chia sẻ:

Top 5 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay

20.07.2019 | Sale & Marketing

Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ chất lượng với khách hàng. Tuy nhiên, ngân sách thường là một trong những mối quan tâm lớn nhất đối với các công ty quan tâm đến việc triển khai hệ thống CRM. May mắn thay, có nhiều giải pháp CRM chất lượng cao mà doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí.
Top 5 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay

1. HubSpot CRM

Đứng đầu trong danh sách các phần mềm CRM miễn phí,  Hubspot được cung cấp hầu như đầy đủ các chức năng cần thiết cho doanh nghiệp. HubSpot CRM đã được bình chọn là phần mềm CRM tốt nhất năm 2018.

Các tính năng của HubSpot CRM được thiết kế để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chốt được nhiều giao dịch hơn. HubSpot CRM đi kèm với tính năng tự động theo dõi các tương tác của khách hàng thông qua các kênh (email, điện thoại, các cuộc họp và phương tiện truyền thông xã hội); dễ dàng tích hợp với hệ thống của bên thứ ba và các ứng dụng tương tự. Điều đặc biệt về HubSpot CRM là giao diện trực quan và điều hướng dễ dàng.

HubSpot được thiết kế cho ai?

Khách hàng là các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, các công ty vừa và nhỏ đang mong  muốn quản lý và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ, kế toán, bất động sản, xây dựng và các ngành tương tự. Hệ thống linh hoạt về khả năng lưu trữ  và mở rộng thêm tính năng phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp.

Bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng HubSpot miễn phí tại đây .


2. Freshsales

Freshsales là một phần mềm thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng của Freshdesk, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu quản lý liên lạc của các doanh nghiệp. Chương trình miễn phí sử dụng của Freshsales rất hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhờ vào giao diện hiện đại, bắt mắt là ưu điểm của phần mềm.

Điều đặc biệt ở Freshsales là dễ sử dụng, các tính năng miễn phí của Freshsales  bao gồm nắm bắt, phân loại, xác minh khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên lạc khác nhau và Freshsales không giới hạn người dùng. 

Freshsales được thiết kế cho ai?

Các công ty khởi nghiệp, các công ty cung cấp sản phẩm vừa và nhỏ muốn tập trung quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng. 

Bạn có thể dễ dàng đăng ký Freshsales miễn phí tại đây .


3. Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm miễn phí khác giúp quản lý mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng với các tính năng cơ bản. Để lưu trữ và quản lý thông tin dễ dàng hơn Zoho đã phát triển một sản phẩm hoàn toàn khác là Zoho ContactManager. Bên cạnh đó, Zoho CRM được trang bị đầy đủ các tính năng để quản lý bán hàng miễn phí cho nhóm tối đa 10 người dùng.

Bản miễn phí được trang bị đầy đủ các tính năng tiếp thị qua email, theo dõi khách truy cập, khảo sát khách hàng, tiếp thị truyền thông xã hội, quản lý dự án và một bảng phân tích tình hình kinh doanh chuyên nghiệp. Các ứng dụng di động cũng có sẵn trong phiên bản miễn phí. 

Các gói nâng cao trả phí của Zoho CRM tích hợp kênh truyền thông, tự động hóa bán hàng. 

Zoho CRM được thiết kế cho ai?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành bán lẻ và dịch vụ, với hệ thống tự động hóa bộ phận sales, marketing email, quản lý và phân tích khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể dễ dàng đăng ký Zoho CRM miễn phí tại đây . 

4. eWay-CRM 

eWay-CRM là phần mềm quan hệ khách hàng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp bán lẻ tương tác với khách hàng và chuyển đổi thông tin CRM từ khách hàng tiềm năng tới khách hàng trung thành. Phần mềm có thể quản lý các lĩnh vực bán hàng và tiếp thị khác nhau giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận. Hệ thống đi kèm với tính năng theo dõi hoạt động của nhân viên  giúp doanh nghiệp đưa ra báo cáo và phân tích hiệu suất .

Môt ưu điểm khác của eWay-CRM là tính năng tùy biến, người dùng có thể định cấu hình dựa trên yêu cầu của từng doanh nghiệp. Giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ trình soạn thảo văn bản và chức năng kéo thả. Các tính năng bao gồm lưu trữ khách hàng, bán hàng và tính năng quản lý tiếp thị. Nền tảng được tối ưu hóa cho thiết bị di động giúp bạn có thể truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi.

EWay-CRM dành cho ai?

eWay-CRM rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhà bán lẻ, giúp tận dụng tối đa những lợi ích của một hệ thống CRM miễn phí.

Bạn có thể kiểm tra giải pháp khi đăng ký dùng thử miễn phí eWay-CRM tại đây .

5. Bitrix24

Bitrix24 là một cái tên khác trong ngành công nghiệp phần mềm CRM. Giải pháp CRM đầy đủ tính năng, lưu trữ dữ liệu, quản lý  và gửi email tự động. Bitrix24 có thể quản lý dự án toàn diện, bảo mật, tích hợp mạng xã hội nội bộ và thậm chí là trò chuyện video. Bitrix 24 có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc, chạy trên mọi nền tảng, thiết bị hoặc hệ điều hành.

 Doanh nghiệp có thể kết nối trò chuyện trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng, website, email marketing,sms brandname. Tính năng đặt và nhắc lich giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội liên hệ với khách hàng.

Bitrix24 được thiết kế cho ai?

Bitrix24 là phần mềm CRM dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là các đơn vị cung cấp sản phẩm.

Hạn chế của phần mềm CRM miễn phí

Về hạn chế, tất nhiên các phần mềm quản lý khách hàng MIỄN PHÍ này không thể áp dụng cho các doanh nghiệp quy mô lớn. Đặc biệt các đơn vị cần các tính năng đặc thù như ngành du lịch, chính vì vậy phần mềm quản lý và điều hành tour cho doanh nghiệp du lịch Travelmaster tích hợp hệ thống CRM sẽ phù hợp hơn.

Theo financesonline.com

Xem thêm: Lợi ích đặc biệt của taCRM dành cho đội ngũ lãnh đạo của công ty du lịch

                 Lý do nào khiến TaCRM trở nên khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường? 

 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!