chia sẻ:

Tạo sao nên chọn thiết kế website du lịch tại VIETISO

07/04/2012 11:41 | Thiết kế website du lịch

Như các bạn đã đọc bài viết về chủ để "Chọn công ty thiết kế website du lịch tại Hà Nội" việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp website du lịch uy tín để chọn mặt gửi vàng, gửi gắm niềm tin không phải dễ. Vậy làm sao để tìm được nhà cung cấp đáp ứng được các yêu cầu như tôi đã giới thiệu về định hướng của công ty, về sản phẩm và khách hàng của công ty đó? Mời các bạn tiếp tục tìm hiểu bài viết để có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Trước khi lựa chọn đối tác cho việc thiết kế website du lịch cho công ty. Bạn cẩn phải hiểu được mình không phải là mình chỉ là xây dựng webiste cho công ty mà mình phải hiểu được giá trị đằng sau website du lịch đó là mình đang cần gì và website đảm bảo yêu cầu gì để đáp ứng được các nhu cầu của mình thì bạn mới có thể đưa ra yêu càu hợp lý và đánh giá được nhà cung cấp có phù hợp hay không? Nếu bạn chưa rõ về điều đó thì bạn phải tìm nhà cung cấp website du lịch nào có thể nói cho bạn điều đó. Và VIETISO là nhà cung cấp website du lịch chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có thể cho bạn biết đầu đó: 

Website Du lịch cần gì?

Một công ty du lịch hoạt đông hiệu quả không thể bỏ qua kênh PR Marketing online trên mạng. Website là một phần không thể tách rời trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Vậy một website đạt tiêu chuẩn với bạn cần phải đạt được gồm những gì?

  • Xây dựng thương hiệu mạnh trên Internet
  • Giao diện chuyên nghiệp - thân thiện
  • Tính điều hướng hợp lý - khoa học
  • Hệ thống chức năng - tiện ích đầy đủ, cao cấp
  • Thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm
  • Quản trị đơn giản, thông minh và dễ dàn

Sau khi biết được các yêu cầu của một site du lịch cần có, bạn phải tìm được nhà cung cấp hiểu và đảm bỏa được điều đó cho bạn. Không những thế nhà cung cấp đó phải có những sản phẩm tốt mà bạn thấy ưng ý, nhưng khách hàng đã sử dụng sản phẩm của họ và thành công. Nếu như vậy thì bạn đã lựa chọn được một đối tác rất tốt để có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng. Và nhân đây tôi cũng xin giới thiệu với bạn một trong các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp có thể đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Đó là Công ty Cổ phần VIETISO - Một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp. Bởi vì họ nhận định được nhu cầu về thiết kế website du lịch của các bạn nên họ đã sớm định hướng công ty chỉ phát triển duy nhất dòng website du lịch - khách sạn. Đặc biệt tiền thân của họ là những thành viên kinh doanh dịch vụ tổ chức tour du lịch nên họ hiểu các công ty du lịch và khách hàng của các công ty du lịch muốn gì và cần gì trong mỗi website.

Những sản phẩm của VIETISO rất phong phú, đa dạng, đảm bảo các tiêu chuẩn của một site du lịch hiện đại, được khách du lịch ghi nhận thông qua sự thành công của các khách hàng của họ như: Discover New Zealand Groups, TT Xúc tiến Thương Mại & Du lịch Hải Phòng - Sở Du lịch Hải Phòng, Công ty cổ phần Minmax Travel, Công ty Du lịch Chân trời mới,...

Khi đến với VIETISO các bạn nhận được những dịch vụ rất tốt từ họ như:

  • Bảo hành & hỗ trợ quảng bá website trong suốt quá trình hoạt động.
  • Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, thể hiện sự nổi bật của loại hình sản phẩm dịch vụ Quý Doanh nghiệp đang cung cấp, tạo sự thân thiện & tính tin cậy đối với Khách hàng.
  • Dễ sử dụng với công cụ isoCMS – công cụ quản trị website và khách lướt web, nhiều tính năng cao cấp tối ưu hóa cho việc quản lý website, giúp tiết kiệm về mặt thời gian và chi phí quản lý.
  • Tối ưu hóa bộ máy chủ tìm kiếm tăng số lượng người truy cập website mà không tiêu tốn nhiều chi phí & thời gian.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng, ngôn ngữ cho website khi Quý Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng, nâng cấp, thay đổi.
  • Hiệu quả được khẳng định khi VietISO có những sản phẩm thuộc top 100 website có số lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam & những website có số lượng truy cập cao trong lĩnh vực riêng của từng nhóm

Chúc các bạn thành công khi chọn được đơn vị cung cấp website du lịch tốt nhất cho mình!