán một cách an toàn và tiện lợi
  • Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về doanh thu, số lượng khách hàng,... giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định sáng suốt để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý hệ thống Khuyến mãi

Khi sử dụng isoCMS, doanh nghiệp có thể tạo và quản lý nhiều chương trình khuyến mãi trong cùng một thời điểm. Các chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng linh hoạt cho một vài sản phẩm hoặc tất cả sản phẩm, tùy theo mục đích của doanh nghiệp. 

Quan-ly-he-thong-Khuyen-mai-tren-website-du-lich-isoCMS

Mỗi chương trình khuyến mãi sẽ bao gồm đầy đủ thông tin chi tiết như tên, loại khuyến mãi, tỷ lệ % giảm giá, thời gian áp dụng, các điều kiện cụ thể và trạng thái của chương trình khuyến mãi. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý, thực hiện chương trình khuyến mãi một cách tối ưu, khách hàng hiểu rõ hơn về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Từ đó, tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực và tăng cường sự hài lòng từ phía khách hàng.

Hơn nữa, isoCMS cũng cho phép khách hàng lọc các khuyến mãi theo mức giá, địa điểm nhanh chóng. Điều này giúp họ thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm những ưu đãi phù hợp với nhu cầu cụ thể, tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi và hiệu quả.

Quản lý Hệ thống Voucher

Khi sử dụng isoCMS, doanh nghiệp có thể quản lý voucher một cách tối ưu từ đó thu hút thêm khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng. Bằng cách phân loại voucher theo từng nhóm (voucher khách sạn, voucher du lịch, voucher ăn uống), doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng hơn, khách hàng tìm kiếm cũng thuận tiện hơn. Các thông tin chi tiết về voucher như tên voucher, điều kiện áp dụng, điểm đến, giá,... đều được hiển thị đầy đủ và khoa học. 

Ngoài ra, isoCMS cung cấp tính năng cho phép doanh nghiệp điều chỉnh số lượng voucher một cách linh hoạt sao cho phù hợp với từng chiến lược cụ thể. Theo đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược bán hàng, phản ứng nhanh chóng với thị trường và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ thông qua khả năng lọc thông minh trên website theo mức giá, loại voucher hoặc địa điểm cụ thể. Điều này giúp họ dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn những ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Quản lý Blog

Blog là một chuyên mục không thể thiếu trên website du lịch bởi nó là công cụ hữu ích giúp thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân người dùng trên website. Do đó, website du lịch xây dựng dựa trên hệ thống lõi isoCMS đã được xây dựng sẵn 1 chuyên trang Blog, giúp doanh nghiệp dễ dàng phát triển và quản lý nội dung.

isoCMS cho phép thêm mới, chỉnh sửa hoặc xóa các bài blog một cách linh hoạt thông qua giao diện quản trị dễ sử dụng. Người dùng có thể quản lý, cập nhật nội dung và phân loại bài blog vào các danh mục phù hợp.

Ngoài ra, isoCMS tích hợp các công cụ hỗ trợ SEO, giúp tối ưu hóa nội dung, cải thiện khả năng index và tăng khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Điều này là vô cùng quan trọng vì khi xuất hiện ở thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, trang web sẽ tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó tăng lượt truy cập, tăng tương tác với nội dung trên website. 

Quản lý hệ thống Booking

Booking trong isoCMS là một chức năng quan trọng giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt dịch vụ du lịch và doanh nghiệp dễ dàng quản lý các đơn đặt hàng. 

Doanh nghiệp có thể xem thông tin chi tiết của từng booking cụ thể, bao gồm thông tin của khách hàng, thông tin về dịch vụ Booking gồm loại dịch vụ, số lượng dịch vụ, thời gian sử dụng, giá trị của Booking,...

>> Xem thêm: Booking Online là gì? Vai trò của Booking Online trên website du lịch

Thêm vào đó, isoCMS cho phép cập nhật thông tin Booking theo thời gian thực, tự động điều chỉnh số lượng và gửi thông báo tự động khi cung cấp hết dịch vụ. Điều này làm giảm thiểu tình trạng overbooking, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và uy tín của doanh nghiệp.

