chia sẻ:

Sự khác biệt của một web du lịch chuẩn

24/06/2014 02:23 | Thiết kế website du lịch

Website du lịch tốt là dòng Website cao cấp. Việc thiết kế website du lịch cũng có rất nhiều đểm khác biệt lớn so với việc thiết kế website thông thường. Các CEO của các công ty du lịch cần biết để xây dựng cho mình một website ưng ý và hiệu quả.

Một website du lịch tốt cần phải đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch khi tìm kiếm thông tin liên quan nhu cầu mua dịch vụ của họ trên môi trường mạng. Sự tin cậy ngay cái nhìn đầu tiên và chức năng phục vụ nhu cầu mua, xem, trao đổi, phản hồi, thân thiện là yếu tố cần thiết nhất mà website du lịch cần có, ngoài ra nên:

1. Hạn chế sử dụng Flash: Nếu có cần phải điều hướng thêm Menu text thông thường vào các khu vực quan trọng bên trong.

2. Làm mới (Refress): việc luôn làm mới nội dung trên trang home, hay trang bán dịch vụ sẽ giúp tạo niềm tin với dịch vụ của công ty đang luôn được quan tâm và cập nhật liên tục.

3. Nổi bật (highlight): gợi ý, tóm tắt điểm đến, dịch vụ phục vụ một cách sơ lược thông tin nhanh hơn với khách hàng sẽ khó biết đâu là tour đểm nhấn của mình.

4. URL (rewrite tùy biến) để admin dễ dàng tối ưu hóa, dễ dàng change URL cho hợp với tour (lưu ý: yếu tố này không còn là yếu tố bắt buộc trong SEO)

5. Rich Snippet: từng bài viết, tránh lấy tên tư động.

6.  Giao diện hòa nhã bắt mắt và … Tây, tức là đơn giản, không nặng nề màu sắc.

7. Được tư vấn SEO và từ khóa nhiều người search nhất, gọi là chiến lược từ khóa mục tiêu, nhiều người làm du lịch cứ nghĩ từ "Vietnam travel" hay "Vietnam tours" nhiều khách nhất? sự thực các từ khóa Long tails chiếm 70% traffic và...90% nhu cầu đặt tour !!!

8. Đào tạo SEO chuyên nghiệp cho Admin site du lịch 9 buổi để cùng làm SEO

9. Chăm sóc website, kiểm soát tốc độ truy cập website của từng khu vực khác nhau trên Thế giới, tránh hiện tượng làm Inbound tour nhưng Server lại ở... Việt nam

10. Tư vấn chiến lược SEO tổng thể, mục tiêu giao dục người dùng và thu hút truy cập website của doanh nghiệp

11. Tích hợp Social Media Optimization vào web vì Tây dùng SM rất nhiều, 50% khách Tây book tour qua SM ở Mỹ và Anh, nếu quên kênh này thật đáng trách.

12. Thống kế đo lường chuyên nghiệp để tính được hiệu quả cụ thể.

13. Phải CRO cho web để tăng tỷ lệ bắt khách. Nếu 1000 khách vào, làm CRO tốt sẽ bắt được 100 khách và ngược lại, bắt kém chỉ được 10 khách.

14. Được tư vấn chiến lược nội dung thật sát với nhu cầu khách xem để tối ưu nội dung của site.

15. Bảo hành các thành quả Online marketing cho website luôn tăng tiến.