chia sẻ:

Du khách sẽ mỉm cười về dịch vụ, nhưng là giận dữ về dịch vụ Internet

31/01/2014 01:04 | Thủ thuật - Tips

Đây là câu chuyện có thật mà VIETISO đọc trích lược bởi tạp chí Tnooz do tác giả Margaret Ady giám đốc Marketing của Trustyou viết về chuyến đi của anh ta với gia đình khi nghỉ tại 01 khách sạn mà anh ta đặt trước đó.

Như hàng triệu du khách đi du lịch khác. Tôi đi du lịch cùng gia cho kỳ nghỉ. Trên đường đi, tôi dừng chân nghỉ tại một khách sạn ở St Louis vài ngày.

Khách sạn khá đẹp, sảnh khách sạn được trang trí cho ngày lễ noel rất tuyệt vời, nhân viên vô cùng thân thiện và giúp đỡ tận tình, phòng rất sạch sẽ, thoáng và lớn.

Tuy nhiên, khi tôi khởi hành tiếp tục chuyến đi, tôi đã dành cho khách sạn những nhận xét rất tầm thường.

Tại sao?

Tôi đã phải trả $22 mỗi ngày cho dịch vụ internet. Phải trả tiền cho dịch vụ internet là sự tức giận của tôi. Và, hóa ra nó là một sự bực bội cho hầu hết khách du lịch khi đến đây.

TrustYou, hoạt động cùng với Tiến sĩ Donna Quadri-Felitti, từ Preston Robert Trung tâm của Đại học New York Tisch cho Khách sạn, Du lịch và Quản lý thể thao, vừa hoàn thành báo cáo toàn cầu bằng văn bản đầu tiên hàng năm, dựa trên phân tích của hơn 14 triệu các ý kiến trong 2013 để xác định xu hướng chính trong đánh giá của người dùng về các dịch vụ trong lĩnh vực du lịch