chia sẻ:

5 cách mang lại lợi nhuận cao hơn cho công ty du lịch

Cập nhật 14.06.2016 | Quản trị

Nếu bạn đang điều hành một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi làm thế nào có thể thu hút thêm nhiều khách hàng và chìa khóa thành công ở đây là gì. Để thu được nhiều lợi nhuận hơn trong quá trình điều hành và quản lý công ty du lịch, giải pháp tốt nhất chính là mua một phần mềm có thể thực hiện và quản lý được tất cả những công việc mà công ty bạn đang thực hiện. Dưới đây là một số gợi ý có thể giúp bạn phát triển chiến lược marketing và thông qua đó mang lại lợi nhuận cho công ty.
4 cách mang lại lợi nhuận cao hơn cho công ty du lịch

1. Tìm hiểu những điểm đến thu hút khách du lịch

Những điểm đến có thể giúp bạn xác định loại hình kinh doanh phù hợp nhất. Với việc xác định những điểm đến được ưa thích nhất, bạn có thể xác định chiến lược marketing sau này. Nhớ rằng việc tìm hiểu kỹ về những điểm đến thu hút cũng đồng nghĩa với việc thừa nhận rằng những điểm đến này cũng có những thách thức riêng của nó – ví dụ: việc tổ chức những tour nước ngoài có thể có nhiều yêu cầu hơn so với việc tổ chức những tour trong nước. Nhưng làm thế nào chúng ta có thể theo dõi những điểm đến này? Có một giải pháp đó là sử dụng phần mềm thông qua đó cung cấp cho bạn báo cáo tài chính cho biết lợi nhuận thu được trên mỗi thành phố.

2. Thu thập thông tin khách hàng

Cố gắng thu thập càng nhiều thông tin về khách hàng càng tốt và phân loại khách hàng quan trọng nhất để tạo ra chiến lược phát triển đối với mỗi khách hàng. Sắp xếp những khách hàng theo hệ thống tại một khu vực trung tâm và sử dụng tùy chọn cho phép bạn lọc các thông tin thông qua đó bạn có thể tìm thấy khách hàng dễ dàng hơn.

 

Nếu phần mềm mà bạn đang sử dụng có tính năng lọc khách hàng không chỉ theo thông tin cơ bản như email, ngày sinh mà còn theo những thông số tài chính như số lượng booking, lợi nhuận được tạo ra thì điều này sẽ tuyệt hơn gấp nhiều lần. Nhờ vậy, bạn có thể xác định những khách hàng trung thành nhất và đặc điểm nhân khẩu học của nhóm khách hàng này.

3. Theo dõi những sản phẩm đang bán/ loại sản phẩm được giới thiệu

Trong trường hợp một số sản phẩm bạn kinh doanh mang lại lợi nhuận nhiều hơn so với những sản phẩm khác, bạn có thể nhận thấy rằng việc loại bỏ những sản phẩm không mang lại lợi nhuận và đầu tư vào một cái gì đó sẽ có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho công ty. Vì vậy, việc có một báo cáo thống kê lợi nhuận trên mỗi sản phẩm đã bán sẽ là một giải pháp tuyệt vời đối với việc thay đổi chiến lược bán hàng và xác định sản phẩm nào mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty.

4. Tổ chức công ty tốt hơn với việc sử dụng phần mềm điều hành công ty du lịch

Điều hành và quản lý toàn bộ công ty tốt hơn với việc tập hợp tất cả các thông tin tại một nơi và giảm làm việc trên giấy tờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi thống kê doanh thu của công ty từ giao diện của phần mềm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

 

 

Việc sử dụng phần mềm điều hành công ty du lịch có thể giúp bạn tăng tốc quá trình phát triển của công ty và kiểm soát mọi việc tốt hơn – sản phẩm, khách hàng, nhà cung cấp, kế toán, vv. Tất nhiên, phần mềm sẽ có tất cả những tính năng bạn cần – những dịch vụ bạn cung cấp và những báo cáo bạn cần. Thật hữu ích khi có một sự lựa chọn giúp doanh nghiệp của bạn phát triển tốt hơn. Điều này sẽ thực sự dẫn tới việc tổ chức tốt hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn cho công ty của bạn.

5. Thiết lập kênh bán tour du lịch Online.

Như chúng ta biết và không thể phủ nhận rằng các nền tảng kinh doanh Dịch vụ Du lịch Trực tuyến dần đang thay thế các loại hình truyền thống khác. Thiết lập các kênh bán Social, OTA hay cả website du lịch của bạn, của doanh nghiệp bạn cũng nhằm thúc đẩy gia tăng phương pháp tiếp cận khách hàng của Doanh nghiệp của bạn.

Đối với 01 website du lịch tốt, khách hàng có thể mua cũng như đăng ký tour ngay trên thiết bị di động, đặc biệt rằng có tích hợp thanh toán trực tuyến sẽ giúp tạo sự thuận tiên và rút ngắn thời gian quyết định của khách hàng hơn. Mọi thứ online, Tour du lịch hay Dịch vụ du lịch của bạn không thể không Online để phục vụ khách hàng của bạn hay chỉ là tham khảo chương trình du lịch, điểm đến, giá thành dịch vụ điểm đến là phương thức tốt nhất hỗ trợ khách du lịch và gia tăng trải nghiệm khách hàng.