chia sẻ:

Đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho sinh viên Trường Học viện Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật 08.05.2024 | Tin tức

Sáng ngày 07/05/2024, Công ty Cổ phần VietISO phối hợp cùng Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho khối sinh viên Ngành quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành.
Đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho sinh viên Trường Học viện Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 07/05/2024, Công ty Cổ phần VietISO phối hợp cùng Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho khối sinh viên Ngành quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

Chương trình được tổ chức với mục tiêu nâng cao năng lực số cho sinh viên du lịch, tạo động lực cũng như vun đắp hành trang vững chắc giúp sinh viên - thế hệ nhân lực mới của Ngành Du lịch Việt Nam có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường tuyển dụng trong kỷ nguyên số, mở rộng cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.

Theo đó, sinh viên được tiếp cận và hiểu rõ về tầm quan trọng của công nghệ trong Ngành Du lịch nói chung và doanh nghiệp lữ hành nói riêng. Sự khác biệt trong hoạt động kinh doanh, vận hành doanh nghiệp thời điểm hiện tại và những tác động đối với công việc cụ thể của từng bộ phận - vai trò nhân viên cũng được chia sẻ chi tiết. Từ đó, cung cấp một bức tranh toàn cảnh về tương lai của công việc trong doanh nghiệp du lịch, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc đưa ra định hướng nghề nghiệp phù hợp.

VietISO-hop-tac-cung-Hoc-vien-Phu-nu-Vietnam-dao-tao-cong-nghe-cho-sinh-vien-du-lich

Chương trình đào tạo cũng đề cập và củng cố các kiến thức chuyên ngành dưới cả 2 góc độ là lý thuyết và thực tiễn, từ nghiệp vụ thiết kế chương trình tour, chiết tính giá tour, xây dựng báo giá tour cho tới điều hành tour, kiểm soát chất lượng dịch vụ của tour,... Để trực quan nhất, Ông Nguyễn Quyết Tâm - Giảng viên của chương trình, Chuyên gia Chuyển đổi số du lịch, Giám đốc Công ty CP VietISO đã giới thiệu và trực tiếp hướng dẫn thực hành các nghiệp vụ đó trên Phần mềm du lịch TravelMaster.

Là phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch toàn diện, TravelMaster cung cấp một giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh từ truyền thống tiến tới tự động hóa, hình thành một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số. Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2014, Phần mềm TravelMaster đã đồng hành cùng hơn 500+ tổ chức, doanh nghiệp du lịch Việt Nam trong hành trình tăng trưởng số, chuyển đổi số. 

VietISO-hop-tac-cung-Hoc-vien-Phu-nu-Vietnam-dao-tao-cong-nghe-cho-sinh-vien-du-lich

Sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp trong việc ứng dụng phần mềm du lịch đã đặt ra những yêu cầu tất yếu với năng lực của đội ngũ nhân sự mới. Đó không chỉ còn là kỹ năng sử dụng máy tính hay tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel,... mà đó còn là năng lực sử dụng các ứng dụng, phần mềm du lịch chuyên dụng để có thể hội nhập nhanh và xử lý các yêu cầu công việc thuộc chuyên môn nghiệp vụ. 

Công nghệ hay giải pháp phần mềm du lịch như TravelMaster là một phần quan trọng và không thể thiếu của tương lai du lịch Việt Nam. Để có thể phát triển một thế hệ nhân lực du lịch số năng động, trình độ và chuyên môn cao cần có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa 3 nhà: Nhà nước - Nhà trường - Nhà tuyển dụng. 

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ sinh thái giải pháp công nghệ dành cho Ngành Du lịch, VietISO luôn sẵn sàng đồng hành cùng Bộ, Ban, Ngành, Nhà trường và các cơ sở đào tạo nâng cao chất lượng, nâng cao năng lực số cho sinh viên du lịch. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ, chiến lược quan trọng của VietISO tới năm 2030.” Ông Tâm chia sẻ.

Trước đó, VietISO đã đồng hành và triển khai hoạt động đào tạo ứng dụng công nghệ du lịch, Phần mềm Du lịch TravelMaster cho sinh viên các trường: Đại học Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Văn hoá Hà Nội, Cao đẳng Du lịch Nha Trang, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái,... 

Với sự hợp tác với Học viện Phụ nữ Việt Nam, VietISO một lần nữa khẳng định vai trò và sứ mệnh của mình trong việc phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới.