chia sẻ:

TourCMS là gì? 10 tính năng quan trọng

27/01/2014 08:05 | Giải pháp isoCMS

Hệ thống cung cấp một hệ thống đặt dịch vụ trực tuyến đơn giản, cho phép bạn bán dịch vụ du lịch và các hoạt động tour du lịch thông qua Internet và nhận đặt dịch vụ ở thời gian thực.

Sự đầu tư nghiên cứu bài bản trong quá trình cung cấp chuyên sâu hệ thống website trong và ngoài nước về lĩnh vực du lịch cũng như các dịch vụ được cung cấp trong ngành du lịch. isoCMS đã được tích hợp thành công nhiều hệ thống tính năng trợ giúp doanh nghiệp du lịch tổ chức các sản phẩm du lịch, tùy chỉnh trang web đặt dịch vụ, chấp nhận thanh toán, theo dõi booking, quản trị thông tin khách hàng, tất cả đều đơn giản để vận hành và quản trị hiệu quả.

Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và booking

- Các booking dịch vụ được lưu trữ một cách tổng thể trong hệ thống Tour Booking Engine

- Kiểm soát thông tin khách hàng đặt dịch vụ du lịch một cách nhanh chóng, chính xác, kết nối lịch sử đặt mua và sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách tự động.

- Tích hợp thanh toán online duy nhất trên nhiều kênh, chính xác, bảo mật

Quản lí nội dung trên website

- Lưu trữ trên hệ thống trung tâm  nhưng hosting và tên miền của khách hàng.

- Sản phẩm / ngày / thông tin về giá trên trang web của khách hàng được cập nhật nhanh chóng và chính xác.

- Thuận tiện dễ dàng cho người quản lí nội dung theo mô hình wizard

Bảo mật và Công nghệ

- Hệ thống được tối ưu hóa trên công nghệ điện toán đám mấy, giúp người quản trị thao tác nhanh nhất trên website quản trị cũng như người dùng thông qua hệ thống API tiện dụng

- Các kết nối dữ liệu được mã hóa và bảo mật SSL của Global Sign - một trong các nhà cung cấp bảo mật hàng đầu thế giới về độ an toàn dữ liệu.

Hệ thống đặt dịch vụ du lịch trực tuyến với thời gian thực - Tour booking Engine

- Với hệ thống đặt tour du lịch trực tuyến - Tour Booking Engine, cho phép người quản lý hệ thống có thể cài đặt số chỗ, ngày khởi hành, các cơ chế về thanh toán dịch vụ,

- Cài đặt phương thức thanh toán trên mỗi tour: %, tạm ứng trước, thanh toán + phí VAT đơn giản thao tác.

Hệ thống media

- Hỗ trợ tự động tối ưu hình ảnh hiện thị trên mọi trình duyệt

- Hỗ trợ API nhúng video thông qua youtube channel

Quản trị hệ thống khách hàng và tích hợp TravelMaster đã tạo ra sự đột phá trong môi trường quản trị du lịch tại Việt Nam.