chia sẻ:

[Download] Ebook - Travel & Tourism Glossary

26.10.2017 | Sale & Marketing

Là một người làm trong lĩnh vực du lịch, dù với lí do gì đi chăng nữa, thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là trang bị cho mình vốn từ ngữ liên quan đến ngành du lịch, hay chính là thuật ngữ chuyên ngành du lịch giúp việc giao tiếp, dịch thuật của bạn trở nên chính xác, trôi chảy hơn. Dưới đây là một vài thuật ngữ phổ biến mà bạn nên nắm vững trong quá trình làm việc với đối tác quốc tế cũng như hoạt động trong ngành của mình.
 [Download] Ebook - Travel & Tourism Glossary

Trong bài viết "Sổ tay thuật ngữ ngành du lịch", chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thuật ngữ và từ viết tắt phổ biến trong lĩnh vực du lịch nói chung, tuy vậy, để khai thác sâu hơn thị trường quốc tế thì vốn từ đó là chưa đủ. 

Hãy thử tưởng tượng rằng, bạn sẽ làm việc với khách hàng, đối tác quốc tế như thế nào khi vốn từ mình không tốt và điều tồi tệ hơn, qua những cuộc giao tiếp đó, hình ảnh công ty bạn sẽ không thật sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy nữa.

Qua Ebook lần này, VietISO sẽ bổ sung những thuật ngữ thật sự cần thiết, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong hoạt động kinh doanh và xây dựng hình ảnh của mình!

Đăng ký nhận bản tin

 

 

(Vui lòng kiểm tra email trong 24h kể từ khi đăng ký)

Với mỗi tuần một bộ tài liệu, hy vọng bạn và đội ngũ nhân sự của bạn sẽ không phí hoài vốn kiến thức và kinh nghiệm quý giá của mình.

 

VietISO Online Team.