chia sẻ:

Sử dụng mail google với tên miền riêng

26/09/2014 05:06 | Giải pháp

VIETISO chính thức gia nhập đội ngũ kinh doanh các sản phẩm thương mại của Email Google Apps. Với phương châm mang lại giá trị thiết thực nhất, đảm bảo tính tối ưu về hiệu quả ứng dụng công nghệ vào thực tế vận hành doanh nghiêp.

Với khả năng vượt trội cả về tính lưu trữ cũng như phù hợp khi ứng dụng trên các loại thiết bị khác nhau. Hệ thống email google apps là một nền tảng trợ giúp tính đa dụng hơn trong việc cá nhân hóa email của bạn bằng cách nhận địa chỉ email theo tên miền riêng của bạn. Tạo địa chỉ email dưới dạng: ten_ban@ten_mien.com và duyệt mail hoàn toàn trên nền Gmail cao cấp dành cho doanh nghiệp.

Gmail từ Google Apps for Business cho phép bạn duyệt email trên mọi thiết bị từ máy tính đến điện thoại thông minh, giúp bạn cập nhật thông tin nhanh nhất và từ bất cứ nơi nào.

Với Gmail trên ngôi nhà mới, bạn không bị mất đi các Email cũ từ nền tảng lâu nay sử dụng. Gmail for Business cho phép di chuyển toàn bộ dữ liệu Email và danh bạ cũ của bạn lên Email mới.

Gmail cho doanh nghiệp, nền tảng email mạnh mẽ và bảo mật nhất thế giới từ Google. Email dung lượng 30 GB cùng địa chỉ theo tên miền tùy chỉnh cho phép bạn làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Công cụ quản lý người dùng cho phép quản trị viên dễ dàng kiểm soát hệ thống và bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.

Lịch trực tuyến từ Google cho phép bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn với hàng loạt các tính năng cao cấp. Hoạt động từ nền tảng đám mây giúp hệ thống không bị rủi ro và phụ thuộc vào thiết bị dùng cuối, vì vậy bạn có thể cài đặt nhắc sự kiện trong 10 năm hoặc 20 năm sau mà không lo lắng về tuổi thọ của thiết bị cài đặt. Cho phép nhắc sự kiện qua SMS, Email...

Google Drive cho phép bạn lưu trữ các tệp trên đám mây, chia sẻ và có thể truy cập chúng từ mọi nơi trên mọi thiết bị. Bạn không cần phải lo lắng về rủi ro mất dữ liệu do hư hỏng máy tính bởi vì dữ liệu được lưu trên nền điện toán đám mây. Tạo mới, chỉnh sửa và xem các file dữ liệu trực tuyến ngay trên trình duyệt mà không mất thời gian tải về máy bàn.

Tạo tài liệu phong phú với hình ảnh, bảng, phương trình, bản vẽ, liên kết và nhiều thứ khác. Thu thập thông tin nhập và quản lý phản hồi với tính năng nhận xét xã hội.

Lưu giữ và chia sẻ danh sách, theo dõi dự án, phân tích dữ liệu và theo dõi kết quả bằng trình chỉnh sửa bảng tính mạnh mẽ của chúng tôi. Sử dụng các công cụ như công thức nâng cao, biểu đồ nhúng, bộ lọc và bảng tổng hợp để nhận các quan điểm mới về dữ liệu của bạn.

Link tham khảo: Partner của google | Đăng ký mua Email google trực tuyến