Kiến thức

Kiến thức hàn lâm và những kinh nghiệm thực tiễn tổng hợp về tất cả các khía cạnh trong lĩnh vực Du lịch nói chung và Du lịch Việt Nam nói chung.

Kiến thức

Land Tour là gì? Đặc điểm của Land Tour

Land Tour là một loại hình dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp du lịch lữ hành. Không chỉ tối ưu quy trình tổ xây dựng chương trình du lịch mà còn đem lại trải nghiệm du lịch mang đậm dấu ấn địa phương cho du khách. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Land Tour, bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về loại hình du lịch này. Cùng tìm hiểu nhé!

Kiến thức

DMO là gì? Vai trò của DMO trong phát triển điểm đến du lịch

Để một điểm đến du lịch phát triển bền vững và thu hút du khách, sự hỗ trợ của Tổ chức quản lý điểm đến (DMO) là không thể thiếu. Vậy DMO là gì, có nhiệm vụ và vai trò gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Du lịch MICE là gì? Tất cả những gì cần biết về du lịch MICE

MICE là loại hình du lịch đặc biệt mang lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp du lịch và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Vậy, du lịch MICE là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về du lịch MICE trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Voucher là gì? Những điều cần biết về voucher du lịch

Voucher du lịch được xem là một công cụ hữu ích giúp kích cầu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp du lịch. Vậy, Voucher du lịch là gì? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết dành cho bạn!

Kiến thức

Tour Inbound là gì? Tour Outbound là gì?

Tour Inbound và Tour Outbound là hai thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực du lịch. Vậy Tour Inbound là gì? Tour Outbound là gì? Chúng có đặc điểm gì và vai trò như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Chương trình du lịch là gì? Tại sao cần xây dựng chương trình du lịch?

Trong Ngành Du lịch, chương trình du lịch được xem là sản phẩm cốt lõi giúp tạo ra doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành. Vậy chương trình du lịch là gì? Tại sao doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cần xây dựng chương trình du lịch? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Tour Seat In Coach là gì? Đặc điểm của Tour Seat In Coach

Tour Seat In Coach là một loại Tour du lịch không còn quá xa lạ, mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách. Vậy Tour Seat In Coach là gì? Loại Tour này có đặc điểm và lợi ích như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết dành cho bạn!

Kiến thức

Quy trình xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch

Bạn đang xây dựng và thiết kế Chương trình Tour du lịch như thế nào? Có phải là truy cập vào những website du lịch khác để tham khảo rồi biên tập lại nội dung, thêm một vài hình ảnh rồi chiết tính giá là xong?

Kiến thức

Doanh nghiệp du lịch là gì? Các loại hình kinh doanh du lịch hiện nay

Doanh nghiệp du lịch là một trong những trụ cột của Ngành Du lịch, có vai trò và đóng góp trực tiếp vào hiệu quả kinh tế, thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia. Vậy doanh nghiệp du lịch là gì? Vai trò, đặc điểm chính và những loại hình kinh doanh du lịch phổ biến hiện nay ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp nội dung chi tiết dành cho bạn!

Kiến thức

Tour du lịch là gì? Các loại hình Tour du lịch phổ biến

Hiện nay, du lịch theo tour đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Vậy tour du lịch là gì? Những loại hình tour du lịch nào đang phổ biến? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!