chia sẻ:

5 cách để xử lý nhiều tab trong Chrome

02/03/2012 08:16 | Thông tin công nghệ

1. TooManyTabs: 

TooManyTabs giúp cho bạn truy cập nhanh tới các tab của bạn thông qua một biểu tượng ở phía trên bên phải và cho phép bạn biết có bao nhiêu tab bạn đã mở. Click vào nó để đưa ra một danh sách sắp xếp các tab xem trước của những tab bạn đã truy cập kể từ khi bắt đầu phần mở rộng. Lúc này, thật dễ dàng để tìm các tab, mở lại các tab đã đóng và toàn bộ tab hoặc thậm chí có thể sử dụng trên các máy khác. 
 
 
 
 
TooManyTabs sử dụng cho Chrome là miễn phí (Tải tại: https://chrome.google.com/webstore/detail/amigcgbheognjmfkaieeeadojiibgbdp, Nhấp nút "Thêm vào Chrome"). Nó cài đặt và tháo gỡ rất dễ dàng. 
 
 
2. Tab Menu: 
Tab Menu cực kỳ là đơn giản, nó rất khả dụng cho những người duyệt web chỉ muốn tìm thấy các tab với fuss tối thiểu. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng của nó ở phía trên bên phải tại bất kỳ thời điểm nào để có được một danh sách theo chiều dọc các tab đang mở trong cửa sổ hiện tại. Chọn bất kỳ một trong số các tab đó để vào trang web. Điều này là rất tốt cho những lần mà bạn có nhiều tab mở khi bạn không thể đọc tiêu đề của trang web đó.
 
 
 
 
Tải miễn phí tại: https://chrome.google.com/webstore/detail/galfofdpepkcahkfobimileafiobdplb (Nhấp nút "Thêm vào Chrome").
 
 
3. TabJump:  
 
 
TabJump cung cấp một tập hợp thú vị của các tùy chọn cho tabbers thường xuyên sử dụng. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng trên thanh địa chỉ để đưa ra một tập hợp danh sách các tab đã đóng gần đây để mở chúng, các tab có liên quan với phần mở rộng cũng tương tự như những gì bạn đang xem và các tab thường xuyên sử dụng. 
 
 
 
 
TabJump khá tiện dụng và miễn phí cho Chrome. Tải tại: http://download.cnet.com/TabJump/3000-2378_4-75123343.html
 
 
Lưu ý: Đây là tiện ích phần mở rộng của Google Chrome. Để cài đặt phần mở rộng trực tiếp, mở tập tin bằng cách sử dụng trình duyệt Chrome của bạn.
4. Tab Expose: 

Nếu bạn sử dụng nhiều cửa sổ và muốn có một cách nhìn trực quan với các tab của bạn, hãy thử  Tab Expose. Nó bao gồm các tab từ cửa sổ bạn đã mở, và hiển thị một danh sách với hình thu nhỏ  nội dung của tab. Giống như các tab đã nói ở trên, Tab Expose cũng truy cập từ phía trên bên phải, và nó cho thấy số lượng các tab bạn đã mở.
 
 
 
 
Các bạn có thể tải tại: https://chrome.google.com/webstore/detail/ackpfhlmgjdjlohhjmbacaajbmkkklnp, tương tự nhấp nút "Thêm vào Chrome".
 
5.Visual Tabs:

Visual Tabs cũng là một cách nhìn trực quan với các tab của bạn, nhưng nó cung cấp ứng dụng  dạng dòng chảy theo phong cách phổ biến của Apple. Chỉ cần đặt con trỏ của bạn ở một bên hoặc ở chỗ khác thông qua các tab mở. Nó chỉ có thể hiển thị các tab bạn đã xem kể từ khi cài đặt phần mở rộng, vì vậy bạn cần lựa chọn những tab cho phù hợp sở thích trước khi quyết định gỡ bỏ nó.
 
 
 
 
Tải miễn phí Visual Tabs tải: https://chrome.google.com/webstore/detail/gmpnbibondcjmkmmdmdjahgoglpendge/details, tương tự như trên cũng nhấp "Thêm vào Chrome".