chia sẻ:

Tính năng của site Thương mại Điện tử Du lịch

30/01/2014 10:17 | Thiết kế website du lịch

Các sản phẩm Du lịch có các đặc thù nghiệp vụ khác hẳn với các sản phẩm thông thường khác, mỗi sản phẩm Du lịch có nhiều mức giá khác nhau cho từng gói nhỏ trong sản phẩm, bản thân các mức giá này phụ thuộc vào số lượng, thời gian sử dụng dịch vụ của Khách hàng.

 

Phiên bản Website Thương mại điện tử Du lịch VIETISO tích hợp sẵn các tính nẵng hỗ trợ nghiệp vụ để xử lý các nghiệp vụ đặc thù của sản phẩm tour Du lịch trong thao tác đặt dịch vụ của khách du lịch, các phương pháp thanh toán cũng được tích hợp nhằm gia tăng khả năng tiếp cận dịch vụ cao gấp nhiều lần.

Hệ thống tính năng website du lịch đã được VietISO nghiên cứu nhiều năm, nhằm gia tăng sự chuẩn mực cũng như tư duy quản trị 01 website du lịch có tính logic cao, phù hợp với nhu cầu vận hành 01 website du lịch tại thị trường Vietnam nói riêng và các thị trường nói tiếng Anh nói chung

1. Quản trị hệ thống tour (Tính năng phân hệ tour du lịch)

2. Quản trị hệ thống khách sạn

3. Quản trị hệ thống Cruise

4. Quản trị nội dung Blog và các bản tin du lịch

5. Câu hỏi thường gặp (FAQs)

6. Hệ thống Testimonials

7. Hệ thống Destinations

8. Hệ thống Travel Services

9. Hệ thống quản lý trung tâm (Settings)

10. Hệ thống báo cáo Statistics được tích hợp trong hệ thống, nhằm quản lý các việc liên quan đến Order dịch vụ của khách du lịch với hệ thống website du lịch cũng như các Contact tới website.

Và nhiều tính năng khác.

I. Quản trị hệ thống giá dịch vụ Du lịch


Chương trình tour du lịch:
Mỗi chương trình tour có nhiều gói sản phẩm theo các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau (ví dụ: standar, VIP, private, deluxe…) và các mức giá thay đổi theo quy mô số lượng của nhóm người đi tour. Ngoài ra, tùy theo từng thời điểm trong năm mà giá sản phẩm cũng thay đổi và mỗi gói sản phẩm có các thông tin đặc trưng khác nhau.

Hệ thống quản trị sản phẩm tour của phiên bản Thương mại điện tử Du lịch được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đặc thù này, cho phép người quản trị dễ dàng xây dựng các gói tour trong 1 chương trình tour, quản lý mức giá từng gói sản phẩm theo số lượng và khoảng thời gian theo từng chương trình tour, dễ dàng bổ sungcác thông tin mô tả đặc trưng cho từng gói sản phẩm.

Rooms & Rates:
Mỗi khách sạn/resort đều có nhiều loại phòng khác nhau (single, double, triple…), cấp độ chất lượng và kiểu phòng khác nhau (vip, standard, cityview….), các kiểu phòng này cũng không giống nhau giữa các khách sạn, resort. Giá của mỗi phòng cũng thay đổi tùy theo mùa dịch vụ cao điểm, thấp điểm trong năm.

Module quản trị sản phẩm hotel cho phép mỗi hotel có thể bao gồm nhiều loại phòng không giới hạn, và quản lý giá chi tiết của từng loại phòng theo thời gian dịch vụ ở từng thời điểm tùy ý, không giới hạn. Đồng thời có thể cho phép bổ sung các thông tin mô tả, hình ảnh mô tả cho từng loại phòng.

Và các module quản lý giá hỗ trợ khác


II. Quản trị trạng thái đặt dịch vụ (Statistics)

Hệ thống Statistics được tích hợp, giúp quản trị viên, nhà đầu tư nhìn thấy sự tổng quán hơn về tình trạng xử lý booking, các order vào ra, các Report có thể Export ra file Excel đơn thuần một cách dễ dàng.


III. Tích hợp thanh toán Online

Nghiệp vụ thanh toán trực tuyến áp dụng phổ biến với hầu hết các Website thương mại điện tử và cả Website Du lịch trên Quốc tế.
Tính năng tích hợp thanh toán trực tuyến cho phép Website được kết nối với các cổng thanh toán trực tuyến (Payment Gateway) để nhận thông tin thanh toán của Khách hàng (qua thẻ tín dụng - credit, ghi nợ - debit, hoặc tài khoản của Khách hàng trên chính cổng thanh toán đó) và xử lý thanh toán ngay trong quá trình đặt hàng bằng giỏ hàng. Các cổng thanh toán được hỗ trợ rất đa dạng có thể là Paypal.com, Authorize.Net, GlobalPayment.com, OnePay.Vn…..

Giải pháp Xử lý thanh toán trực tuyến của VietISO hỗ trợ cả 2 dạng tích hợp là Cơ bản (Basic Integration) hoặc Cao cấp (Advanced Integration). Basic Integration cho phép chuyển hướng Khách hàng sang website của Cổng thanh toán để ghi nhận các thông tin thanh toán, sau đó chuyển kết quả về website ban đầu. Advanced Integration cho phép khách hàng thực hiện hoàn toàn việc nhập thông tin thanh toán ngay trên website của mình, việc trao đổi dữ liệu giữa Website và Cổng thanh toán được thực hiện trong suốt với Khách hàng, để thực hiện tích hợp cao cấp, Website phải cài bổ sung thêm SSL.


IV. Tích hợp hệ thống TourISOCMS

Với giải pháp toàn diện về quản trị công ty du lịch, thúc đẩy việc quản lí nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh du lịch hiện nay bước đầu đã đạt hiệu quả tích cực trong thị trường kinh doanh du lịch hiện nay.

 

V. Tích hợp hệ thống TravelMaster

Để đảm bảo website hoạt động, kiểm soát một cách hiệu quả, tất cả 100% website VietISO sản xuất đều có thể tích hợp phần mềm TravelMaster một cách linh hoạt, trợ giúp phát triển sâu hơn mà không phụ thuộc vào công nghệ tại mỗi thời điểm bất kỳ cũng như sự thay thế cấu trúc website du lịch của bạn trong tương lai.