chia sẻ:

14 ứng dụng Google hữu ích bạn cần biết

18.01.2017 | Sale & Marketing

Ngày nay, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Google, tuy vậy, là những doanh nghiệp và cá nhân ngày ngày làm việc trên internet, bạn đã biết hết những ứng dụng Google cung cấp nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu nhất chưa?

14 ứng dụng Google hữu ích bạn cần biết

Không chỉ là công cụ tìm kiếm số một thế giới, Google còn cung cấp cho người dùng rất nhiều dịch vụ, ứng dụng, tiện ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết tận dụng chúng.


1, Google Keep


 Google Keep là công cụng hữu ích cho những ai có tính hay quên hoặc có quá nhiều công việc phải làm. Nó sẽ giúp bạn ghi lại những điều cần nhớ vào những 'mẩu giấy note' nhiều màu sắc để phân loại từng công việc vào những nhóm riêng.

 

2, Google Art Project


Nếu là người yêu thích nghệ thuật, bạn không thể bỏ qua ứng dụng này. Google Art Project cho phép bạn chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng ngay ngay trên mạng và tìm hiểu tất cả những thông tin thú vị xoay quanh tác phẩm đó.

 

3, Google Translate App (Dịch qua camera)


Google Translate App là ứng dụng thú vị dành cho những người hay đi du lịch. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần hướng camera về phía văn bản cần dịch, và nó sẽ dịch luôn văn bản đó theo bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn cần.

 

4, Gmailify


Gmailify là công cụ tích hợp các hòm thư điện tử. Nó cho phép bạn kết hợp tất cả các tài khoản thư điện tử như Outlook.com, Yahoo! hoặc Aol vào tài khoản Gmail. Nhờ vậy mà bạn không phải tốn nhiều thời gian khi đăng nhập vào các tài khoản thư điện tử của mình.

 

5, Google Scholar


Google Scholar là công cụ tìm kiếm đặc biệt hữu ích cho sinh viên, giáo sư và các học giả. Các kết quả tìm kiếm của ứng dụng này bao gồm các đoạn trích từ sách giáo khoa, bài nghiên cứu, tạp chí khoa học...

 

6, Google Sky


Ứng dụng này có thể giúp bạn quan sát không gian vũ trụ giống như khi nhìn qua một chiếc kính thiên văn. Với Google Sky bạn có thể có một chuyến dạo chơi “ảo” trong vũ trụ và khám phá nó qua những hình ảnh chụp từ vệ tinh và kính thiên văn mới nhất.

 

7, Google Fonts


Với ứng dụng này, bạn chỉ cần chọn một kiểu chữ bất kì và gõ vào dòng chữ mà mình muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy mã nhúng của các kiểu chữ này để thay đổi kiểu chữ trên chính trang web của mình.

 

8, Think with Google


Think with Google là một ứng dụng thú vị dành cho những nhà kinh doanh và người muốn đi đầu xu hướng. Ứng dụng này giúp bạn cập nhật các kết quả tìm kiếm gần đây, những xu hướng tiêu dùng đang nổi bật và các thông tin thị trường mới nhất.

 

9, Google Trends


Tương tự như Think with Google, Google Trends là ứng dụng cho phép bạn nắm bắt được những từ khóa tìm kiếm đang được quan tâm nhất gần đây.

 

10, Google Shopping


Google Shopping là một ứng dụng mà những tín đồ mua sắm nên thử. Với ứng dụng này, bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì, từ máy tính điện tử cho đến đồ dùng mỹ phẩm.

 

11, Google Images


Google Images là công cụ tìm kiếm ảnh trên mạng có thể được coi là toàn diện nhất. Bạn chỉ cần tải lên một bức ảnh từ thiết bị của mình và nó sẽ cung cấp một loạt kết quả bao gồm: những hình ảnh tương tự, những kích cỡ khác nhau của ảnh mà bạn đã tải lên, những trang web có chứa hình ảnh này...

 

12, Panoramio


Panoramio là ứng dụng giúp bạn khám phá thế giới qua những bức ảnh được chụp và đăng tải bởi người dùng mạng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

 

13, Google Sound Search


Bạn thích một bài hát nhưng không biết tên là gì? Hãy thử dùng Google Sound Search. Đây là một ứng dụng nhận diện âm nhạc tương tự như Shazam. Bạn chỉ cần hướng điện thoại của mình về phía nguồn phát nhạc và nó có thể cho bạn biết tên bài hát đó sau vài giây.

 

14, Build With Chrome


Nếu mệt mỏi và muốn giải trí, thư giãn một chút bạn có thể dùng Build With Chrome. Đây là một ứng dụng thú vị cho phép bạn chơi với những miếng Lego “ảo”.

Nguồn: ohay.tv