VietISO
Rewind the journey in 2021
Quay lại
Thời gian
2021
Công ty Cổ phần VietISO
Đơn vị
Có lẽ 2021 là một năm rất khó phai mờ trong chúng ta bởi những nốt thăng trầm mà nó đem lại. Những tiếc nuối về biến động của thị trường, của những lần "ngủ đông" dài đằng đẵng hay thanh âm lặng thinh của văn phòng kéo dài từ khi xuân trổ tới lúc đông về càng hằn rõ lên tâm thức của những người làm du lịch. Hạnh phúc là sau ngần ấy thời gian, chúng ta đã có quyền hy vọng về một du lịch khởi sắc hơn với những tín hiệu từ "bình thường mới", cụ thể với kế hoạch mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch quốc tế (inbound & outbound) từ 01/05/2022.

Đặt niềm tin vào sự trở lại mạnh mẽ của thị trường, ngay từ đầu năm 2021 VietISO đã tích cực triển khai hàng loạt các hoạt động, sáng kiến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên cả nước tái thiết hoạt động quản trị, khởi động Chuyển đổi số nhằm đẩy lùi thiệt hại do dịch bệnh, đồng thời tạo bệ phóng vững chắc thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp.

Để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đó, VietISO trân quý và cảm ơn sự đồng hành của Bạn trong xuốt thời gian qua. Dù chỉ là những lần đọc bản tin, theo dõi hội thảo, tải xuống tài nguyên hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào. VietISO hy vọng trên chặng đường sắp tới vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ Bạn. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến, tạo ra những trải nghiệm và giá trị tích cực nhất cho cộng đồng du lịch.

Bước sang năm mới, nhiều cơ hội mở ra nhưng cũng sẽ có rất nhiều khó khăn ở phía trước, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến những giá trị giải pháp thiết thực, đồng hành cùng mọi doanh nghiệp du lịch “Vượt vũ môn”. Đóng góp trí tuệ, chất xám cho sự nghiệp đổi mới và phát triển Ngành du lịch Việt Nam.

Chào đón xuân mới Nhâm Dần 2022, VietISO xin chúc Bạn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta mãi bền chặt và ngày càng phát triển.

Trước thềm năm mới, hãy cùng VietISO nhìn lại hành trình một năm vừa qua nhé!
01
5 phiên bản sản phẩm mới
được phát hành
Đáp ứng nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh "work from home" và quy mô nhân lực thấp, VietISO đã tích cực phát triển
hệ thống chức năng mới nhưng vẫn đảm bảo tinh gọn quy trình trong cả 2 sản phẩm: Nền tảng kinh doanh du lịch trực tuyến isoCMS và Phần mềm
quản trị doanh nghiệp du lịch - Lữ hành TravelMaster.
02
238 Dự án
chứa đựng đầy tâm huyết
Ngay từ đầu năm khi du lịch vẫn ở ngưỡng cửa hẹp, nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã kết nối với VietISO để chia sẻ những trăn trở của mình và mong muốn tìm giải pháp, ứng dụng công nghệ số toàn diện và bền vững hơn. Dưới đây là 1 số dự án tiêu biểu mà VietISO đã triển khai trong năm vừa qua!
Tổng Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist là doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, xuất khẩu lao động… Khi quy mô doanh nghiệp lớn và tầm vóc phát triển kinh doanh vượt trội, quá trình quản trị và vận hành đã gặp nhiều bất cập, vướng mắc khó giải quyết trong nhiều năm qua.

VietISO đã đồng hành cùng Hanoitourist trên hành trình Chuyển đổi số, bắt đầu bằng Số hoá dữ liệu và tối ưu toàn bộ quy trình vận hành của doanh nghiệp.
Chuyển đổi số
Tổng Công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
Tiền thân là Công ty Du lịch Than Việt Nam, VTTC Travel là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Với hơn 25 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bằng hệ thống sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và sự tin yêu của hàng vạn khách hàng năm.

Đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường và tinh gọn quy trình, VietISO và cố vấn giải pháp và cùng doanh nghiệp hoạch định và triển khai chiến lược Chuyển đổi số doanh nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất X2 và hình thành môi trường làm việc thông minh hơn.
Chuyển đổi số Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin (trực thuộc Tập đoàn Vinacomin)
Đường Lâm là ngôi làng cổ đầu tiên được Nhà nước Việt Nam trao bằng Di tích lịch sử văn hóa quốc gia. Nơi đây vẫn còn vẹn nguyên nghệ thuật và kiến trúc của một làng cổ vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng.

Điểm nổi bật của Đường Lâm là có nhiều ngôi nhà cổ, vẻ đẹp đặc trưng của làng quê miền Bắc và đa dạng hoạt động trải nghiệm. Vì vậy Cổng thông tin điện tử Làng cổ Đường Lâm do VietISO phát triển phải giải quyết bài toán cung cấp toàn bộ thông tin về điểm đến, các hoạt động, dịch vụ du lịch sao cho tối ưu và thuận tiện nhất, đem lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
Làng cổ Đường Lâm
Số hoá điểm đến để khai phá tiềm năng
VietISO và Khám phá Mỹ đã xác định mục tiêu chính của Website mới đó là thúc đẩy nhận diện thương hiệu, tối ưu hoá khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, gia tăng niềm tin và trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh thu từ kênh trực tuyến.

Với sự dịch chuyển của khách  hàng lên môi trường số, hệ thống Website giúp khách hàng tìm đến doanh nghiệp nhanh hơn, tìm hiểu thông tin thuận tiện hơn, lựa chọn dịch vụ dễ dàng hơn.
Khám phá Mỹ
Nhà tổ chức Tour Mỹ chuyên nghiệp
03
25+ Hoạt động
đồng hành cùng Ngành Du lịch "vượt bão"
Du lịch Việt Nam năm 2021 tuy là một bức tranh ảm đạm song đó lại là cơ hội để toàn ngành chuyển mình, triển khai chiến lược Chuyển đổi số góp phần đẩy lùi tác động của đại dịch, đồng thời hình thành bệ phóng vững chắc giúp doanh nghiệp du lịch nói riêng và Ngành Du lịch nói chung phát triển vượt bậc trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Với ý nghĩa đó, VietISO đã tích cực tổ chức và tham gia nhiều hoạt động đồng hành cùng Ngành Du lịch "vượt bão". Cụ thể bằng sáng kiến "Chương trình đào tạo Chuyển đổi số doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành - DX.100", xây dựng "Khung Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch SME", đào tạo nâng cao năng lực công nghệ cho ~1000 sinh viên Du lịch, cùng nhiều chương trình hội nghị, hội thảo về giải pháp ngành du lịch.
Nhằm trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong triển khai Chuyển đổi số và cải thiện mức độ ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành của các doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành trên toàn quốc, VietISO tổ chức Chương trình đào tạo miễn phí “Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành”.

Chuỗi chương trình đào tạo kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 8. Qua đó, đã đạt được kết quả như sau:
Chương trình đào tạo
Chuyển đổi số Doanh nghiệp
Du lịch - Lữ hành
122 Học viên
645+ đăng ký
9 lớp DX
135 giờ đào tạo
16 DN Số hóa thành công
31 DN khởi động CĐS
Tháng 7/2021, VINASA đã tập hợp hơn 40 chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT tiêu biểu thực hiện xây dựng “Bộ tài liệu và Khung hướng dẫn Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs”. VietISO – Nhà cung cấp giải pháp Chuyển đổi số Du lịch hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong các thành viên thuộc hội đồng tham gia xây dựng bộ khung chuyển đổi số cho SMEs Du lịch - Lữ hành.

Khung hướng dẫn là kim chỉ nam, giúp Doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành SME từng bước chuyển đổi số thành công.
Hoàn thiện
"Khung Chuyển đổi số Du lịch - Lữ hành"
Hoạt động hiệu quả, tối ưu nguồn lực
Cấp độ 1
Thúc đẩy doanh thu bán hàng, tăng năng suất bán hàng
Cấp độ 2
Sáng tạo sản phẩm dịch vụ, mô hình kinh doanh mới
Cấp độ 3
Thanks for 2021!
Dự án tiếp theo
VietISO © 2022. All Rights Reserved.