Thông qua theo dõi và phân tích về tình trạng booking, dữ liệu khách hàng,... doanh nghiệp có thể nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của khách hàng như: Tour, điểm đến được ưa chuộng, thời điểm người dùng thường có xu hướng đặt tour nhiều nhất,... Qua đó, điều chỉnh chiến lược bán hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa trải nghiệm và tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, khi khách hàng đã thanh toán hoặc tạm ứng cho dịch vụ, doanh nghiệp có thể tạo mail tự động để xác nhận với khách hàng. Phiếu thu này chứa thông tin chi tiết về giao dịch, bao gồm số lượng, loại dịch vụ, số tiền đã thanh toán hoặc tạm ứng, thông tin về khách hàng và ngày thực hiện giao dịch.

Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến

Bằng việc tích hợp cổng thanh toán trực tuyến, isoCMS giúp doanh nghiệp tạo ra một môi trường thanh toán thuận tiện và an toàn cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác. 

Hiện nay, isoCMS đã tích hợp các cổng thanh toán phổ biến như OnePay, PayPal, VNPAY, VTCPAY,.... Doanh nghiệp có thể cài đặt loại hình thanh toán phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn cổng thanh toán trực tuyến cho Doanh nghiệp du lịch

Quản lý hệ thống đánh giá của khách hàng 

Quản lý danh sách ý kiến phản hồi của khách hàng là một tính năng quan trọng trong isoCMS giúp doanh nghiệp thu thập, quản lý và phản hồi đánh giá từ khách hàng một cách hiệu quả. Thông qua những đánh giá này, doanh nghiệp có thể nắm bắt, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Từ đó điều chỉnh và cải thiện để tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng.

Quan-ly-he-thong-Danh-gia-khach-hang-tren-website-du-lich-isoCMS

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể kiểm duyệt các ý kiến phản hồi của khách hàng trước khi hiển thị trên trang web. Bằng việc hiển thị các đánh giá tích cực từ khách hàng cũ trước đó, khách hàng mới sẽ tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp nâng cao uy tín và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Hỗ trợ SEO

Để giải bài toán tối ưu Seo Onpage cho website du lịch, isoCMS đã tích hợp một số tính năng như:

  • Insert link tại đa khu vực để tối ưu liên kết nội bộ trong trang web: Điều này tạo ra các liên kết nội bộ giữa các nội dung liên quan, tăng khả năng tương tác và điều hướng của người dùng trên trang web. Qua đó, làm tăng thời gian người dùng ở trên trang và tăng thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm.
  • Cải thiện cấu trúc nội dung, phân cấp mạch lạc thông qua hệ thống thẻ Heading (H1,H2,H3,...): Bằng cách sử dụng thẻ Heading chính xác, logic, doanh nghiệp có thể tạo ra cấu trúc nội dung rõ ràng, dễ hiểu cho người đọc và các công cụ tìm kiếm.
  • Tối ưu SEO hình ảnh bằng cách cho phép cập nhật thẻ Alt Text: Thẻ Alt Text giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hình ảnh đang đề cập đến nội dung gì, qua đó tăng khả năng xuất hiện của hình ảnh trong kết quả tìm kiếm hình ảnh.
  • Tích hợp danh mục Advanced SEO cho phép cài đặt thẻ Meta Title, Meta Description: Giúp công cụ tìm kiếm định hình chính xác hơn về chủ đề của bài viết và đưa ra kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Tích hợp với các công cụ hỗ trợ SEO như Google Webmaster Tools, Google Analytic,...: Giúp doanh nghiệp theo dõi và phân tích hiệu suất SEO, từ đó điều chỉnh chiến lược SEO phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là 10 tính năng nổi bật nhất của giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến isoCMS. Tất cả những tính năng này góp phần hình thành một một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Bạn đã sẵn sàng để tăng trưởng kinh doanh du lịch trực tuyến ngay hôm nay chưa? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.