chia sẻ:

Thiết kế website hỗ trợ SEO - website tích hợp SEO

06/03/2011 11:11 | Tư vấn thiết kế website

Ngày nay, công cụ tìm kiếm đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người dùng nhận được để các thông tin cần thiết một cách dễ dàng. Do vậy việc thiết kế web hỗ trợ SEO là rất quan trọng trong chiến dịch quảng bá website của bạn ra thế giới.

Internet là một tiếp sức rất lớn của các kết nối đầy với hàng trăm triệu giá trị của dữ liệu. Khi thiết kế web du lịch, Công ty du lịch nên chú ý tập trung sử dụng các từ khóa cụ thể mà người dùng tìm các trang web được lọc bởi công cụ tìm kiếm trong các điều kiện khác nhau như sự phổ biến và nội dung liên quan tới website của bạn. Bởi một tiến trình SEO có thể làm cho website dễ dàng được mọi người tìm thấy hơn khi họ cần tìm kiếm các thông tin liên quan.

Công cụ tìm kiếm như Google là một trong những phổ biến nhất trong các internet, nơi mà chỉ tính riêng tại Mỹ đã có hàng tỷ các quá trình tìm kiếm được tạo ra mỗi tháng.

Cùng với Google là các công cụ tìm kiếm khác như AOL, MSN hay Yahoo! cũng góp phần thêm vào cho sự đa dạng từ công cụ tìm kiếm và là nguồn lớn nhất của lưu lượng truy cập trực tuyến từ trang web bất kỳ.

Chúng ta có thể hiểu rằng công cụ tìm kiếm được thực sự mang lại lợi ích cho sự thành công của một trang web, câu hỏi mà ta phải đối mặt là làm thế nào để tạo ra một thiết kế web tốt để website của chúng ta sẽ xuất hiện trên các trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm dành cho từ khoá của mình? Hãy nhớ rằng mặc dù công cụ tìm kiếm cung cấp hàng ngàn kết quả tìm kiếm cho một từ khóa, người thường dừng lại xem sau một vài trang. Đó là sau đó quan trọng đối với một thiết kế web là cần phải có sự hỗ trợ của SEO để đảm bảo rằng các trang web hiện lên trên trang đầu tiên của các kết quả tìm kiếm.

Một website được thiết kế thân thiện với máy tìm kiếm sẽ giúp bạn tối đa hóa công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn. Thiết kế web thân thiện với công cụ tìm kiếm được nhắm mục tiêu vào xây dựng các trang web trên một khuôn khổ để dễ dàng đọc được bởi các công cụ tìm kiếm. Điều này cho trang web của bạn một cơ hội cao hơn đạt được một vị trí tốt trong một xếp hạng tìm kiếm. Nhà thiết kế Web nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng bố trí công cụ tìm kiếm thân thiện và nhưng đối với newbie của, có những điều cần xem xét để xây dựng một trang web đó có tối đa tiềm năng tìm kiếm.

Có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến SEO trên website với các máy tìm kiếm, tuy nhiên, điều trước tiên bạn cần quan tâm chính là các thẻ Meta, các thẻ này có thể được tìm thấy trong các tiêu đề của file HTML. Nó không phải là có ảnh hưởng lớn như trước đây về xếp hạng công cụ tìm kiếm, nhưng nó vẫn sẽ giúp đỡ trong việc thúc đẩy xếp hạng tìm kiếm trên web của bạn. Trong đó, thẻ <title> là có ảnh hưởng lớn trong cách trang web của bạn là loại theo công cụ tìm kiếm như vậy điều quan trọng là phải có một tiêu đề từ khóa có liên quan trên mỗi trang.

Metag từ khóa và mô tả cung cấp thêm thông tin và một số công cụ tìm kiếm sử dụng meta mô tả như là thông tin về các liên kết của bạn về kết quả tìm kiếm. Với từ khóa được tìm thấy trong tên miền của bạn, nó dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm để tìm bạn và sẽ giúp được phổ biến cho trang web của bạn.

Bạn cũng đừng quên yếu tố quan trọng nhất để xem xét đó là đảm bảo rằng bạn cung cấp tìm kiếm nội dung có liên quan bằng cách đặt vào từ khóa khi đăng bài viết của bạn. Kể từ khi sử dụng công cụ tìm kiếm lập chỉ mục nội dung trong kết quả tìm kiếm có liên quan thực hiện nó sẽ tăng như thế nào trang web của bạn được dự trong trang kết quả tìm kiếm. Một mẹo hữu ích là đặt thẻ alt trong các phần hiển thị hình ảnh trên website để nó trở nên rất có thể đọc được bằng công cụ tìm kiếm.