Quảng bá website - SEO

Quảng bá website - SEO

Quảng bá website - SEO

Cách cải thiện SEO và tăng lượng tiếp cận cho website

Bạn có muốn cải thiện SEO cho website của mình?

Bạn muốn nhận đưa thương hiệu của mình ra thị trường mục tiêu?

Nhưng làm như thế nào? Đó là nhờ vào SEO. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời.

Quảng bá website - SEO

Lý giải của Google về Expert Content và Regular Content

Ai là người viết nội dung của bạn? Nếu đó không phải là một nhà văn chuyên nghiệp, bạn có thể có nguy cơ bị phạt bởi Google. Tháng 11/2015, Google đã phát hành Search Quality Evaluator Guidelines

Quảng bá website - SEO

Google cập nhật thuật toán lõi năm 2016: Phân tích từ những người thành công và thất bại

Mới đây Google đã thực hiện cập nhật thuật toán. Tuy nhiên, cập nhật này cho thấy sự thay đổi đối với thuật toán Panda hoặc Penguin trong thực tế là cập nhật thuật toán cho hệ thông bộ lõi về thứ tự xếp hạng. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về dữ liệu mới từ Searchmetrics Suite.

Quảng bá website - SEO

Sub Domain - Tên miền phụ

Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền. Mỗi tên miền phụ (sub domain) tùy theo cách sắp xếp của bạn sẽ tương ứng với một lĩnh vực. Ví dụ tôi có trang chủ là vietiso.com và tôi tạo tenmien.vietiso.com chuyên đăng kí tên miền hosting. Sau đây là một số điểm mà không phải ai cũng biết về SubDomain:

Quảng bá website - SEO

Mẫu báo cáo SEO (kết quả )

Bản báo cáo phân tích SEO gồm 4 phần cơ bản: phân tích website, phân tích cạnh trạnh, phân tích từ khóa, định hướng mục tiêu.

Quảng bá website - SEO

Tổng hợp quy trình SEO và các cách làm SEO hiệu quả

Google là một trong những công cụ tìm kiếm thông minh và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Quy trình SEO, cách làm SEO hiệu quả một website lên top Google gồm những bước như thế nào?

Quảng bá website - SEO

Thuật toán Pigeon "chim bồ câu" - ảnh hưởng đến website của bạn?

Một vài ngày trước Google đưa ra bản cập nhât mới và chỉnh lại thuật toán tìm kiếm địa phương (thuật toán này được điều chỉnh "Search Engine Land" được gọi là thuật toán "chim bồ câu")

Quảng bá website - SEO

Tối ưu các đường liên kết và menu

Ý nghĩa của menu Menu chứa đựng các liên kết là những đầu mối tốt nhất giới thiệu về website của bạn. Nguyên tắc hàng đầu là tránh dùng những từ khó hiểu, những từ đặc biệt trong menu trừ khi bạn hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình.

Quảng bá website - SEO

Những chú ý khi làm SEO

Không thể phủ nhận những ích lợi mà công cụ tối ưu hóa cỗ máy tìm kiếm (SEO) đem lại. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ, doanh nghiệp có thể đặt mình vào thế đánh cược thương hiệu của mình trên Internet. Nhẹ thì mất thời gian và công sức, nặng hơn thì thương hiệu có thể biến mất trên kết quả tìm kiếm của Google.

Quảng bá website - SEO

VietISO ra mắt công cụ kiểm tra PageRank

Pagerank là khái niệm Google dùng để đánh giá độ quan trọng của một webpage (trang web). Pagerank có ảnh hưởng quan trọng tới thứ hạng (vị trí) của trang web trong kết quả tìm kiếm. Khi trang web có pagerank cao có nghĩa là nó được nhiều trang web khác "tín nhiệm" bằng cách link đến trang ấy.